Chapter 30 : Kinikilig ako ;''''>

5.3K 115 15
                                    

Hello XD

Mag sisipag na ko mag update . Gusto ko na talaga to matapos ...

Kaya tatapusin ko na !!!!

THE END :D

hahaha :D

Joke .. 

Sorry kung topakin ako mag update ha ? Kasi sinisipag ako pag dumadami agad reads eh :D

Sorry guys :D

_________________________

Allison's POV

Pumunta na kami ni Ricardo sa address na sinabi ni Zack . 

Grabe talaga tong baklang to , bumili pa talaga ng regalo . Di ko lang alam kung ano kasi ayaw niya sabihin . =_= Damot .

Ang simple ng bahay . Di masyadong kalakihan . Nasa tapat na kami ng pinto .

" Girl . Ok na ba yung suot ko ? Ok lang yung hair ko ? " tanong ni Ricardo sakin . 

Nagpaganda daw siya pero wala namang nagbago >.<

" Oo . Ang ganda mo girl . Sooobra . ^__^ "  Ang plastic ko nuh ? Pag sinabi ko kasing panget , sasabunutan ako niyan eh .

" Haha.. Mas maganda na ko sayo . Mapupunta na sakin si Baby Brienne . " sabi niya .

" In your dreams =_= " mahinang sabi ko .

" Ha ? May sinasabi ka teh ? " tanong niya .

" Ahhh. Wala wala ^__^ Katok na ko ha ? "

" Sige :D "

* KNOCK.KNOCK *

May sumagot ..

Who's there daw XD

Hahaha. Joke .

Tagal buksan .>,<

* DOOR OPENS *

O.O

O.O

Pareho kaming nagulat . Si Ricardo din ---> o.o

" Babe ?? " sabay naming sabi .

" Anong ginagawa mo dito ? " sabay naming sabi ulet .

" Taray !! Speech Choir !! " sabi naman ni Ricardo habang pumapalakpak.

" Birthday ni Bhian di ba ? " sabi niya .

" Onga . Birthday din ni Zack eh . " sabi ko naman .

" Oo nga Baby Brienne . Birthday ni Papa Zack . (////) " sabi naman ni Ricardo . Ang landi talaga . Nag blush pa si Bakla .

Tumingin lang siya sakin .

" Ahh . Ok . Pasok na kayo . " - Sabi ni Brienne at nauna na ng pumasok .

Problema nun ? Di man lang ako binati ng sweet . Ang sunget . =_= Yaan ko na nga lang .

Sumunod nalang kami .

Sinalubong naman kami ni Zack . Inabot agad ni Ricardo yung girft niya at nagbeso pa . Kabaklaan talaga -_-

" Happy Birthday. " sabi ko .

" Thanks Allison . Tara . Akyat muna tayo sa kwarto ko . Di pa sila tapos mag luto eh . " - Zack

" Sige . Sige Papa Zack ^__^ (/////) " nag oo na si Ricardo , may magagawa pa ba ko ? Sempre . Wala na .

High School Dare GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon