Chapter 19 : Cake ko yan eh . T.T

6.1K 155 17
                                    

Allison's POV

" ANONG GINAGAWA MO DITO !!?? "

Di na ko nakapag antay na sumagot siya at tumakbo na ko agad pabalik sa kwarto ko . Sumandal ako sa pintuan ko pagkasara ko ng pinto .

" Anong ginagawa niya dito ??!!?? "

Di makapaniwalang sabi ko habang hinihingal pa . Sana man lang nagpasabi siya nuh ? Nakapajama pa tuloy ako . T.T NAKAKAHIYA . 

Siya ba talaga yun ? baka guni-guni ko lang ? Baka ibang tao yun ?

Pati ba naman sa pag gising ko siya parin naiisip ko ? 

Buong gabi ko na nga siya iniyakan eh . Ano siya ? Sinuswerte ?

Baka ibang tao talaga yun , baka kalaro lang ni Papa ng basketball .

*BLUUUUUURT*

Gutom na ko . T.T

Baba na nga muna ako . Baka wala na yun . 

Nagpalit lang ako ng damit . White shirt na medyo loose at short lang .

Nagsuklay at nagtali lang ako ng buhok . Alam niyo yung pang pokpok na tali ? Haha. Favorite ko itali yun eh . Yung sobrang taas ? Ang init kasi eh .

Bumaba na ko agad .

Dumiretso sa kitchen para kumuha ng breakfast ko . May tao parin sa sala pero di ko na pinansin . Gutom na ko kaya nag dirediretso nalang ako .

Nasa kitchen na ko <3

Sempre . Sa mahal kong ref ako dumiretso .

Binuksan ko at kinuha ko yung fresh milk ko . Pinatong ko yun sa may table sa kitchen ng hindi natingin . Naghahanap pa kasi ako ng makakain eh . Nakabukas parin kasi yung ref at kumukuha pa ko ng madaming pagkain . Lapag lang ako ng lapad sa may lamesa . Nakita ko yung cake na binigay niya kahapon .

BAKIT 1/4 NALANG TO ? 3/4 TO NUNG NILAGAY KO HA !

Kinuha ko yung cake. " PAPAAAAAAAAAAAAAAAA !!!! " sabay sarado ng malakas sa Ref .

" Ay . KWEK KWEK MO PENGE AKO ! " nagulat ako . O.O

nagulat talaga ako as in kasi pag kasara ko nung ref . Nakatayo si Brienne sa tabi mismo nung ref .

" Hahahaha. :D " tumawa lang siya sa expression ko . As usual .

" tawa ka ? " medyo mataray na tanong ko .

" Wala lang ..... Hahhaha .. Nakakatawa ka kasi eh . :D " sabi niya habang natawa pa rin . " Teka ? Cake ko yan ha ? " tanong niya .

" Oh ano naman ? " walang ganang tanong ko . Umupo ako sa may stool sa kitchen namin . Umupo rin siya . Sa tabi ko pa .

Kumuha ako ng baso para lagyan ng gatas .

" Penge ako . " sabi niya saay agaw . Pero dahil magaling ako . Naiwas ko kaagad . Kaya hindi niya nakuha >;D

High School Dare GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon