đám mây

451 77 12
                                    

sinh ra trong một gia đình lấy cấp bật để quyết định tương lai nên yu jimin từ bé đã luôn sống với các nguyên tắc, cũng như việc phải tôn trọng anh trai dù anh ta như một tên đần suốt ngày chỉ biết la hét. bố mẹ tuy có nghiêm khắc nhưng họ không bỏ rời cô, người bố đôi khi dùng đòn roi, sau đó lại ngồi bên cạnh nhẹ nhàng chỉ bảo. người mẹ đêm đến vì sợ cô đói nên đã gõ cửa phòng và đẩy vào tay cô miếng bánh nhỏ. trong nơi tăm tối nhất, yu jimin cảm nhận được đâu là tình cảm. cô yêu bố mẹ của mình, và rất muốn được họ công nhận, sau cùng thì mẹ là người duy nhất bảo vệ cô khi vừa mới sinh mà. còn về anh trai, cô đã cố gắng để được anh ta công nhận, nhưng rồi mọi thứ thật vô ích và phí thời gian. đó là lí do cô ghen tị với uchinaga aeri, người có được nụ cười thật sự, có được cái gọi là tình cảm gia đình.

tám tuổi, cô đặt chân đến nhật bản một phần vì công việc của bố, một phần vì bố nói nhà họ có một cô con gái bằng tuổi, cả hai có thể kết thân ngay từ bây giờ thật tốt. yu jimin đã thấy cô bạn người nhật đó tập kiếm đạo, trong mắt jimin đã có sự ngưỡng mộ ngay từ lần đầu nhìn thấy. uchinaga aeri khá loi nhoi, còn nói rất nhiều nữa. đây cũng là lần đầu tiên yu jimin tiếp xúc gần với người bằng tuổi, việc học của cô sẽ được giáo viên dạy riêng đến nhà để dạy. nên yu jimin trước khi gặp uchinaga aeri, đến một người bạn cũng không có.

aeri rất vui tính, cô nhóc này cứ cười mãi hệt như con ngốc, điều đó làm yu jimin bất giác cười theo, vài ngày ngắn ngủi trôi đi rất nhanh, cả hai đã kết thân và bắt đầu dính lấy nhau. yu jimin đã nghĩ đến nỗi buồn khi về nước, rằng sẽ phải cách một khoảng thời gian rất xa mới có thể gặp lại aeri. cứ tưởng việc đó đủ làm cô buồn nhưng không, ngày cuối cùng ở nhật bản, jimin vô tình nghe lén khi anh trai yu jiyong nói chuyện điện thoại, nội dung rõ ràng là sát hại hết cả gia tộc uchinaga. cô bé tám tuổi lúc đó đã rất sợ hãi, vì không thể rời đi khi yu jiyong cứ lảng vảng xung quanh nhà nên đêm đến mới lẻn ra ngoài chạy xe đạp đến biệt phủ của gia tộc uchinaga.

khi đến đó thứ đầu tiên mà yu jimin thấy là xác người và máu, từ đàn ông, người già, phụ nữ hay thậm chí là trẻ em đều bị giết sạch. cô lo lắng lẻn từng góc để đến tìm aeri nhưng không thấy đâu, sợ bạn mình không qua khỏi ai ngờ giây sau nghe tiếng khóc nức nở. yu jimin mau chóng chạy đến chỉ thấy anh trai là uchinaga akira đã chết, tiếng nức nở đã không còn nên jimin cố gắng gọi khẽ đủ để aeri nghe thấy. yu jimin tìm thấy uchinaga aeri trong góc, cô bé đang nép vào góc tủ để trốn, gương mặt ngày thường nở nụ cười nay chỉ còn là nước mắt, trên tay aeri siết chặt cây kiếm gỗ, rất đề phòng khi yu jimin đến gần.

"đi thôi, mau rời khỏi đây" - jimin lau đi nước mắt giúp aeri, nắm lấy tay bạn mình mà kéo đi.

"còn anh hai của mình nữa" - aeri đi ngang xác của akira, không kiềm được nước mắt mà giật tay lại, nắm lấy vạc áo của anh trai, aeri với đôi mắt đẫm nước như cầu xin yu jimin giúp mình đưa anh ấy đi.

"không được, bọn chúng sắp đến rồi. nếu cứ ở đây thì cậu cũng chết"

"không!! mình không bỏ anh akira lại đâu..."

uchinaga aeri vẫn nhất quyết không đi, yu jimin hết cách liền tát một bạt tay cho ai kia tỉnh táo lại, xác người bên ngoài chết la liệt, vậy mà cái đồ ngốc này con ngoan cố ở lại đây nữa. aeri đau điếng nhìn jimin, cũng tính cãi lại nhưng thứ trước mắt làm cô cứng đờ. một tên che mặt cầm con dao sắc nhọn, ngay giây phút hắn đâm xuống, ánh trăng bên ngoài đột nhiên bị che mất. yu jimin như một đám mây, che phủ đi mặt trăng là uchinaga aeri. lưỡi dao đâm vào bên hông khiến jimin đau nhói, nhưng cô bé tám tuổi vẫn đang ôm lấy bạn mình, jimin để aeri úp mặt vào người tránh cho bạn phải thấy thêm cảnh đáng sợ.

jiminjeong - nợ bạc trả tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ