Chương 27

29 6 6
                                    

Dạo gần đây Bình Bình cứ luôn suy nghĩ về một chuyện bản thân anh không muốn nghĩ tới cũng chẳng được. Nếu một ngày anh nói bản thân anh không phải là Nhậm Tân Chính, người tên Nhậm Tân Chính đã thật sự đã chết bản thân anh là Trần Bình Bình trọng sinh vào cơ thể này. Bản thân An Bình có tin chuyện này là sự thật hay không? Nói đến chuyện trọng sinh vào cơ thể của một người ở thế giới khác đã là chuyện quá hoang đường rồi bản thân anh cũng cảm thấy như thế nhưng điều đó đã thật sự xảy ra. Anh nhiều lần tự nhắc nhở bản thân chính là Nhậm Tân Chính nhưng anh đã không làm được. Nhậm Tân Chính là Nhậm Tân Chính, Trần Bình Bình vẫn là Trần Bình Bình những điều như thế này không thể chối cãi được.

Có thể nói những ký ức mà cơ thể Nhậm Tân Chính mang đến khiến anh chú ý đến An Bình và yêu cô nhưng An Bình thì sao từ trước đến nay người mà bản thân cô yêu là thầy mình là Nhậm Tân Chính chứ không phải là anh. Những dòng suy nghĩ này cứ lập đi lặp lại trong tấm trí Bình Bình anh sợ nếu một ngày nào đó khi nói ra toàn bộ sự việc An Bình sẽ không chấp nhận bản thân anh và rời đi cảm giác đó càng đau khổ hơn hình phạt lăng trì kia.

Đến giờ đón An Bình anh vẫn như thường ngày đi đến đậu ngay vị trí đó nhưng tâm trạng có chút mơ màng không thể tập trung được đến khi An Bình đã bước vào xe anh vẫn không nhận ra đến khi cô lên tiếng anh mới giật mình mà quay sang.

- Anh làm sao thế mơ mơ màng mạng.

Bình Bình khéo môi cong lên nở nụ cười vô cùng tươi.

- Không có gì đâu. Đúng rồi lúc trưa mẹ có điện thoại cho anh muốn em về nhà đã lâu rồi bà ấy vẫn chưa gặp em.

Nghe hai chữ về nhà này dù rất muốn nhưng An Bình vẫn chừng chờ vì chắc chắn sẽ gặp Nhậm Tiểu Linh nếu cô đến Nhậm Tiểu Linh lại không vui vẻ mà cãi nhau với anh thì sao?

- Em...

Nhìn thấy An Bình do dự Bình Bình đã biết là vì sao. Bản thân anh đã hứa sẽ không cãi nhau với em gái mình nhưng khi nghe thấy những lời mà cô nói về An Bình anh càng không thể chịu nổi. Bản thân hai người đã ở bên gần 4 năm cũng là thời gian mà An Bình bỏ nhà từ khi đến nhà cả hai đã như hình với bóng đến khi bắt đầu quen nhau tại vì Nhậm Tiểu Linh đã về An Bình đã quay lại y quán nhưng dù sao vẫn không được tự nhiên và riêng tư cũng không cùng hạn hẹp đã dọn ra ngoài thời gian đó điều có Bình Bình ở bên cạnh anh đã vì cô đã không chỉ la mắng còn đánh cả em gái vì đã xúc phạm đến cô. Mối quan hệ giữa An Bình và Nhậm Tiểu Linh bây giờ đã vô cùng phức tạp. Bây giờ đến nhà nếu gặp Nhậm Tiểu Linh thì cô nên làm gì bản thân nên hành xử ra sao? Thấy sắc mặt càng ngày càng khó xử Bình Bình cũng không muốn khiến cô mà chuyện này lại thêm suy nghĩ.

- Không sao cả. Anh sẽ hẹn mẹ hôm khác.

Cứ luôn từ chối cũng chả phải là cách tốt nhất chẳng lẽ từ giờ đến cuối đời bản thân cô sẽ không gặp Nhậm Tiểu Linh sao mọi khó khăn điều nên đối mặt với chúng không nên tránh né.

- Không cần đâu. Chúng ta về nhà thôi.

- Về nhà?

Về nhà nhưng là nhà nào Bình Bình không hiểu quay sang nhìn An Bình.

Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ