"Ê Sơn Sơn, đó đó thấy ko?" - Nicky chỉ tay về phía xa trước mặt."Đâu? Cái gì anh?"- Jsol hóng hớt đảo mắt theo.
"Ờ em cũng thấy nữa" - Quang Hùng.
"Cái đó lạ he, em cũng muốn có" - Captain.
Thái Sơn thắc mắc vẫn chưa hiểu cái đó là cái gì, mặc dù đã nhìn tùm lum hướng rồi. Vẫn chưa xác định được mục tiêu đang nhắm đến của 3 con người còn lại.
"Đó nó đó" - Captain chỉ lại lần nữa.
"Đâu má, có thấy đâu" - Jsol.
"Cái bình ngta đang cầm đó, cái nước dùng để phun lửa kìa. Có cái đó là mình đi hành nghề được luôn" - Quang Hùng.
"Ờ được đó" - Nicky
Cả 4 đều đồng tình với ý kiến đó, dần dần tiến lại cái anh phun lửa.
"Anh gì ơi, anh gì ơi. Anh đang phun cái gì v" - Captain.
"Thì phun lửa đó má" - Quang Hùng.
"Ý là phun cái gì vào lửa á" - Captain.
"Uầy đã hé, hay anh cho em thử đi anh" - Nicky hùng hổ đi tới.
"Anh mua cái nước này ở đâu dị, cho em in4 ông bán hàng đi" - Jsol.
"Yên tâm, tụi em mượn xíu là trả liền 🙄" - Captain.
Anh phun lửa đứng đơ người ra đó, không kịp nói cũng chẳng kịp trả lời, Captain cùng Nicky đã tranh nhau cái đuốc và bình nước trên tay của ảnh.
Loay hoay tranh giành, nước trong bình đổ hết xuống đất lúc nào không hay, mà trùng hợp thay Quang Hùng lại đứng gần ngay chỗ đó.
Ngọn lửa trên tay Captain rớt xuống, đốm lửa nhanh chóng cháy phực lên, khiến góc áo Quang Hùng cũng hiện lên tia sáng màu vàng.
Cả đám hốt hoảng tròn mắt nhìn Quang Hùng, mọi người xung quanh thì hét toáng lên rồi tản ra. Thế mà trong đám đông tản ra đó, lại có một tốp người nhanh chóng đi đến.
*Àoooo*
Một dòng nước đổ ào lên người Quang Hùng làm tất cả im lặng.
"Cái gì nữa đây? Mấy đứa làm cái gì đây?" - Isaac cau mày khó chịu.
"Ôi trời ơi bé ơi" - Rhyder bất lực trước sự phá phách của bé nhà mình.
"Anh Sơn có sao ko? Lại em xem nào?" - Hieuthuhai kéo Jsol lại.
Chắc cả bọn biết mình đã quậy quá trớn nên ngoan ngoãn im lặng không dám hó hé, xíu nữa là xảy ra hoả hoạn đến nơi rồi.
Chỉ riêng Quang Hùng giờ biết mình mới thoát nạn hay sao đó, mắt rơm rớm sắp mếu đến nơi rồi. Negav vứt cái xô trên tay rồi kéo Quang Hùng rời đi.
"Nè m dắt anh Hùng đi đâu đó" - Dương Domic nói vọng theo.
"Thôi kệ nó đi, giờ mình nên xử lí việc ở đây trước đã. Mọi người an toàn là được rồi" - Phạm Anh Duy lên tiếng giải nguy cho 3 người.
"Lần này về anh phải trừng trị cho ra trò. Mấy đứa quậy quá rồi" - Isaac khó chịu nói.
Ra là mấy ảnh đi tìm 4 đứa trẻ lạc, Rhyder thì mang luôn cái xô nước ban đầu Captain đòi xách theo cho mấy anh múa lân uống, chắc mấy bé đi lạc cũng mệt, nên tiện tay cầm theo luôn.
Ai ngờ đến nơi lại có việc để dùng đến.
Negav ấy vậy mà nhảy số rất nhanh, vừa thấy ngọn lửa bùng lên, mép áo lóe lên tia sáng từ đằng xa thì lập tức chộp lấy xô nước của Rhyder chạy đến xối trực tiếp lên Quang Hùng, làm em bé 2,7 tuổi ngạc nhiên đến đứng hình, ko biết được chuyện gì vừa xảy ra.
Trên xe Negav.
"Này khoác thêm áo của em đi, Hùng Lạnh rồi phải không?" - Negav cởi áo ngoài, khoác lên người anh.
"Anh..anh xin lỗi" - Quang Hùng cúi đầu, anh biết mình sai rồi.
"Sao lại xin lỗi, đừng xin lỗi em" - Negav.
"Tại anh mà khiến mọi người lo lắng như vậy. Lần sau hứa ko vậy nữa đâu" - Quang Hùng nhìn lên, đôi mắt đỏ hoe khiến chàng trai trước mắt không nỡ mà giận.
"Em đâu có giận Hùng đâu. Được rồi em đưa Hùng về nha" - Negav.
Quang Hùng ngoan ngoãn gật đầu, Negav cũng bắt đầu đạp ga lái xe trở về.
Đã Nhiều Tiền Còn Đẹp Trai
Lou Hoàng
Mấy thằng báo con này
Nó tính quậy đến mức nào nữa vAtus
Tụi này ko phá là ko được hay sao áSong Luân
Bình tĩnh đi emHieuthuhai
Mọi người đừng trách nữa
Anh Sơn cũng biết lỗi rồiDương Domic
Xem chút nữa là hoả hoạn rồi
Cũng may người trong đoàn rước với mọi người xung quanh đều ổnIsaac
A nói chuyện với người của đoàn rước rồi
Cũng xin lỗi ngta vì làm lỡ quá trình rước đèn
May là họ ko tính toán mà bỏ quaErik
Quá trời quá đấtĐức Phúc
Ko những 1 mà tận 4 ngườiPhạm Anh Duy
Mà mọi người đâu hết rồiHurrykhng
Chắc ngồi trong góc niệm Phật hết rồiPháp Kiều
Đợt này chắc khỏi cho ra đường luôn quáIsaac
Mấy đứa đâu hết rồi
Mau ra đây anh nói chuyệnRhyder
Embe sợ quá ngủ rồi anh ơiHieuthuhai
Hay có gì để mai nói đi anh
Hôm nay ai cũng mệt rồiLou Hoàng
Rồi thằng em tao đâu?
Sao chưa thấy nó vềDương Domic
Thằng An nó kéo đi đâu mất rồiNegav
Anh Hùng ảnh ngủ rồiAtus
M vừa chở nó về àNegav
Em ghé shop quần áo mua cho Hùng bộ đồ khác tránh bị lạnh
Đưa ảnh đi vòng vòng
Cho bình tĩnh mới về
Ai ngờ anh ngủ quên nên e đưa về phòng luônSong Luân
Mọi chuyện ổn rồi
Mấy đứa ngủ sớm đi
Có gì mai nóiIsaac
Thôi được rồi
Nghỉ ngơi đi_____________
END CHƯƠNG 8.
Những chiếc báo con mầm non.
BẠN ĐANG ĐỌC
ATSH - Chinh Phục
FanfictionTiếp nối sảnh chờ phiphai đã khép lại. Đây sẽ là nơi của những OTP vẫn còn đang dang dở.