Quang Hùng về phòng tắm gội thay đồ, đang lau tóc thì có người gõ cửa, anh phải đứng dậy đi về phía cửa phòng, đập vào mắt anh là bản mặt đáng ghét của em, đang cầm máy sấy tóc."Để em sấy tóc cho bé nào" - Negav.
"Ơ... sao em biết anh không mang máy sấy theo" - Quang Hùng dựa vào cửa cười cười.
"Em còn lạ gì bé nữa" - Negav nhún vai.
Anh cười hì hì, đúng là An luôn hiểu anh như vậy mà.
Negav sấy tóc cho anh một cách chuyên nghiệp, anh không kìm được sự phấn khích nên đã lấy điện thoại quay lại, ờ thì gửi cho mấy anh em xem mà tức chơi.
"An có từng làm cho ai chưa mà động tác chuyện nghiệp gớm" - Quang Hùng.
"Ngoài bản thân em, thì anh là ngoại lệ rồi" - Negav.
"Mà... sao lại để tóc dài thế này" - Negav tay vừa uyển chuyển trên tóc anh vừa hỏi.
"Trước anh có hỏi An thích tóc dài hay tóc ngắn, An nói là 'Em thích con trai tóc dài nhưng nếu là anh thì làm sao em cũng thích' nên anh đã để tóc dài đó" - Quang Hùng.
"Yêu quá cơ, nhưng mà....tóc ngố ngố thế này đáng yêu cực. Ôi tròi oi cục bông của ai thế này?" - Negav xoa xoa chiếc má của anh, cũng lâu lắm rồi nhưng đây vẫn là một trong những thói quen của em dành cho anh.
Anh bĩu môi, cũng không nghĩ là có ngày hôm nay đâu nhỉ? Mọi thứ diễn ra bất ngờ quá làm anh nhất thời chưa định hình được, vốn tưởng sẽ chẳng thể cứu vớt được mối quan hệ này, nhưng trong phút chốc cả hai đã quay về bên nhau.
"An..." - Quang Hùng.
"Em đây" - Negav.
"Ngoài anh ra, em có dành tình cảm cho ai khác nữa không?" - Quang Hùng.
"Có chứ.." - Negav.
"Hử?" - Anh tối mặt.
"Một người hơn bé vài ba chục tuổi, đang sống ở Việt Nam" - Negav.
Anh nhận ra, chun mũi phì cười.
"Vậy... em có lừa dối gì anh không?" - Quang Hùng.
"Điên à, bé lại hỏi vớ vẩn đi!" - Negav.
"Chứ không phải số lượng người yêu cũ của em vẫn tăng theo cấp lũy thừa qua từng năm sao" - Quang Hùng khó chịu cau mày.
"Mấy đó chỉ là trong lúc nhàm chán thoi, Hùng phải tin em, em không có dối gian gì đâu. Thậm chí tình cảm nghiêm túc em chả thèm đặt vào nữa cơ" - Negav bĩu môi.
"Không có tình cảm thì sao tán tỉnh người ta được hay vậy? Coi bộ việc trở thành người yêu của em đơn giản quá ha?" - Quang Hùng bực bội nhìn chằm chằm em.
"Em nói thật mà, em không làm gì có lỗi với Hùng cả. Em thề đấy" - Negav ôm anh nũng nịu, lại gì nữa đây.
"Ngụy biện" - Quang Hùng lườm nguýt em nhưng vẫn để mặc cho em ôm mình.
"Ơ... không có thật mà" - Negav xụ mặt.
Quang Hùng lườm lườm rồi lấy điện của anh trong túi quần.
BẠN ĐANG ĐỌC
ATSH - Chinh Phục
FanfictionTiếp nối sảnh chờ phiphai đã khép lại. Đây sẽ là nơi của những OTP vẫn còn đang dang dở.