JHOLET AU |

601 27 7
                                    

COLET'S POV

"Hello ? may kaylangan kaba kay JHADEN? Wait parang Familiar ka??

Sabi ng lalaking kasama niya sa Office niya.. Lumapit naman samin Si Jho at nagulat Din siya Dahil nandito ako .. Nakatayo parin ako sa kinakatayuan ko.. parang hindi ko maigalaw ang katawan ko..

JHO• Ohh Hi?? Bat Andito ka? Para sakin bayan? Pasok ka..
Saad naman niyang naka ngiti Sakin..

THE GUY• Mag ka kikala pala kayo?? Wait Hi I'm Akira .. JHADEN'S BOY FRIEND..
saad niya habang tumatawa pinigilan naman Niya ni Jho at para silang nag aasaran Really? Sa Harap kopa talaga?
Nakipag kilala siya pero hindi konalang siya pinansin..

Yeahh This Is For You Jho Dinalhan lang kita Baka kase Hindi kapa Nag take ng Launch.. Here Kunin mo Hindi narin ako mag tatagal .. sunduin nalang ba kita mamaya??..

Saad niya na nakangiti lang sakin
sabay abot sakin at kinuha ko naman agad..

Apaka ganda naman nitong anghel natohh demonyo ngalang pag galit Hahaha

AKIRA• Ahmmm Sorry Mis??  Ako na mag hahatid later Kay Jhaden.. No problem Ihahatid kolang naman siya Saka kasama Niya din akong pupunta ng party.. diba Jho??

JHO• Sira Ulo ka ..
Tumingin naman sakin Si Jho.. ngumiti nalang ako sakanya...

Ahh Ganon ba sure okay .. I Have to go na Jho .. Goodluck..

Saad ko at tumalikod na.. Hindi ko alam kung  bakit ganito yung nararamdaman ko basta kumukulo ang dugo ko da lalaki nayun...

Fast forward:!!

___________________________________________________________
JHADEN'S POV

Its Already 8:pm ng makarating kami sa Pool Party ni Max kasama ko kase yung asungot natohh...

Isa lang naman yung gusto kong makita at hinahanap ko kanina pa .. Si Cole.. hindi kopa siya nakikita ..

Hindi ko alam baka nag tampo na siguro dahil expected nga niya na Ako ang kasama Niya papunta dito... Haysss ..

Lumapit nalang ako kay Max and Ally saka kay Shantal and Geriz nag usap usap lang.. inabot konadin yung Gift ko kay max ..

AFTER 2 hours.

Wala padin si Cole Hindi ko parin siya makita..

Shantal• Ate Jho? Si Cole ba hinahanap mo?
Napansin Niya kaseng Panay tingin ako sa paligid ..tapos sunod pa ng sunod tong asungot na kasama ko.. medyo nakainom nadin kase akoo..

• Yeahh Kanina kopa siya hinahanap pero hindi ko talaga makita...
Ang dami kaseng Tao.. kaya Medyo na duduling nadin ako lalo at gabi pa naman..

MAX • Nandun siya sa Guest Room Kanina kopanga siya inaakit kaso ayaw pa diyan niya bumaba wala daw siya sa mood..nag away ba kayo??
Tanong sakin ni Max at tumingin naman Silang lahat sakin... Na parang iniisip nila na mayron ngang away na naganap.. pero wala naman.

The heckk anong nasa utak Non???Shuxxx.. Bwisit kase tong Asungot na tohh ehh..

Nag uusap usap lang kami ng bigla saming lumapit si Cole na parang medyo nakainom at nakatitig lang sakin...

MAX• Broo Mabuti naman bumaba kana kanina kapa namin hinihintay.. ohh shot ka muna .. kahit kanina kapa nag iinom HAHA.

kinuha naman niya yung inabot ni Max at saka niya ininom habang naka titig samin?? Ni Akira??

Max• Bro Ayaw moba maligo?? Kanina pa kami basa ohhh Ikaw tuyong tuyo kapa...
HAHA.  Madaming Chix diyan ohhh pumili ka nalang..

Para naman akong nainis sa sinabi ni max ..
Anong chix ang pinag sasabi mo sakin lang yan max.. wag kang ano..

kanina pa kase kami naka babad sa tubig ... Naka suot lang siya ng Sexy short tas naka Oversized shirts lang siya...Ganiyan pangalang suot Niya Napaka hot na agad.. pano pa kaya kung wala..

Nilapag na niya yung 1baso sa table namin saka siya nag salita ..

COLE• YEAHH Madami nga Haha  Kanina pa kaya mainit dun sa Taas niyo..Sige diyan muna kayo maligo lang ako..

Pumunta siya ng Pool at dahan dahan niyang hinubad ang suot niyang damit..
Parang nag slowmo ang paligid ko at wala akong ibang nakikita kundi Siya lang..

Pag katanggal niya naka bra na siya .. swimsuit ba..

Saka siya naligo..

Habang nag sasayahan kami hindi ko mapigilang tumingin sakanya... Nakita ko naman na may lumapit sakanyang babae at binigyan siya ng Alak.. para naman nag dilim ang paningin kooo...

Maya Maya pa nag paalam na ang asungot kong kasama ..may pag uusapan daw sila ng Daddy niya emergency daw kaya nauna na sakin...

Medyo hilo nadin kase akooo Pero kaya kopa naman...

Tumayo nadin si Cole sa pool at pumunta ng Guest Room.. maya Maya nag paalam muna ako na mag papalit at sinundan konaman si Cole..

Pag pasok ko naman Nakita kosiyang nakatalikod na nakatayo at may hawak hawak na alak .. naka pang ibaba na siyang Towel ..at Tumingin naman siya sakin nagulat din siya...

Cole • What?! Bat andito ka?? Baka mamaya sumunod nanaman Kasama mo..
Saad niya na parang medyo galit..

• Bakit hindi moko pinapansin?? May nangyare ba?? May nagawa ba ako??
Okay naman tayo kanina ahh..

Saad ko at unti unti naman akong lumapit sakanya..

• Bat ayaw mo mag salita?? Ano ba kaseng dahilan bat hindi moko pinapansin hinahanap kaya kita kanina pa tapos mag papakita saka hindi moko papansinin unfair mo naman..

Tumingin na siya sakin dahil sa sinabi koo..

COLE• Ako nanga nag aadjust Ako pa nagiging masama..piskit..

Lumapit naman ako sakanya at hinarap ko siya sakin... Apaka sexy mo tapos ganiyan ka...

• What do you mean Adjust?? Wala nga akong kaalam alam sa sinasabi mo...

Cole• Malay koba na gusto ka palang masolo ng lalaki nayon ikaw naman parang gustong gusto mopa..
Saad niya habang naka tingin lang sa paligid namin.. at hindi siya maka tingin sakin..

•Hoyy umayos kanga ibang usapan nayan.. anong gustong masolo?? Nag seselos ka nanaman...

Cole• Bakit?? Ano ba gusto mong gawin ko?? Makipag plastikan habang hinaharot ka ng lalaki nayon sa harapan kopa??talaga??

• Catherine Isa.. Tumigil kananga...
Unti unti naman niyang dinikit katawan niya sakin..

Cole • Why?? Sinasabi kolang naman kung anong nakikita ko ahhh Yeahh I admit nag seselos akoo Masama ba?? Gusto ko sakin kalang ... Gusto ko wala akong kaagaw...
Gusto k-----....

Hindi na niya tinuloy pa yung sasabihin niya at hinalikan ko siya...

___________________________________________________________

Kalmahan niyooo...
Pa vote naman guyss

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now