Allison's POV
" CR lang aketch ha ? Papa Zack ? Sama ka ? >:D " paalam ni Ricardo samin .
Umiling lang si Zack pero nakangiti parin siya. Hahahaha. Kala niya makakascore siya kay Zack ha. Landi ni Rica.
Ang gwapo gwapo talaga nito. Ang swerte ng magiging girlfriend niya. :)
" Thanks sa bear :) Ang cute :) "
" You're welcome ^__^ Ako na muna magbitbit gusto mo ? "
" Wag na :) Ako na. "
Hinihintay namin si Ricardo malapit sa Ice skating Rink. Tagal ni Ricardo -_- Tinawag ata yun ng kalikasan kaya matagal eh . Hahaha.
* You think I'm pretty without any make-up on------- *Ganda ng ringtone ko nuh?
Teenage Dream ! Hahaha. Eto theme song namin ni Babe eh .. Laos na pero ang ganda nuh.
* Flashback *
* Magkatext kami nung isang gabi
B : Babe . We should have a theme song XD
A : Taray Babe ha ? Umi-english ka ha ! Nosebleed ! Nosebleed ! XD HAHAHAHA
B : Nosebleed ka jan ! Theme song nga ! Isip ka !! ( Makautos naman siya wagas. Pasalamat ka mahal kita at gwapo ka at sempre boyfriend kita. Makautos parang siya lang anak ng diyos. Iba-iba talaga mood nito >.< parehas kami . SOULMATE <3
A : OO NA ! Little things by 1D ? You want ?
B : PANGET . Isip ka pa -_- ( Makapanget naman siya, E fan rin naan siya ! )
A : Uhm .. Just the way you are ??? ( Favorite ko to dati eh , hindi nakakasawa )
B : PANGET ULET . ISIP KA PA =_= ( Arte naman nitong lalaking to ! >.< )
A : IKAW NA MAG ISIP ! PURO KA PANGET EH !!!!
B : Teenage Dream by Katy Perry ( Ha ?? Tama ba yung text niya ? Teenage dream daw ? Katy Perry ? Is he s gay ?? Juiceko )
A : Babe . Bakla ka ?? Bakit Katy Perry song ? Idol mo ?
B : Bakla ka jan ! Hindi nuh . Hot siya eh > :D
Ha ? Ano daw ? Hot ?
Tss. Mukhang kailangan ko pang makilala si Criss Brienne Gonzales ha. Marami pa kong hindi alam.
A : -_- K . Sige . Teenage dream nalang.
BINABASA MO ANG
High School Dare Game
Teen FictionPosible bang magkaroon ka ng lovelife dahil lang sa GM na sinend mo ? Kung highschool student ka o kaya naman dumaan ka ng highschool . Sure ako makakarelate ka :)))