Chương 45

403 38 4
                                    



3 năm làm việc tại công ty của anh Xái nói chung là đãi ngộ tốt đó, thử mà đãi ngộ không tốt là anh ăn vạ ảnh rồi.

Chức vụ hiện tại cũng khá ổn, anh nói anh Xái đừng cho anh chức vụ cao quá, không thì người ngoài lại bàn ra bàn vào về công ty thiên vị người nhà. Anh Xái cũng hiểu nhưng thật sự Quang Hùng rất có tài năng, nếu để phí một người như thế thì anh sẽ rất tiếc nuối. Thế nên ảnh đã đưa ra một quyết định mới.

Đang trong giờ làm việc, bất ngờ anh bị anh Xái kêu lên phòng làm việc có chuyện riêng quan trọng cần nói. Anh hoang mang không biết là chuyện gì, vừa gãi đầu suy nghĩ vừa bước đi. Thôi nói chung chuyện gì cũng được, nếu có làm gì sai Anh Xái cũng không nỡ phạt anh đâu.

Đến phòng anh Xái, Quang Hùng rất tự nhiên mở cửa đi vào, nói chứ căn phòng này quá quen thuộc với anh.

"Anh Xáiiiiii....." - Quang Hùng.

"À bé đây rồi, vào đây anh nói nghe này" - Isaac.

"Sao thế? Ai tặng quà cho em đưa anh cầm hộ à?" - Quang Hùng.

"Quan trọng hơn thế nữa.... Hừm, nghiêm túc nhé!" - Isaac.

"Sao nghiêm trọng thế, gì vậy anh? Đừng làm em lo, anh bị ung thư hả? Hay mất tiền? Hay anh Tú đá anh rồi, hay anh bán công ty? Sao sao, nói em nghe" - Quang Hùng.

"Sao không có cái ý nào bé nghĩ tốt về anh hết vậy? Đầu chỉ nghĩ được thế thôi hả Hùng?" - Isaac.

Hờ hờ, anh gãi đầu phì cười.

"Tại anh làm em hồi hộp chứ bộ" - Quang Hùng.

"Nào nghe anh nói. Em có không có ý định thăng chức hả?" - Isaac.

"Không thăng chức cũng có sao? Em vẫn ăn bám anh bám được mà, anh đừng lo" - Quang Hùng xua xua tay.

"Anh không muốn công ty bỏ lỡ một tài năng như bé. Thôi được rồi, bây giờ vầy đi, bé qua Mỹ kí hợp đồng với bên đó giúp anh. Nếu lần này bé chứng minh được bản thân. Thì anh sẽ đường đường chính chính thăng chức cho bé, không còn ai nói ra nói vào nữa đâu" - Isaac.

"Sao cơ? Sang Mỹ?" - Quang Hùng tròn mắt ngạc nhiên.

Bình thường anh ít đi xa 1 mình lắm, tại anh dễ tin người nên sợ bị người ta dụ. Nhìn thế thôi nhưng em bé này vẫn khờ dữ lắm, nên cũng không ai cho bé đi xa cả. Nhưng lần này, anh Xái đánh liều cho anh đi.

"Ừm... 2 ngày nữa sẽ có bản hợp đồng quan trọng, bé chuẩn bị đi. Lát anh sẽ đặt vé luôn cho bé, sang đó anh cũng sẽ liên hệ người quen ra đón, không cần lo" - Isaac nghiêm túc nhìn em.

"Nhưng...nhưng mà.." - Quang Hùng ngập ngừng.

"Mà bé sợ gì, bố mẹ bé ở Mỹ mà... cần gì thì chạy qua" - Isaac khẽ cười trêu.

"Anh biết bố mẹ đang định bắt em về đó mà, nếu mà thấy em chắc bố mẹ nhốt em ở bển luôn quá" - Quang Hùng.

"Thì có sao? Tình yêu cũng đang bên Mỹ không phải tiện cả đôi đường sao?" - Isaac.

"Anh đường trêu em, em chỉ thích ở Việt Nam thôi. Có đi đâu em cũng không thích bằng ở với anh" - Quang Hùng bĩu môi.

"Thôi ông tướng ơi, mốt lấy người ta thì nghĩ sao mà được ở với tôi nữa" - Isaac.

ATSH - Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ