Chương 24

30 9 2
                                    

Những ngày trôi qua An Bình cũng không muốn nhớ đến giấc mơ đó nhưng vẫn hiện trong đầu cô không chỉ vậy vài ngày hôm nay đến trường bất kể An Bình ở đâu thì sẽ luôn xuất hiện Từ Thiên bên cạnh cô hoàn toàn không biểu chuyện gì đã xảy ra nhưng điều quan trọng hơn Từ Thiên cùng với vẻ ngoài của mình nghe khác nói An Bình còn biết anh chơi bóng rổ rất giỏi có nhiều người theo đuổi anh nhưng điều bị từ chối từ khi anh nhập học đến bây giờ chưa ai thấy bạn gái anh bởi vì luôn từ chối tình cảm người khác có người còn đồn rằng Từ Thiên không thích phụ nữ, An Bình nghe việc này chỉ im lặng không nói về chuyện của mình để trách phiền phức nhưng đột nhiên Từ Thiên lại hành động như thế ngày qua ngày khiến An Bình không được tự nhiên còn có người bàn tán cô là bạn gái anh mỗi ngày đi học có những cặp mắt sắc bén nhìn An Bình đã giải thích như không ai tin nếu thật Từ Thiên bị cô từ chối tình cảm thì làm sao vẫn còn ngoan cố theo đuổi như vậy? Đang ở y quán nhưng tâm trí An Bình cứ quay quẩn những chuyện này khiến cho cô có chút mơ hồ không tập trung vào việc gì cả.

Khi An Bình cứ mơ màng mà quên nồi thuốc đang sôi nước bên trong trào lên đụng với lửa nghe một tiếng " xèooo " An Bình mới giật mình gắp gáp mở nắp nhưng bên nồi thuốc còn đang nấu nắp tất nhiên sẽ rất nóng tay An Bình cầm được nắp nồi lên liền có cảm giác mà bỏ xuống đưa tay gần miệng mình mà thổi xong nắm bên tai. Bình Bình từ bên ngoài đi vào liền nhìn thấy anh gắp gáp đi lại tắt lửa.

- Em làm sao vậy?

Lời nói dường như anh đang rất tức giận nhưng là vì điều gì chứ? Bản thân An Bình đã làm sai gì sao? Sắc mặt An Bình khó hiểu ngẩn đầu lên nhìn anh.

- Làm chuyện gì cũng không tập trung.

- Anh nổi điên cái gì chứ? Không lo mà còn mắng em?

An Bình cô phải suy nghĩ bao nhiêu cũng đã đủ mệt rồi từ sáng khi đưa cô đến y quán anh cũng liền rời đi không nói cho An Bình tiếng nào bây giờ về còn la cô? An Bình có chút bực bội không muốn đôi co với anh lập tức đi ra ngoài vừa tới cửa bàn tay bị nắm lại kéo sát vào người anh.

- Rốt cuộc em có quan hệ gì với Từ Thiên?

- Từ Thiên?

Bình Bình khi vừa mới mở mắt dậy nhìn vài điện thoại cái tên Lâm Na hiện lên cô gửi cho anh một bức ảnh có chút tò mò anh đã mở ra xem cảnh tượng liền đạp vào mắt anh là hình ảnh Từ Thiên đang hôn An Bình anh muốn tìm hiểu rõ chuyện này khi đưa An Bình đến y quán anh cũng liền đi qua nơi đã hẹn Lâm Na ra nói chuyện tại sao cô lại có bức ảnh đó nhưng không chỉ một mà còn rất nhiều những bức ảnh bị chụp lén cô cùng rõ nét cả hai dính với nhau như sam không rời, Bình Bình nghỉ có thể Lâm Na đã chỉnh sửa hại An Bình nhưng lại có đoạn video quay được Từ Thiên đang nói chuyện bạn bè, một người bạn đứng gần anh lên tiếng hỏi.

- Từ Thiên dạo gần đây cậu đang theo đuổi cô gái thì phải.

Biết bao nữ sinh đã tỏ tình với anh chứ dùng từ theo đổi không xuất hiện trong từ điển của Từ Thiên cũng vì không muốn bạn bè nghỉ mình đã thua và bị từ chối nên anh đã cao giọng mà trả lời.

- Sao là theo đuổi chứ? Em ấy là người tỏ tình, chúng tôi đang quen nhau.

Nhưng điều đó không ngờ rằng có người quay lén lại. Chính là Lâm Na đang thuê một cậu học sinh trong đó chụp và quay lại ban đầu cậu học sinh đó đã không đồng ý nhưng Lâm Na đã trả một số tiền lớn khiến cậu không đồng ý không được cũng vì thế xuất hiện những tấm ảnh và video này, nhìn những bức ảnh càng nghe thêm lời anh ta nói khiến Bình Bình nổi giận lái xe về nhà hỏi An Bình cho rõ chuyện này.

Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ