JHADEN'S POV
• Bakit naman gusto mong malaman?
Kung sinu yung nagugustuhan ko??Saad ko baka kase maiba din topic naman sana nga para hindi naman ako makaamin agad ..huhu
COLET• Ako ba?
• ha-- huh?!!
Nagulat ako sa sinabi niya ..ouhh ikaw mabuti naman marunong kang makiramdam noh???
COLET• Alam kong ako yung tinutukoy moo Jho sa sagot mo kanina ..
Lakas naman netohh Tamang hinala ahhh ako din ba yung tinutukoy mo?? Tskk yoko nalang mag talkk...
• Okayy Fine Tutal nag tanong kanaman nadin ... Yess Colet ikaw yung tinutukoy ko I don't know pero sa sandaling panahon palang na nakasama kita naging ganito nalang bigla yung nararamdaman ko at First time kong naramdaman toh buong buhay koo I'm Falling in Love with you Cole
Pero....Colet• Whatt??
• Nothing Colet mag pahinga na tayoo saka nalang natin pag usapan toh kapag hindi tayo lasing perahas..
COLET • Noo I need Your answer Jhoo.. whyy??? Bakit may peroo??
The Fuck?? Pinipilit niya talaga akoo?? Paano kung umaasa palang ako ?? Paanong masaktan akoo?? Natatakot akoo na baka mamaya ako lang pala .. baka mamaya ako lang yung nag eexpect ..
• Gusto mo talaga ng sagot?? Yesss Colet natatakot akoo..
Natatakot ako na baka kapag pinag patuloy kopang mahalin ka sa huli masaktan lang akoo wala pa akong experience Cole at ikaw medon na ayokong maramdaman yung sakit na naramdaman mo sa past mo dahil nakita kopalang sayooo parang hindi kona kaya.. ayokong umasa Cole ayokong umasa na baka ako lang yung nakakaramdam ng ganito Dahil alam natin pareho na hindi kapa nakaka move on sa ex mo ...Hindi ko napapansin na bumubuhos na pala ang mga luha sa mata ko lumapit naman siya sakin at pinunasan siya ang Luha sa muka ko gamit ang kamay niya..
Colet• Heyy Stop Saying that Fucking Words okayy?!!
Stop crying Hindi bagay sayo ang umiiyak .. you don't know how kung gaano kasarap sa pakiramdam na marinig sayo yan kung sa tingin mo na Hahayaan lang kita No okay!! At about sa Ex ko Please kung ano yung tinapos ko wala tayong dapat pag usapan pa dahil kahit gaano kopa siya minahal napalitan yun ng galit Jhoo at inis ko sa sarili ko Pero Nag momove on na ako Jho alam kong hindi mo maiintindihan pa sa ngayon kung ano yung nararamdaman ko pero I promised you na kung ano yung ibibigay mong pag mamahal sakin sobra sobra pa yung ipapalit ko sayo Wag muna natin madaliin ang mga bagay bagay pwede ba munang mag enjoy muna tayo? Habang kinikilala ang isat-isa?.. I love you Jho Okay? Mahal kita At gusto Kong panghawakan moyan..Sa dami niyang sinabi isa lang yung Narealized ko na mahal niya din akooo niyakap konaman siya at niyakap niya din akoo atlis ngayon alam kona at meron nakong pang hahawakan pa..
At Muli naman Niya akong tinitigan..
WARNING ⚠️ ⚠️ 🔞 SA MGA BATA🔞
KUNG AYAW MO YUNG GANITONV SCENERY SKIP MO NALANG___________________________________________________________
COLET'S POV
Tinitigan ko siya hanggang sa hindi kona mapigilan yung sarili ko..
YOU ARE READING
SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )
RandomNakita kona yung babaeng minahal ko sa panaginip ko