ANG PANGAKO

340 19 3
                                    

COLE'S POV

" Hindi ako makapaniwala na Yung taong alam kong sa panaginip ko unang nakita .. Naging kami pala talaga Shettt Naiinis ako sa sarili ko bakit hinayaang kong maging ganito ang mangyare kay Jho And Now I realized that's She loves me so much I wanted to be with her Grabe ang pinag daanan niya sakin Pero kahit ganon mas pinili parin niyang mahalin ulit akoo I don't know if She deserve me Nagi guilty ako sa sarili ko kung pwede kolang ibalik kung ano man yung pinag daanan niya para samahan siya para ipag laban ko siya gagawin ko pero wala ehh nangyare pero Isa lang yung kaylangan kong pang hawakan  kaylangan kong Ipag laban si Jho Hindi na ako papayag na maulit nanaman yung dati..

"Nag Paplano ako na pupunta ng ibang bansa at gusto kong makausap si Dad Hindi na ako papayag pa na mawala ulit sakin Si Jho... Napag usapan naman nadin namin to.. ni Jhoo Gusto kong Ipaglaban siya ng paulit ulit Kahit anong mangyare..

JHO•. Love Sigurado kanaba diyan sa desisyon mo? Love I'm scared Natatakot ako na baka Hindi ka nanaman bumalik sakin? Natatakot ako na baka ilayo ka nanaman nila sakin...
Saad niya sabay ng pag tulo ng mga luha niya Agad ko naman din tong pinunasan ng kamay ko...

• Trust Me Jho Pangako Hindi na mauulit kung ano man yung nangyare noon U know me Jho kahit ilang beses pakong Mabangga at mawalan ng alala hindi ka maaalis sa isip ko..
Saad ko sakanya at nakangiti lang ako..

JHO• tskkk Anoba wag kangang mag salita ng ganiyan Hindi magandang biro yan ahh sasapakin kita diyan ehh basta Pangako mo na babalik ka ahh?? Pangako mo na papakasalan mopako?? Diba?? Cole alam mong takot ako takot akong mawawala ka nanaman sakin Isa lang naman yung panghahawakan ko ehh Yung Pag mamahal mo ...
Saad niya at unti unti nang bumabagsak ang mga luha Niya..hindi nadin ako nakapapg pigil pa bumuhos na yung mga luhang kanina kopa gustong ilabas..

"I know she Scared Na baka hindi na ako makabalik dahil kilalang kilala na niya ang family ko Nung time na pinakilala ko siya Sinabihan siya ulit ng Daddy ko na Iwanan ako dahil kesyo hindi daw kami bagay Saka nalang Niya sinabi sakin Nito lang nakaraang araw kaya Naisipan kong umalis para puntahan sila at kausapin alam kong ayaw nila kay Jho pero Pero Hindi ako papayag.. Hindi na.. Hindi sila ang masusunod ako...

Don't Worries Love Wag kanang mag alala diyan Paano pa ako nito makakaalis Paano pa ako lalaban kung nakikita kang ganiyan Mahal na Mahal kita Jho Ikaw ang buhay ko.. Ikaw lang..

Saad ko nasa Airport kase kami hinatid niya ako papuntang Us  Kinakabahan ako pero tatatagan ko ang loob ko Para kay Jho..

Umalis na yung Airplane na sinakyan ko.. Napabuntong hininga nalang ako dahil sa gagawin ko pero Wala akong dapat ikatakot oh ikakaba dahil may Pangako ako kay Jho..

___________________________________________________________
JHADEN'S POV

3 days later!

" Kinakaban ako, kinakabahan ako Sa kung anong mangyayare Natatakot din ako na baka Hindi nanaman bumalik sakin Si Cole bakit kung kelan na Ganito nako taas?? Bakit kung kelan na kayang kaya konang ipaglaban siya bakit wala akong magawa?? Bakit parang ang hirap? Haysss Wala akong ibang gagawin kungdi ang mag hintay nalang na makabalik siya may tiwala ako kay Cole may tiwala ako sa magiging asawa ko..

Wala pa akong balita galing Kay Cole hindi siya tumatawag hindi din siya sumasagot sa mga tawag or text ko.. Ito yung kinakatakot kong mangyare eto yung ayaw na ayaw kong mangyare gusto kong sundan siya kaso may binitawan siyang salita sakin at gusto niyang panghawakan koyun.. Huggghhhhh!!!!!!!!! Ang hirap wala akong magawa ..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: a day ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SHE'S MINE 🔞 ( JHOLET AU )Where stories live. Discover now