báu vật của yu jimin

886 86 3
                                    

không hẹn, không một lời báo trước nhưng cả hai đôi lại mặc tông màu giống nhau, điều này làm kim minjeong và ning yizhuo che miệng cười thích thú. hai cái người kia thì lúc nào cũng cùng màu như nhau rồi, đằng này đến hai em cũng cùng thì đúng là hợp ý nhau đến lạ. bốn nhan sắc trời ban một cách tuyệt hảo bước vào bữa tiệc với sự trầm trồ của các khách mời, tất nhiên ai ở đây cũng biết đến cái tên uchinaga aeri và đặc biệt là yu jimin. nhưng hai khuôn mặt lạ đi cùng là lần đầu thấy, bọn họ to nhỏ với nhau, đoán chắc đây là tình nhân của cả hai, có người lại cảm thấy bất ngờ vì yu jimin và uchinaga aeri ít khi xuất hiện cùng một cô gái nào đó.

bỏ qua mấy lời bàn tán, hai đôi trẻ khoác tay nhau tiến sâu vào bữa tiệc, cho đến khi thấy một anh chàng tóc vàng hạ ly rượu xuống, biểu cảm vui vẻ khi nhìn thấy bốn người đang là tâm điểm bước đến.

"đã lâu lắm rồi nhỉ, karina?" - anh chàng dang tay ôm trầm người được gọi là karina.

kim minjeong có chút khựng lại khi nghe vì không biết đó là ai, cho tới khi anh ta ôm người bên cạnh, em mới ồ lên một tiếng, đôi tay nhỏ đan xen với đôi tay lớn, thích thú xoa lên những ngón tay người kia.

"lâu không gặp, cậu khỏe không finn?" - bắt tay với anh chàng tên finn nhưng thứ mà cô để ý là ai kia đang nghịch.

"vẫn khỏe. tôi vui khi cậu qua đây đấy, chẳng báo trước gì cả, là vì công việc sao?" - anh ta mắt sáng ngay từ đầu khi nhìn thấy yu jimin, thậm chí còn không để ý đến người nhỏ bên cạnh, đoán chừng yu jimin mà là nghệ sĩ, chắc anh ta treo poster đầy phòng.

"karina sẽ chẳng bao giờ vì công việc mà lại thản nhiên dự tiệc thế này đâu" - aeri lên tiếng trêu chọc, mắt đánh về phía minjeong nhắc cho finn biết.

"ồ tôi xin lỗi nhưng cô là...?" - finn cuối cùng cũng nhìn đến em, biểu cảm gượng gạo ập đến khi vô ý bỏ quên ai đó.

"kim...kim minjeong" - em có thể nghe hiểu nãy giờ họ đang nói gì, ngoài mấy con số bay lượn, em cũng từng bị môn ngoại ngữ hành, vì để qua môn và thuận lợi cho công việc sau này, kim minjeong đã cố gắng học tiếng anh hết sức có thể. nhưng ngay lúc này em không biết phải giới thiệu như nào, tình nhân của karina? người yêu của karina? em không biết nữa nên đành đáp bằng tên cho nhanh.

"công chúa của tôi" - yu jimin kéo eo em lại gần, không ngần ngại cúi thấp người đặt lên môi em một nụ hôn nhẹ.

điều đó khiến anh chàng finn há to miệng, để ý đến chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón tay khi em đặt hờ lên vai cô, nhìn xuống chiếc eo thon, nơi yu jimin đang ôm chặt nó, chiếc nhẫn tương tự chói mắt khiến anh ta càng sốc hơn. finn nhìn sang aeri nãy giờ đang nhấp nhẹ ly rượu lên môi tìm câu trả lời, cuối cùng chỉ nhận được cái nhún vai kèm cái đánh mắt về đôi tình nhân trẻ, điều này đối với uchinaga aeri và ning yizhuo đã như cơm bữa rồi.

"wow wow khoan nào, cậu đã kết hôn?" - chỉ tay vào hai chiếc nhẫn, finn nâng cao tông giọng hơn để hỏi.

"hiện tại chưa, tôi sẽ mời cậu đến nếu cô ấy đồng ý bước vào lễ đường cùng tôi" - dõng dạc tuyên bố, yu jimin nghiêng đầu dựa vào mái đầu tròn ủm của ai kia.

jiminjeong - nợ bạc trả tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ