Cứ ngỡ như hiện tại, Quang Hùng giờ đây thấy rất yên bình với cuộc sống này rồi. Nhưng chẳng có được mấy chốc anh lại phải gặp người mà anh chưa từng nghĩ sẽ xuất hiện.Dạo này Negav rất bận hay sao đó, anh thấy em hay ngồi một mình lắm, nhưng sợ phiền em nên anh cũng không dám hỏi đến, chỉ âm thầm đứng sau quan sát những hành động của em như thế nào.
Quang Hùng lặng lẽ nhắn tin cho anh Xái, hỏi xem có biết em đang gặp vấn đề gì không, vì biết anh Xái luôn là chỗ tin tưởng vững chắc cho nhưng thành viên có tâm trạng không ổn đến tâm sự. Và là người chủ của chung cư, anh Xái rất biết cách quan tâm mọi người, bởi vậy Quang Hùng thiết nghĩ sẽ biết được gì đó thông qua anh ấy.
Quang Hùng => Isaac
Embe Hongle
Anh Xái
Em có chuyện này muốn hỏi anhAnh Tài (lanh)
Sao đấy
Bé cứ nói điEmbe Hongle
Em thấy An có vẻ buồn
Nhưng lại ko dám hỏi
Anh Xái có biết đc gì hong?Anh Tài (lanh)
An nó buồn à
A kh rõ nữa
Chẳng thấy nói gì với anhEmbe Hongle
Thế ạ
Em lại tưởng An có tâm sự với anh
Cảm ơn anhAnh Tài (lanh)
Chắc tại nó mệt thôi
Anh thấy có vẻ nó mất ngủ
V mà cứ dành chăm em cho bằng được ấyEmbe Hongle
Vậy sao?
Thế hôm nay anh đến đây với em đi
Em sẽ bảo An về nghỉ ngơi cho đủ giấcAnh Tài (lanh)
Ừm thế bé bảo nó đi
Chiều anh xong việc rồi ghé qua luônEmbe Hongle
Ăn uống, tắm rửa, nghỉ ngơi
Rồi hẵng qua
Không cần gấp v đâuAnh Tài (lanh)
Vâng ông cụ non ạEmbe Hongle
Em cảm ơn anh Xái
Iu anh trai quáAnh Tài (lanh)
Thôi yêu người kia đi kìa
Tha cho anh m
Sợ bị đánh lắm emEmbe Hongle
Anh Xáiiiii
Đừng nói như thế màaaAnh Tài (lanh)
Haha 🤣
Thôi anh làm nốt
Bé nghỉ điEmbe Hongle
DạKết thúc tin nhắn đã là 11h trưa rồi, đã gần đến giờ dùng bữa trưa, Quang Hùng tắt điện thoại hướng mắt nhìn Negav đang loay hoay trong căn bếp, chắc anh phải làm vậy rồi. Nếu không An lại không chịu ngủ cho đầy đủ thì lại ốm ra.
"An nè" - Quang Hùng gọi với đến.
Negav nghe anh gọi dừng hẳn việc đang làm quay người lại, ánh mắt của em hoàn toàn dừng lại trước anh, như thể em định hỏi anh cần em giúp gì?
"Ờ tối...tối nay anh Xái bảo sẽ đến đây chăm anh, nên An cứ về chung cư ngủ nhé?" - Quang Hùng túng lúng, chính anh cũng không biết sao mình lại ngập ngừng thế này, cũng không rõ câu vừa là câu hỏi hay là một câu thông báo khẳng định.
BẠN ĐANG ĐỌC
ATSH - Chinh Phục
أدب الهواةTiếp nối sảnh chờ phiphai đã khép lại. Đây sẽ là nơi của những OTP vẫn còn đang dang dở.