Chương 36

349 62 16
                                    



"Ê An, tao nghe nói con nhỏ hotgirl nào đó đang mê mày à" - Hurrykhng hỏi nhỏ khi cả 2 đang ở trong phòng vệ sinh.

Buổi sáng chung cư có thói quen sẽ ăn sáng cùng nhau, để dỡ mất công suy nghĩ, cứ mọi người ăn gì thì mình ăn đó, chẳng phải tranh cãi nhau.

"Ờ, thì sao?" - Negav.

"Gì mà sao? Tao mới thấy con nhỏ đó đăng hình nắm tay, đừng nói với mày nhé?" - Hurrykhng.

"Đương nhiên, Thành An tao tán gái còn cần phải bàn nữa à" - Negav.

"Mày điên rồi, ý tao ở đây là anh Hùng thì sao? Mày đang quen ảnh mà" - Hurrykhng.

"Thì có sao? Trước sau gì mà chẳng chia tay, tao đang tìm người dự bị" - Negav thản nhiên trả lời.

"Đm mày sống ác vừa thôi con, ảnh thương mày thật đấy" - Hurrykhng.

"Biết sao được, ngoài kia bao nhiêu thiên kim tiểu thư xinh đẹp lẫy lừng. Sao cứ phải đâm đầu vào mớ đầm lầy đó làm gì?" - Negav.

"Rồi nguyên cái chung cư sẽ giết mày" - Hurrykhng đe dọa.

"Nhắm đụng đến thiếu gia Đặng này được không đã 😏" - Negav.

"Ảnh hiền lành thế, mà gặp phải bản mặt chó mày chắc là nghiệp rồi" - Hurrykhng.

"Chắc tầm vài bữa nữa, tao đá ra chuồng gà bây giờ ấy mà" - Negav.

"Sao tao lại có thằng bạn khốn nạn như mày thế nhờ?" - Hurrykhng.

"Giờ mới biết thì hơi muộn" - Negav cười khấu rồi rửa tay.

Bảo Khang chỉ biết lắc đầu không nói gì thêm, mấy bữa bị đánh đừng có bảo Khang là bạn nó, hết hôm nay chắc từ mặt nó luôn quá.

Ai mà ngờ được Quang Hùng đứng ở ngoài đã nghe được tất cả, thấy Negav có vẻ mệt nên anh cố tình lẻn vào đây xem em thế nào. Hóa ra lại biết được điều bất ngờ thế này đây, nghe những từ đó được phát ra từ miệng em mà lòng anh như rỉ máu, chân anh nặng đến mức chẳng thể bước đi được.

Anh ước có ai đến đây kéo anh đi, kéo anh thoát khỏi tình cảnh này và tát anh một cái thật mạnh để anh tỉnh ra. Tại sao vậy? Tại sao lại thành ra thế này? Giá mà anh không dễ dàng tin lời em nói, giá mà anh thật sự tìm hiểu con người em trước đi bước đến giai đoạn này. Giá mà....quay lại ngày em bày tỏ tình cảm với anh ở trong phòng, anh sẽ nhất quyết đuổi em ra khỏi và hoàn toàn tránh mặt em. Nhưng mà tất cả bây giờ chỉ là....giá như mà thôi.

Nghe tiếng bước chân em bước ra, Quang Hùng che miệng ngăn không có tiếng khóc lọt ra ngoài, chạy nhanh vào phòng vệ sinh nữ kế bên để tạm thời trốn đi. Có phải là quá tàn nhẫn rồi không?

Vài phút trôi qua khi chắc chắn em đã đi, Quang Hùng mới từ từ xuất hiện sau cánh cửa cùng với dòng nước mắt lăn dài. Anh biết chẳng thể xuất hiện với hình dạng này rồi, nên phải vào phòng vệ sinh bình tâm lại đã. Rửa mặt thật nhiều lần, chà thật mạnh vào để bản thân sáng mắt ra, khiến gương mặt thoáng chốc đỏ hết cả lên. Anh mệt mỏi chống tay lên bồn rửa tay nhìn vào trong gương, nhìn nhận lại gương mặt đã thảm hại đến mức nào.

ATSH - Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ