Chương 51

424 60 4
                                    



"Vì bé...điều gì em cũng có thể làm được"

————

Công ty gần đây quá nhiều việc, dự án lớn nhiều mà anh vừa mới thăng chức nên phải cố gắng hơn, từ sáng đến tối đều cắm mặt vào đống hồ sơ, đã mệt mỏi không được gặp An mà khi về đến chung cư còn phải chịu đựng mấy cặp đôi yêu đương kia nữa, Quang Hùng sắp phát điên lên rồi đây.

Mà em nữa, hứa là về thăm anh mà 3 tháng rồi chẳng thấy đâu, nghe bảo là em lên chức Phó Chủ Tịch rồi nên bận rộn vô cùng, đến thời gian về nhà cũng chẳng có.

Có mấy hôm dịch sốt tràn lan, vài người trong chung cư phải vào bệnh viện, người có người yêu thì được chăm lo, còn anh chỉ có một mình. Anh không dám làm phiền đến các anh quá nhiều, vì còn phải quan tâm cho người thương của mình nữa, nhiều lúc Quang Hùng tủi thân chỉ biết trùm chăn lên mà khóc, Negav gọi mãi anh cũng chẳng nghe, tại sao lúc nào anh cũng có cảm giác bị bỏ rơi thế này.

Có hôm Quang Hùng sốt quá cao, trong khi chỉ ở trong phòng có một mình, anh nhiệt độ cao quá dẫn đến co giật, may mắn sao có người phát hiện kịp.

"Đi ăn cháo hàu hong anh Hùng? Có gì tụi mình tiện m..u..a ...." - Hurrykng trợn mắt khi chứng kiến cảnh trước mặt.

"Làm gì đứng im chắn đường vậy? Né ra coi" - Pháp Kiều đi sau bỗng ụp mặt vào lưng Khang do bị thắng gấp giữa đường.

"Ê Hồng tụi kia có cặp hết rồi, tụi mình đi...đi....đi...đi.i.i....." - Nicky bước lên trước mặt Khang rồi hoảng hốt.

"Anh Hùnggg... làm sao thế này?" - Hurrykng vội vã chạy vào.

"Hùng tỉnh dậy, tỉnh dậy Hùng ơi đừng làm anh sợ" - Nicky vỗ vỗ mặt anh.

"Làm sao đây, sao ảnh giật dữ vầy nè" - Pháp Kiều sờ tay sờ chân anh cảm thán.

"Em xuống lấy xe, 2 người cố gắng bế anh Hùng xuống, đừng để va đập vào đâu đó nghe chưa?" - Hurrykng.

Bảo Khang nói rồi chạy thẳng ra ngoài, phóng thật nhanh xuống bãi để lấy xe, vừa chạy ra thì Phong Hào và Pháp Kiều đã đưa được anh xuống, cả 3 vội vã đưa anh đến bệnh viện.

Quang Hùng lại một lần nữa khiến mọi người hú vía, cũng may là phát hiện kịp thời nên mới không dẫn đến chuyện gì đáng tiếc. Mà Negav bên này gọi mãi cho anh mà không được, vì trước khi hiện tượng co giật xảy ra , Quang Hùng mệt mỏi muốn than phiền với em, cho nên đã gọi em vài cuộc, nhưng Negav đang trong cuộc họp nên tắt âm, còn tưởng là anh giận mình nên cố gắng liên lạc.

Quang Hùng vừa tủi thân vừa giận em và sau đó nhập viện. Sau đợt sốt kinh hoàng đó anh giờ như thân tàn ma dại, vừa gầy vừa thê thảm. Mọi người thay nhau chăm sóc, anh phải nghỉ làm mấy tuần liền, căn bản sức khoẻ anh chẳng đến đâu, lại còn ốm thế này, Negav mà ở đâu chắc xót chết mất, chẳng còn lạ cái tính lăng xăng rối rít của em nữa, có khi cả cái bệnh viện cũng bị em làm phiền.

Negav có gọi nhưng anh chẳng nghe máy, hết cách em chỉ nói chuyện được với mọi người, do tính chất công việc quá dày nên Negav không về được, chứ lúc nghe anh Long bảo Quang Hùng của em co giật đang trong bệnh viện, là em tính phóng lên máy bay về ngay. Nhưng ông nội lại bắt em ở lại, hiện tại ông nội vẫn chưa chấp nhận nhưng cũng không ngăn cản khắc nghiệt như trước, ông chỉ quan tâm đến công việc, và vì công việc nên em bị ép ở lại.

ATSH - Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ