Allison's POV
ZZZZZZ
-_-
=_=
o.o
O.O
" GOOD MORNING SUNSHINE !!! ^__^ " bati niya sakin with matching pacute pa. Nagulat naman ako, kala ko kung sino >.< Hay nako Brienne. Galet ako sayo. Badtrip ako.
" Che ! Get lost . Ok? I hate your energy. " magdamag akong nag antay sa kanya. Nakatulog na nga ako sa sofa >.<
" Aw. .. Babe.. Grabe.. Di ka ba masaya na makita yung gwapo kong mukha? " nagpogi sign pa siya. Hay nako. Di mo ko makukuha sa ganyan nuh.
" Hindi. Ang panget mo kaya -_- Ang payat mo pa. Yung totoo? Kawayan ka nuh? " oops. sumobra ata ako dun. Ayaw niya palang sinasabihan siyang payat.
" Hays. Ewan ko sayo. Nilalambing ka na nga. Ganyan ka pa. Badtrip. " napikon na, pero ako yung galet di ba? Bahala siya.
" Galet ako eh. "
" Bakit ka naman galet ha !? " Aba? Tinataasan ako ng boses?
" Nagalet lang naman ako dahil pinag antay mo po ako magdamag. Sabi mo saglet lang di ba? No calls and texts pa, ok lang sana kung nagsabi ka eh. !!! PARANG TANGA LANG AKO ANTAY NG ANTAY. "
" Ok. My fault. Sorry Baby. Peace ??? ^__^ " yun lang?sasabihin niya? Haba ng sinabi ko ha ! -_-
" PEACE MO . MUKHA MO ! ALIS NGA ! " sabi ko sabay walkout na. Nakakainis. Kala niya makukuha niya ko sa paganyan ganyan niya >.<
Pwes ! HINDI NUH ! >.<
________________________
* CONTINENTAL PARK *
Nakaupo ako sa swing ngayon. Tambay lang muna dito kasi ayoko sa bahay. Nakatambay dun si Brienne e. Galet pa talaga ako sa kanya. Di man lang nag explain, sobrang kapal ng mukha niya >.<
" What's with the face? ^__^ " si Ate Bhian pala. Perfect timing siya. Mawawala pag kabadtrip ko dahil kay Idol :)
" Wala Ate. Badtrip lang :) "
" Bakit? ^__^ " pareho talaga sila ni Zack na laging nakasmile. Nakakahawa yung smile nila.
" Is it because of Criss? " dagdag niya pa.
" Yup.. Ang epal niya. So Manhid. "
" Hahahahha. Alam ko na yan nuh. Ano ba kasing dahilan? "
" Uhm.. Magdamag niya kasi akong pinag antay. Di man lang siya tumawag or nag text man lang. Kala niya kasi hindi ako nag aalala. "
" Ahh. Yung hinatid niya ba si Sophie? "
" Yup.. "
" Pinag explain mo na ba siya? "
" Di pa..... Ayoko siya kausapin.. Ayoko kasi sa lahat yung pinag aantay ako eh. -_- "
" Osya... Yaan mo na yun.. Payat yun.. Mag bonding nalang tayo ^__^----- Libre mo ko XD " sabay ganun? Ate talaga oh. Pasalamat ka Idol kita :)
" Ahh.. Sige ^_^ Ano bang gusto mo? " tumayo na kami .
" Halo-halo, mais con yelo and footlong ^__^ "
BINABASA MO ANG
High School Dare Game
Teen FictionPosible bang magkaroon ka ng lovelife dahil lang sa GM na sinend mo ? Kung highschool student ka o kaya naman dumaan ka ng highschool . Sure ako makakarelate ka :)))