Chapter 32 : Nalagyan ng Icing yung tenga ko >.<

5.1K 99 12
                                    

Hi xD

Sorry kung natagalan mag update xD

Walang internet eh . hahaha XD

Sorry talaga XD

Sa mga gusto mag pa dedicate . Mag sabi lang ha ? 

Thanks pala sa mga comments . Natuwa ako ng sobra XD

Kawawa si Sophie XD

__________________

Brienne's POV

 

*Friday*Christmas Party namin*

 

Hanggang ngayon di pa rin ako makapaniwala na may kakambal si Bhian . Ang galing niya magtago pero bakit pag nag lalaro kaming tropang B ng tagu-taguan , ang dali dali niya hanapin ?

Hayss.. Ano bang connect ng pinagsasabi ko . =_=

Simula nung birthday ni Bhian todo bantay na ko kay Allison . May iba kasi talaga sa Zack na yun eh !

May gusto siya kay Allison , alam ko yun !

Hindi naman sa hindi ako confident sa sarili ko ha ? Pero di ba ?

Di naman natin alam kung ano pwedeng mangyari di ba ?

Di ko nga alam kung anong nangyari pagtapos naming mag movie marathon eh . 

Nakakainis talaga . Parang di ako lalaki kung talaban ng alak eh . Kahit onting onti lang yung inumin ko , sobrang lakas na ng tama sakin . >.< Yan tuloy . Knockout ako nung gabi .

Baka na ka score na yung Zack na yun .

Uminom ako kasi sobrang inis ko ! Ewan ko , nagselos ako ! Nainis ako kay Allison , first time ko mainis sakanya -_- Tama ba na sumama siya dun ? Alam kong kaibigan niya yun pero boyfriend niya ko di ba ? Di ba siya marunong makaramdam nung time na yun ?

Hays... Past is past .  Yaan ko na nga . Magpapakasaya nalang ako ngayon . Christmas party di ba ?

High School Dare GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon