Chapter 44 : Back Off

4.8K 77 10
                                    

Brienne's POV

" Gonzales, Kuganesan, Buranday, Camilon, Bumanlag, Lugon and Zaballero... Group 4 .. Modern dance and Horror yung project niyo. "

Kakatapos lang ng division meet project agad -_-

Di pa nga kami nakakapagpahinga, Badtrip naman. Sagad na yung pagod ko! -_-

Kailangan ko rin naman mag katime sa Girlfriend ko. Baka magalet na yun, tindi pa naman magalet nun -_-

Ganto ba talaga pag graduating? Bugbog sa projects?

Aish..

Asar naman. Tapos kagrupo ko na naman si Bhian. Halos lahat ng grupo ko nakakasama ko siya. >.<

Ang hirap pa ng mga gagawin. Sasayaw at gagawa ng film, at eto pa masaklap, Modern dance at horror pa yung naassign samin. Ang malas ko lang -_-

Di nga ako marunong sumayaw di ba? At ayoko ng horror..

Bakit?

Kasi ayoko nun, walang thrill gawin. Ang dali. -_-

Anak ka naman talaga ng nanay mo Ma'am oh.. >.<

Ang daming alam. May mapa-project lang eh -_-

Nagform na kami ng circle sa may sulok at dun nagplano. As usual, si Bhian bida-bida na naman. Feeling na naman siya eh. Yaan niyo na -_- Siya yung assistant at si Imelda naman yung leader.

" Isip kayo ng sasayawin natin, kami na bahala na ni Bhian sa script para sa film. " sabi ni Imelda.

" Chan.. Peram Rubics. " nagbubuo kasi siya ng rubics. Parehas kaming di nakikinig >:)

" Wait. "

" Tagal. Weak mo naman magbuo eh. "

" Yabang mo -_- "

" Ano bang mga sikat na kanta ngayon? Dapat yung bago yung sayawin natin. " suggest ni Rubini.

" Onga.. Gangnam style kaya??  " suggestion naman ni Jason.

" Hahahaha.. Ayie.ayie.. XD Gusto niya sayawin yung gangnam kasi horse dance yun XD OYA TALAGA OH.. ^___^ "

Nagsimula na naman si Bhian mang asar. Oya kasi Oyabak. Kabaliktaran ng Kabayo. Mukha kasing kabayo si Jason eh XD

" Epal ka kambz. Ikaw mag isip ng sasayawin. "

" Bleh! Kabayo :P "

Nag asaran na naman sila XD Mag plano daw sabi ni Ma'am di ba?

Hindi mag asaran XD

" Hey.hey.hey. Ano yan? Pajoin naman.. Dito nalang ako, boring dun eh. " sabi ni Sophie paglapit niya sa grupo namin. Nakisiksik siya samin ni Bhian.

" SAKTO! *nag snap si Bhain* Horror yung samin.. Kailangan ng white lady ^__^ " hahaha. Baliw to si Bhian, kahit sino nalang.

" Onga! Sige. Dito ka nalang teh! " ngiting ngiting sabi ni Imelda.

" Grabe? White lady talaga? *tingin sakin at nag puppy eyes.* Brienne mukha ba kong white lady? *^* "

(/////) Ang ganda ni Sophie. Ang amo amo talaga ng mukha niya.

" A..uhm.... Hindi... Masyado kang maganda para maging white lady :) "

" Talaga? ;'''''> "

High School Dare GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon