Sáng sớm Negav uể oải ngồi dậy, do hôm qua cùng anh em uống hơi nhiều, nên bây giờ cái đầu của em nó đánh trống binh binh, bàn tay đưa lên xoa xoa một chút mới mở mắt."Bé định đi đâu à? Sao nhiều đồ thế này" - Negav.
"An quên rồi à, ba mẹ chuyển về Việt Nam ở rồi, mà hôm qua An nói nay qua nói chuyện mà? Hay An quên?" - Quang Hùng.
"Đâu đâu, em nhớ... nhớ chứ" - Negav.
"Chẳng lẽ An bận à, nếu vậy thì thôi để lần sau cũng được" - Quang Hùng mặt buồn buồn trả lời.
Thấy anh sắc mặt nhất thời tệ đi, Negav nhanh chóng đứng dậy, ôi trời mới sáng sớm đã làm bé buồn rồi, có lỗi quá.
"Đi chứ, làm sao An để ba mẹ vợ tương lai chờ được, bé đợi em chút, em đi tắm cái nhé" - Negav.
"Khoan đã" - Quang Hùng.
Nghe anh gọi em cũng đứng lại, chăm chú nhìn anh đi vào bếp lấy ly nước đưa ra trước mặt, hiểu được ý anh, vô thức mỉm cười.
"Uống chút nước giải rượu này cho tỉnh táo, lát nữa mọi người rủ nhau đi ăn sáng luôn, ăn xong rồi hãy đi" - Quang Hùng.
Negav tiến đến ôm lấy anh, bàn tay nhẹ vuốt mái tóc còn hơi ướt, chắc anh đã thức sớm để chuẩn bị.
"Em yêu Bé nhất trên đời, không ai địch lại, số một Thế Giới luôn" - Negav.
"Dẻo miệng...thôi uống xong rồi tắm đi nhá, anh đi lựa đồ" - Quang Hùng buông em ra.
Em cầm ly nước uống một hơi đã cạn, bật cười khi thấy anh loay hoay xem đồ trước gương, đúng là về đây gặp anh Negav cười nhiều hơn hẳn, chứ ở bên kia suốt ngày nhìn 2 con người đó tình tứ đến phát mệt.
Mọi thứ hoàn tất cũng đã 45 phút sau, hơi trễ một chút nên mọi người ở dưới sân chờ đông đủ cả rồi. Thấy Negav nắm tay anh đi xuống, người thì lườm, người thì liếc, người thì bĩu môi trêu chọc, người thì mỉa mai.
"Ê thằng lùn, mày làm gì thằng Hùng hay sao mà xuống muộn vậy?" - Song Luân.
"Đâu phải ai cũng như anh đâu anh Sinh" - Hieuthuhai.
"Ê, có mày nghĩ vậy thôi, chứ ý tao trong sáng à" - Song Luân.
"Trong trong sáng sáng cái gì, mệt quá đi lẹ nè, đói quá rồi" - Atus.
"Tại Bơ nói nên tao bỏ qua nghe mạy" - Song Luân.
"Gớm đời, sợ thì nói là sợ, còn bày đặt" - Hurykhg.
"Nín họng liền" - Song Luân trợn mắt.
"Tụi bây im hết cho tao chưa? Ai cũng đói nhưng chẳng đứa nào chịu thua" - Isaac.
"Thôi mình đi Bé, kệ mấy người này đi. Bé muốn ăn gì nào" - Negav cầm tay anh kéo đi.
"Oaaa anh muốn ăn nhiều món luôn" - Quang Hùng cười cười đáp lại.
"Thế em mua hết cho bé luôn nha" - Negav.
......
"Tính ra mình đứng đây đợi tụi nó luôn á" - Nicky chống nạnh nhìn 2 người nhỏ con bước đi phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
ATSH - Chinh Phục
FanficTiếp nối sảnh chờ phiphai đã khép lại. Đây sẽ là nơi của những OTP vẫn còn đang dang dở.