Hôm nay đã đến ngày buổi họp lớp diễn ra trên giấy hẹn ghi rõ 6h chiều sau khi từ y quán trở về anh cũng chuẩn bị đi đến chổ hẹn đó. Khi thấy An Bình đang trong bếp phụ bà Nhậm anh liền đứng lại nhìn cô, khi An Bình quay lại cũng nhìn thấy anh nhưng chỉ thể đứng từ xa đứng còn có người ở nhà An Bình không thể nào lố bịch đi đến gần anh. Bình Bình ra hiệu với An Bình mình sẽ đi cô chỉ vui vẻ gật đầu cô không thể biết được Tiểu Bách Linh được người trong y quán đồn đại chính là người yêu cũ của anh. Khi cả nhà đều ngồi vào bàn ăn Đầu Đầu không thấy thầy mình đâu cô liền lớn tiếng gọi chỉ nghĩ anh đang trong phòng.
- Sư phụ, cơm xong rồi.
An Bình liền nghe thấy không lẽ việc Bình Bình nói đi họp lớp chỉ một mình cô biết.
- Thầy ấy đi họp lớp rồi mà?
Đầu Đầu liền nheo mắt.
- Họp lớp?- Đúng vậy.
Đầu Đầu cầm chén cơm trên tay ngờ nghệch nói.
- Này là đang đi gặp tình cũ rồi.Nghe thấy lời này An Bình đang nhai cơm liền nuốt không trôi cô liền ho vì bị sặc.
- Tình cũ?
- Đúng vậy. An Bình, cô không biết sao?
An Bình liền bị lời này mà làm cho ngơ ngác, bà Nhậm liền đập nhẹ tay xuống bàn Đầu Đầu cũng nhận ra mình đã hơi nhiều lời. Bà Nhậm từ khi nghe Thiên Chân nói nếu An Bình và Tân Chính có tình cảm sẽ nhanh chóng tới với nhau thì bà đã luôn quan sát hai người. Ngoài lúc ở y quán hay cả hai đều trong phòng bà đều quan sát cũng thấy được con trai mình lo lắng từng chút cho An Bình thế nào. Chỉ hôm trước khi ăn cá trước khi để vào bát An Bình anh đã tận tâm lấy xương ra cũng vì lúc đó không ai chú ý đến như bà thì khác, chỉ là sư phụ ai mà lại có quan tâm đến mức lấy xương cá giúp học trò mình không? Còn hôm An Bình bị anh chặn trên cầu thang nữa đã xong xuôi vì bà muốn đi lên phòng lấy đồ nhưng vừa bước lên bậc thang thì đã thấy An Bình bị con trai mình chặn lại trong tay anh. Từ lúc đó thì bà đã biết mối quan hệ giữa An Bình và con trai mình là như thế nào rồi. Nghe thấy lời Đầu Đầu nói lúc nảy bà liền nhắc nhở vì bà cũng đã từng hỏi Tân Chính về chuyện Tiểu Bách Linh ở y quán do mọi người đồn đại anh cũng đã nói rõ cho mẹ mình nghe. Bà thấy sắc mặt An Bình không tập trung liền biết cô đang suy nghĩ gì.
Sau khi ăn xong tới khi dọn dẹp An Bình trong đầu vẫn luôn suy nghĩ tại sao anh lại không nói chuyện đó cho cô biết. Lần này còn nói bắt buộc đi họp lớp vì tròn 20 năm có khi là giả không? Hay anh chỉ đang muốn gặp lại tình cũ?
Bình Bình lái xe đến chổ hẹn đi vào trong mọi người đã tập trung đông đủ thấy Tiểu Bách Linh anh cũng đi đến hỏi thăm, Bình Bình cũng tỏ ý muốn cô đến y quán sẽ chính thân chữa trị nhưng Tiểu Bách Linh lại từ chối. Cô nhẹ nhàng lắc đầu.
- Không sao cả, tôi cũng đã quen rồi. Không gian yên tĩnh cũng khiến con người ta đỡ mệt mỏi hơn.
- Nhưng..
Dù không thể nghe thấy nhưng nhìn sắc mặt, biểu cảm khẩu hình miệng từ anh, Tiểu Bách Linh có thể đoán ra
- Tân Chính anh đừng nói đến việc này nữa, tôi không sao cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng Sinh
FanfictionFanfic hướng về Trần Bình Bình trọng sinh vào cơ thể Nhậm Tân Chính. Từng là một người trên tay không biết đã giết bao nhiêu mạng người, giết người không chớp mắt ai nghe tên cũng khiếp sợ với người đời thường gọi là Ám Dạ Chi Vương nguồn cơ mọi vạn...