Thanks sa patuloy na pagbabasa XD
ONTENG KEMBOT NALANG !!! 10K NA !!!
CONGRATS SAKIN !!!
HAHAHA ...
REMINDERS LANG : READ.VOTE.COMMENT AND BE A FAN !!! OK ?? THANKS A TON !!!
____________________________
Allison's POV
" OH ? Nasan na si Brienne ? " tanong sakin ni Papa , pagkapasok na pagkapasok ko palang sa bahay .
As usual , nakaupo siya sa sofa at naglalaro ng walang kamatayang temple run .
" Pinauwi ko na po . " sagot ko naman .
Nagulat siya at napatingin sakin .
" ANAK KA TALAGA NG NANAY MO OH !!! bakit mo pinauwi ? Eh... YAYAYAIN KO NGA SIYANG MAG LUNCH DITO . "
" Di mo naman po sinabi eh . Sorry ^__^V " nagpeace ako at saka nag smile .
" Penge ng number niya . " sabi ni papa na seryosong nakatingin sakin .
Napansin ko naman na nakapatong sa table ko yung cp ko .
BAKIT NAPUNTA DUN ? EH NASA KWARTO KO YUN ?
Nag teleport ?? :/
" Ha? Eh.... Wa---- " di ko pa ko tapos magsalita ng magsalita si Papa.
" Meron . Nakita ko sa phone mo . " cool na niyang sabi sabay turo sa cp ko .
Kukuhanin niya sana pero inunahan ko siya .
" Hahaha.. Sige po itetext ko na ! :D HEHEHE.. " sabi ko hawak ko yung cp ko .
" Dali !! Itext mo na siya ! Bilis ! " excited na sabi ni Papa .
" Opo ... Sige .. Hahaha.. Ge.. Pa .. Akyat na muna ako . Dun ko nalang itetext . :D " naglakad na ko .
" ITEXT MO NA !! " sigaw ni papa bago ako tuluyang maakyat sa hagdan .
" OPO ! "
Tuwangg tuwa si Papa kay Brienne . :D
Nasa loob na ko ng kwarto ko . Humiga ako agad sa kama ko .
Ewan ko ba . Gusto ko humilata ngayong buong araw XD wala lang . trip lang .
Kinuha ko yung headset ko na nasa tabi ng unan ko at nag radyo .
May pinapakinggan kasi ako tuwing Saturday eh . Binibigayn niya ng mga advice yung caller niya . Katulad kay papa Jack .
Nakikinig na ko d^^b
Itetext ko ba si Brienne o hindi ?
BINABASA MO ANG
High School Dare Game
Teen FictionPosible bang magkaroon ka ng lovelife dahil lang sa GM na sinend mo ? Kung highschool student ka o kaya naman dumaan ka ng highschool . Sure ako makakarelate ka :)))