Chương 50

438 64 3
                                    



Bình thường anh thấy một tuần cũng đâu có trôi nhanh lắm đâu nhỉ? Sao bây giờ vèo một cái đã hết một tuần trong khi anh còn chưa kịp làm gì cả. Thế là phải về Việt Nam trong khi còn chưa được đi tham quan một số nơi mà anh muốn đến nữa ư? Nước Mỹ thân yêu của anh, aizaiz buồn quá.

Anh sẽ nhớ Quang Anh, Đức Duy và nhớ cả em nữa. Vừa mới làm lành được mấy hôm mà chưa gì đã phải xa nhau rồi, nhưng Quang Hùng không thể ở đây được, vì vốn sang đây vì công việc, giờ hoàn thành xong rồi anh phải về nhà.

Tiễn anh ra sân bay mà Quang Anh với Đức Duy mặt cứ buồn thiu, Negav cũng chẳng vui vẻ là mấy, xa chắc là sẽ nhớ lắm. Từ đầu tới cuối em vẫn nắm chặt tay Quang Hùng không nỡ buông ra.

"Cuối tháng tụi em về thăm mọi người nhé. Anh bé đi rồi ai nấu mỳ cay cho Duy nữa, buồn quá" - Captain mếu máo trước mặt anh.

"Anh sẽ nhớ Duy lắm" - Quang Hùng.

"Thôi cố gắng nhá, khi nào ổn tụi em sẽ về luôn, mọi người ráng chờ nhé!" - Rhyder.

Đến đây Quang Hùng lại cảm giác có gì đó khó nói, chẳng biết sao nữa, nhưng mà cảm giác chia tay này anh chẳng muốn diễn ra chút nào.

"Không được ăn hiếp Duy của anh đâu đấy" - Quang Hùng chu môi nhắc nhở Rhyder.

"Anh bé vẫn như ngày nào nhỉ?" - Rhyder phì cười.

Đến giờ anh mới quay sang Negav vẫn im lặng một hồi lâu, sắp đến giờ bay rồi và hiện tại gương mặt em cứ buồn bã, trông tội hết sức.

"Thôi tụi em về trước, trả không gian riêng tư cho hai người" - Rhyder nắm tay Captain rời đi.

"Tạm biệt, hẹn gặp lại 2 đứa" - Quang Hùng vẫy tay.

Giờ chỉ còn hai người, Quang Hùng đưa tay ôm cổ em, trưng bộ mặt đáng thương.

"Anh về rồi thì đừng có ở đây mà lăng nhăng biết chưa? Anh mà biết thì đừng trách anh mang anh em sang đây trừng trị em đấy. Phải gọi điện cho anh thường xuyên nữa, cấm đi Bar luôn đấy nha. Anh biết là An bận nhưng anh vẫn sẽ làm phiền em đó, khi nào anh muốn tâm sự An cũng phải nghe. Hiaz anh nói nhiều quá" - Quang Hùng.

"Em không muốn bé về" - Negav bĩu môi.

"Công việc hoàn thành rồi, không về không được" - Quang Hùng.

"Còn bé nữa, có người yêu rồi đừng có thả thính lung tung nha, em không cho phép đâu, bé chỉ là của mình em thôi. Cái thằng con trai giám đốc ngân hàng gì đó, bé cũng phải tránh xa luôn" - Negav.

"Đâu có, là hắn ta thích anh chứ anh có để ý hắn đâu. Vả lại em cũng phải thông cảm cho bạn trai nhỏ của em một xíu chứ, em phải hiểu là Quang Hùng anh đây vừa dễ thương, làm việc cũng gọi là giỏi, người thì bé bé xinh xinh thế này, nhà cũng có điều kiện, vô cùng hiền lành và thân thiện. Nói chung túm cái quần lại là anh quá Perfect, nhưng mà.... sao An biết?" - Quang Hùng.

"Sao em lại không biết, gián điệp em trà trộn bên đấy không đó" - Negav cười cười.

Quang Hùng khẽ lườm yêu em.

ATSH - Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ