[Chapter 40]
Warning: R-18
Nakapikit lang ako habang pinapakiramdaman ang sarili. Dumilat lang ang mga mata ko nang maramdaman ko ang pag angat ko sa kinahihigaan ko. Napahawak ako sa leeg ni Damien kaya napatingin siya sa akin at nginitian ako bago hinalikan ang akong noo.
Pumasok kami sa isang pintuan at tumambad agad sa akin ang napakalawak na kwarto niya. Nasa gitna non ang king size bed at doon ako nilagay.
“Don’t sleep yet, baby. I’m not done with you.” Napakagat naman ako sa aking labi. Inihiga niya ako sa kama at tuluyan nang tinanggal ang damit ko kaya hubad na hubad ako sa harapan niya ngayon.
Nakaluhod siya sa pagitan ng mga hita ko at hinubad ang suot na pulo kaya napanganga ako nang makita ang napaka perpekto niyang katawan. Bumaba naman ang tingin ko sa pagitan ng mga hita niya at nanlaki no’ng makita ko ang malaking bakat doon.
Puta! Bat parang ang laki niyan!
Bumalik naman ang tingin ko sa mukha niya no’ng pumatong na ulit siya sa akin.
“You can stop me if you’re not ready, shortcake.” Marahang bulong niya sa tenga ko at dinadampian ng halik ang likod non papunta sa leeg ko.
“Hmm” Niyakap ko sa batok niya ang mga kamay ko at pinapatakan rin ng halik ang bagang niya. Ang bango naman nang Isang ‘to.
“Dipendi sa laki ng batuta mo, Damien. Kapag masyadong malaki, hinding-hindi natin gagawin.” Malambing na bulong ko naman sa tenga niya at kinintalagan ng halik iyon. Syempre joke lang iyon, tagal ko na ngang hinihintay ‘to eh.
“I’m big, baby. But I know you can handle it, we’re made for each other” Napapikit naman ako ng maramdaman ko ang pagsipsip niya sa balat ko sa leeg pagkatapos niya iyung ibulong.
Dahan dahan niya pang kinakalas ang isa ko kamay sa kanya at pinagsalikop ang mga kamay namin. Nagkatitigan kami pero bumaba din ang tingin niya sa labi ko, kaya naman ay kinagat ko ang pang ibabang labi ko at nang aakit na tinignan siya.
Mukhang napansin niya ang ginawa ko at naiiling na hinalikan ako. Marahan lang iyon, hanggang sa nagiging mapusok na siya na parang gigil na gigil.
Napa ungol pa ako nang maramdaman kong bumaba ang balakang niya kaya nagkadikit ang pagkababae ko sa bukol niya sa ibaba. Ramdam na ramdam ko talaga ang laki non kahit naka tago pa.
Malakas kong tinulak si Damien nang may maisipan akong kalukohan. Nagulat naman siya sa ginawa ko at hindi niya iyon inaasahan kaya napahiga siya sa tabi ko. Ako naman ay mabilis na pumatong sa kanya, kaya lantad na lantad ang katawan ko sa kanya.
“Humiga ka diyan. Don’t disturb me dahil mag a-audition ako bilang singer mo” Nginitian ko naman siya pagkatapos kong sabihin iyon. Siya naman ay natatawang nilagay sa likod ng ulo ang mga kamay.
“I’ll be the judge then.” Napangisi ako sa sinabi niya at bumaba sa pagkakapatong sa kanya at pumwesto sa kama kung saan pinagigitnaan ako ng mga hita niya.
BINABASA MO ANG
IL Ferno Series 1: Damien Dalerrios
Roman d'amourIL Ferno Series 1 __________ Madeline Genevieve Hermedilla has a loving family, despite not having a father. In elementary school, she was bullied because she didn't have a traditional family structure. However, Madeline was too focused on other thi...