Chiều hôm đó, khi kết thúc công việc, Charlotte chờ Engfa bên ngoài cổng tòa nhà. Cánh cổng lớn của Bộ Quốc phòng đóng chặt, làm tăng thêm vẻ trang nghiêm của nơi này. Ánh nắng vàng nhẹ nhàng trải dài trên mặt đất, khiến mọi thứ trở nên lung linh hơn. Nụ cười nhẹ nhàng của Charlotte như ánh nắng cuối ngày, xua tan mọi mệt mỏi. Khi Engfa bước ra, không giấu được nụ cười khi thấy Charlotte đứng đợi, cô nhẹ nhàng hỏi:
• "Đợi lâu không?"
Giọng nói của Engfa có chút lo lắng, lo sợ rằng cô đã làm Charlotte phải chờ đợi. Charlotte lắc đầu, ánh mắt nhìn cô dịu dàng, đáp:
• "Em chỉ muốn về cùng chị. Cả ngày em đã chờ đến lúc này rồi."
Cả hai cùng nhau rời khỏi văn phòng, và bầu không khí trở nên thoải mái hơn bao giờ hết. Họ trò chuyện về công việc, về những khó khăn đã vượt qua, và cả những ước mơ trong tương lai.
Khi về đến nhà, Engfa chủ động nấu một bữa ăn đơn giản cho cả hai. Cô kiên nhẫn đứng bên bếp, khéo léo chế biến món ăn, còn Charlotte ngồi cạnh, thỉnh thoảng pha trò làm không khí trở nên ấm áp hơn.
Bếp trong nhà được bài trí gọn gàng, với ánh đèn vàng ấm áp phản chiếu trên những dụng cụ nấu nướng. Engfa chú tâm cắt rau củ, còn Charlotte giúp đỡ bằng cách rửa sạch các nguyên liệu.
• "Chị biết không, giờ em còn thấy chị quyến rũ hơn khi là một sĩ quan," -Charlotte nói đùa khi Engfa đưa đĩa thức ăn cho cô.
Engfa chỉ cười, cúi xuống hôn lên trán Charlotte như lời cảm ơn âm thầm. Họ cùng nhau thưởng thức bữa tối trong tiếng cười và những câu chuyện vui vẻ. Mỗi miếng ăn trở nên ngon miệng hơn khi có sự hiện diện của người mình yêu.
Sau bữa ăn, Engfa và Charlotte dọn dẹp cùng nhau. Họ không chỉ là đồng nghiệp mà còn là bạn bè và người yêu. Mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn khi cả hai cùng nhau chia sẻ công việc nhà.
• "Em thích những khoảnh khắc này," -Charlotte nói, ánh mắt tràn đầy hạnh phúc.•"Khi chúng ta có thể ở bên nhau mà không có áp lực công việc."
• "Đúng vậy," - Engfa đồng tình.•"Chị cũng vậy. Dù công việc bận rộn, nhưng chỉ cần có em bên cạnh, chị thấy mọi thứ đều dễ dàng hơn."
Sau khi dọn dẹp xong, họ cùng nhau ngồi trên sofa, thưởng thức một bộ phim yêu thích. Trong không gian ấm cúng, Engfa ôm Charlotte vào lòng, cảm nhận sự ấm áp và bình yên mà cô mang lại.
• "Chị ơi, em muốn cùng chị thực hiện một chuyến đi chơi vào cuối tuần này. Chúng ta sẽ đến bãi biển nhé!" Charlotte hào hứng đề xuất.
• "Ý kiến hay đó! Chị cũng đã mơ ước về một ngày thư giãn bên biển,đặc biệt là cùng em" - Engfa đáp lại, ánh mắt sáng ngời.
Hai cô gái ngồi cạnh nhau, họ biết rằng mối quan hệ của mình đã phát triển mạnh mẽ qua những thử thách. Họ đã vượt qua không chỉ những khó khăn trong công việc mà còn cả những hiểu lầm và nỗi đau trong quá khứ. Tình cảm của họ đã được củng cố bằng niềm tin và sự hiểu biết lẫn nhau.
Engfa và Charlotte đã khẳng định được bản thân, tìm kiếm những gì thật sự quan trọng trong cuộc sống, và họ đã sẵn sàng cho những thử thách mới phía trước. Cả hai nhìn về tương lai với hy vọng, mơ ước về một cuộc sống bình yên, nơi tình yêu và công việc không còn là gánh nặng mà là động lực để cả hai cùng phát triển.
Bầu trời dần tối, ánh đèn trong nhà sáng rực lên, và tiếng cười của họ hòa quyện vào không gian. Đó chính là một phần của cuộc sống mà họ đã cùng nhau xây dựng, một nơi chứa đựng tình yêu và những ước mơ, nơi cả hai có thể cùng nhau vượt qua mọi thử thách.
Sau khi vụ án được phá giải thành công, Engfa, Charlotte, Tif, và Tina nhận được phần thưởng lớn từ cấp trên. Họ không chỉ được tuyên dương mà còn có một tuần nghỉ phép tại bãi biển Phuket, một thiên đường với cát trắng và nước biển trong xanh. Đây là cơ hội tuyệt vời để cả nhóm thả lỏng sau những ngày căng thẳng và tận hưởng khoảng thời gian bên nhau.
Chuyến bay đưa họ đến Phuket vào một buổi sáng tươi đẹp. Khi máy bay hạ cánh, ánh nắng vàng rực rỡ chiếu rọi qua cửa sổ, hứa hẹn một kỳ nghỉ tuyệt vời. Họ nhanh chóng di chuyển đến khách sạn, nơi mà mỗi phòng đều có tầm nhìn hướng ra biển, sóng vỗ rì rào và tiếng gió thổi xào xạc.
Engfa và Charlotte ở chung một phòng, trong khi Tif và Tina cũng có một phòng ngay bên cạnh. Cả hai phòng đều được thiết kế hiện đại, với ban công rộng rãi để ngắm cảnh biển. Họ không thể cưỡng lại sự quyến rũ của bãi biển xanh biếc và bầu không khí trong lành tràn ngập hương vị muối biển.
Buổi chiều, sau khi đã ổn định chỗ ở, cả nhóm quyết định khám phá bãi biển Patong. Cát trắng mịn và làn nước trong vắt tạo nên một khung cảnh hoàn hảo để tắm nắng và vui chơi. Engfa và Charlotte không rời nhau nửa bước; họ cùng nhau chạy nhảy trên cát, tay trong tay, cười đùa như những cô gái trẻ vô tư.
Tif và Tina, với tính cách hài hước và năng động, đã nhanh chóng nhập cuộc vào các trò chơi thể thao nước. Nhìn thấy dịch vụ cho thuê ván lướt trên bờ biển, họ không ngần ngại thử sức.
• "Tớ cá là cậu sẽ ngã trong vòng năm phút!" - Tina thách thức Tif, mắt lấp lánh thích thú.
• "Cậu nên chuẩn bị quay lại khoảnh khắc huyền thoại của tớ đi!" - Tif đáp lại, tự tin nhưng không khỏi bối rối.
Khi Tif bắt đầu trượt trên sóng, những gì cả nhóm dự đoán nhanh chóng thành hiện thực. Cậu chật vật trên ván, loay hoay giữ thăng bằng nhưng rồi ngã nhào xuống nước, khiến mọi người không thể nhịn cười.
• "Tif, cậu nên gọi điện về nhà xin lỗi vì không thể trở thành vận động viên lướt ván rồi!" - Tina cười trêu chọc.
• "Cậu có nhìn thấy mình cũng sắp ngã theo không đấy!" - Tif vừa phản bác vừa cười, khiến cả nhóm cười vang, bầu không khí ngập tràn tiếng cười và sự vui vẻ.---
Sĩ quan cũng rất đẹp khi nấu ăn cho vợ
"Khi thấy em cười mặt biển không rợn sóng bằng trong lòng tôi."
Hy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình
RomanceTrong thời chiến, một sĩ quan kiên cường và một y tá đầy bí ẩn tìm thấy nhau giữa gian khó. Nhưng tình yêu của họ luôn bị thử thách bởi những bí mật không thể tiết lộ. Khi trận chiến cuối cùng đến, một viên đạn định mệnh đã làm thay đổi tất cả, buộc...