Chương 32

414 51 8
                                    



Tuần này vì có việc quan trọng nên Negav bắt buộc phải qua Singapore vài ngày, thế là công cuộc yêu xa của cặp đôi sắp bắt đầu.

Nhưng ngược lại với những gì ta thường thấy, Negav là người chẳng muốn đi, cứ bám dính lấy Quang Hùng chẳng buông, thiếu điều muốn bỏ Quang Hùng vào Vali mang qua bên Sing luôn rồi ấy.

"Ôi em vẫn không tin mình phải xa Yêu nữa ấy. Thiếu hơi Yêu sao em ngủ nổi đây?" - Negav nằm vật vã trên giường Quang Hùng than vãn không ngừng.

"An làm như trước khi gặp anh, An thức trắng đêm không bằng" - Quang Hùng ngồi kế bên nghe em than cũng nhức hết cái đầu rồi.


"Lúc trước là lúc trước, bây giờ em phải có Yêu mới ngủ được" - Negav ngồi bật dậy trả lời.

"Thế hôm trước ai nhậu ở dưới sân cùng mọi người, rồi ôm anh Sinh ngủ ngon lành?" - Quang Hùng.

"Thì thì...cái đó" - Negav lấp vấp, đâu chưa kịp nhảy số.

"Thì?" - Quang Hùng.

"Thì cái đó chỉ là sự cố thôi, nói chung là em không muốn xa Yêu" - Negav lại nằm vậy ra, giả vờ đau khổ.

"Nào, chỉ có 3 ngày thôi mà. Rất nhanh sẽ về thôi" - Quang Hùng.

"Mà Yêu này" - Negav chợt nhớ ra gì đó ngồi bật dậy.

"Hửm?" - Quang Hùng.

"Sau khi em trở về, em đưa Yêu về gặp mẹ nhé" - Negav.

Như sét đánh ngang tai, Quang Hùng giật mình vì câu em vừa nói. Gì cơ? Em vừa nói là đưa anh về gặp mẹ em á? Thật hay đùa vậy?

"G-gặp mẹ em á? Nhanh...nhanh vậy sao?" - Quang Hùng.

"Làm gì mà nhanh, là mẹ muốn gặp Yêu mà" - Negav.

Đến đây anh còn giật mình hơn, đừng nói với anh là....

"Đừng nói, em thưa chuyện tụi mình với bác gái rồi nhé?" - Quang Hùng trố mắt nhìn, em vẫn rất bình tĩnh gật đầu.

"Từ lúc em đòi về nước là bố mẹ đã biết rồi, đến hôm em thông báo mẹ còn mừng hơn cả em" - Negav vui vẻ kể chuyện cho anh nghe.

"Nhưng..." - Quang Hùng.

"Đừng lo, mẹ em dễ lắm" - Negav.

"Thôi đi lẹ đi ông ơi, sắp đến giờ bay rồi" - Quang Hùng.

"Ơ là vẫn phải đi à" - Negav.

"Đương nhiên, mau đứng lên nào" - Quang Hùng.

"Em đi rồi, ở nhà khứa nào dám lại gần tán tỉnh phải báo với em liền. Để em bảo mấy chú cọp của chung cư mình đến" - Negav căn dặn.

(Mọi người biết mấy chú cọp là ai rồi đấy)

"Em đăng ảnh anh khắp mạng xã hội thế kia. Ai mà dám dành đâu mà khéo lo" - Quang Hùng giúp Negav kéo hành lý ra ngoài.

"Cẩn thận vẫn hơn" - Negav.

Quang Hùng tiễn em ra sân bay, chẳng biết là duyên hay định mệnh, mẹ em cũng ở đấy. Nghe bảo là đến đưa bạn về nước hay gì đó, vô tình biết con trai mình ra nước ngoài nên cũng đến tiễn con đi.

ATSH - Chinh PhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ