Sophie's POV
" If I can't have him, nobody can. " bulong ko sa sarili ko, super selfish ng line nuh? Nakuha ko yan sa pinanuod ko kahapon :)
" Hoy. Auti.. Anong If I can't have him, have him ka jan? San mo na naman nakuha yan? " umupo siya sa tabi ko. Maka auti na naman to si Bhian, nakakaasar -_-
" Tigilan mo ko Bhi.. Nag iisip ako. "
" Weh?? Di nga? May isip ka pala? Di ko alam yun XD " sabunutan ko kaya to ngayon na?
" Wala kang magawa? "
" Wala ^__^ Kaya nga inuurat kita eh. "
" Inuurat? Ano yun? " kung ano anong word nalang naririnig ko dito.
" Inuurat!! Inaasar.. Ano ba yan!! Di alam.. Bobita erns!! ^__^ "
" Tigilan mo ko Bhian.. Naiinis na ko. " naiinis na talaga ako, onti nalang, masasabunutan ko na to.
"Oh? That's what I'm aiming for ^__^ "
" Ewan ko sayo. "
" Bleh :P " sabi niya sabay tayo.
Sabi na nang aasar lang siya eh. Wala talagang magawa.
Balik na nga muna ako sa iniisip ko kanina..
Hm...
Ano bang dapat kong gawin para mapasakin ulet si Brienne?
Akitin siya???
Ew... AAng cheap nun...
Pero yun lang talaga yung paraan na naiisip ko eh..
pero pano????
* Shine bright like a diamond, shine bri------ *
May nag text sakin :)
From : Mam Angelea
Nak.. May art exhibit tayo tomorrow.. Tell your members na linisin yung art room mamaya.
[ Ok. Mam :*]
" Pogs.. May assignment ka sa physics? " si Brienne naman yung umupo sa tabi ko. Kinikilig ako ;'> SLIGHT!
" Jan ka magaling.. Mangopya.. Tsk.tsk.. " sabi ko habag hinahanap yung physics notebook ko sa bag ko na nasa likod ko. Alam ko mangongopya to eh.
" Di ako mangongopya. Nagtatanong lang ako nuh :P "
" Sus? Ikaw? Hindi? "
" Oh.. Sige na nga.. Pangopya na. "
" Ayoko nga.. Asa ka. "
" Bakit? Pinagdadamutan mo na ko ngayon?? " nag pout pa siya. Haynako. Cute na nga nagpapacute pa.
" Papakopyahin kita in one condition :D " ngiting ngiting sabi ko. May naisip kasi ako eh :D Eto na yung chance, alam ko :D
" Oh.. What is it? "
" Tulungan mo ko maglinis ng art room mamaya >:D "
" ANO!!?? na naman!!?? Lagi nalang nililinis yan! Yung training room nga namin ng table tennis, once in a blue moon lang linisan tapos kayo lagi!! "
BINABASA MO ANG
High School Dare Game
Teen FictionPosible bang magkaroon ka ng lovelife dahil lang sa GM na sinend mo ? Kung highschool student ka o kaya naman dumaan ka ng highschool . Sure ako makakarelate ka :)))