Chapter 29 : Ate ?? O.O

5.6K 109 11
                                    

Hi XD

Sorry kung lagi akong umeepal bago magsimula . haha XD

guys . gusto ko na to matapos XD pero feeling ko ang layo layo ko pa .

feeling ko nasa umpisa palang ako XD

I cheer niyo naman ako !!! XD

 Isa pa :D

Picture ni Zack sa gilid :D

____________________

Allison's POV

Nasa Feeding Room na naman ako ^__^

Bakit ??

Kasi dito na ko nakatira .

Hahaha XD

Joke ..

Di ba sinabi ko naman na 1 week kaming mag pi-feeding .

Kaya magsawa kayo sa mukha ko tuwing umaga ^__^

Malapet na mag start yung flag ceremony . Nasa may stage na kasi yung mga SSG .

Wala pa rin si Brienne . Lagi ba yun late ? >.<

" HI ^__^ GOOD MORNING FELLOW STUDENTS !! HAHAHAPPY BIRTHDAY SA LAHAT NG MAY BIRTHDAY NGAYON LALO NA SA MAHAL NAMING CLASSMATE NA SI BHIAN ^__^ "

Birthday pala ni Ate Bhian ^__^

" HOOOH !!! " sigaw ng mga nakapilang estudyante .

May lumapit dun sa Pres. at bumulong .

" OK ... DAHIL MARAMING MAY BIRTHDAY NGAYON .. TINATAWAGAN NAMIN KAYO DITO SA HARAP.. KAYO YUNG MAG LILEAD NGAYON :D "

No choice naman yung mga may Birthday kundi umkyat sa stage . Bawal Kj dito sa school namin :D

Narinig ko naman na nag chicheer yung mga classmates ni Ate Bhian sa kanya bago siya umakyat ng stage .

" GO BHIAN !  Kaya mo yan !! " sabi nung classmate niya .

" AJA !! " sabi naman ni Ate Bhian na nag aja pa .

Ang kulet ^__^ Idol ko talaga siya .

" Teka? *pinigilan siya ng isa niyang classmate* Marunong ka ba mag beat ? " seryosong tanong sa kanya .

" Hindi ^__^ Bahala na . Hahahaha . " sabi niya sabay akyat na .

Baka nagtataka kayo kung pano ko narinig ha ? Malapet lang kasi ako sa kanila .

Kala ko kasi maaga si Babe eh >XD

Di pala .

Super excited pa si Ate Bhian , di naman pala marunong mag beat . E pano yan ? Anong gagawin niya ? Baka siya yung sa prayer .

" Let's pray . " sabi nung isang estudyante . Hindi si Ate Bhian yung sa prayer ? Baka siya sa Vision and Mission .

Tapos na mag dasal . Si Ate Bhian nag move forward ng konte . Don't tell me ? Siya yung mag bi beat ng Lupang Hinirang ? Sabi niya hindi daw siya marunong eh .

Naka ready na siya .Ako  Kinakabahan sa gagawin niya eh -_-

Bayang magiliw 

Perlas ng silanganan 

Alab ng puso 

Sa dibdib mo'y buhay 

Lupang Hinirang 

High School Dare GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon