Chap 23: Lời hứa

14 3 0
                                    

Charlotte và Suz đều bóp cò súng cùng một lúc, hai viên đạn bay đi trong không khí. Tuy nhiên, Suz không hay biết rằng Charlotte đã chuẩn bị sẵn một áo chống đạn bên trong chiếc áo khoác của mình. Viên đạn của Charlotte ghim thẳng vào vai Suz, khiến hắn ngã xuống đất, mặt không thể tin nổi trước khi cái chết đến gần.


Âm thanh tiếng súng và tiếng thét của Suz vang vọng khắp kho, nhưng Charlotte không còn sức để cảm nhận điều gì nữa. Cô kiệt sức, quỳ xuống đất, trái tim đập loạn nhịp trong sự căng thẳng và đau đớn. Đột nhiên, cô nghe thấy tiếng gọi của Engfa từ xa:


Em ở đâu?! Charlotte!


Giọng nói của Engfa như một liều thuốc tinh thần, khiến trái tim Charlotte bừng tỉnh. Cô quay đầu lại, ánh mắt mờ mịt, chỉ để thấy hình ảnh của Engfa lao vào kho với sự lo lắng và hoảng hốt. Bên cạnh đó, Tina cũng vội chạy đến, kịp thời đỡ Charlotte dậy khi cô gần như không đứng vững.


Engfa đến bên Charlotte, không chần chừ, chị lao vào ôm lấy em thật chặt, nước mắt trào ra.


Em có biết chị đã lo lắng như thế nào không? -Engfa nghẹn ngào, giọng chị vang lên đầy cảm xúc.


Chị nghe thấy tiếng súng và không thể không nghĩ đến điều tồi tệ nhất.


Charlotte nhìn vào mắt Engfa, cảm nhận được nỗi sợ hãi mà chị đang phải chịu đựng. Cô đáp lại, giọng cũng đầy xúc động:


Chị, em không sao đâu. Em đã...- Charlotte hesitated, đôi tay run rẩy khi cố gắng thuyết phục Engfa.


Em đã chuẩn bị sẵn. Nhưng mà...


Nàng không thể nói hết được. Một giọt máu rỉ ra từ vết thương trên vai của Charlotte, rơi xuống nền đất. Nhìn thấy điều đó, Engfa như cảm thấy nỗi đau thắt lại trong lòng, chị cuống cuồng xem xét toàn bộ cơ thể Charlotte, không để một vết thương nào bị bỏ qua.


Em phải nói cho chị biết, đừng có làm mình bị thương nữa! Một giọt máu của em rơi xuống, chị đau lắm, Char - Engfa gắt gỏng nhưng trong giọng nói vẫn đầy yêu thương


Charlotte cười, một nụ cười nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa cả sự biết ơn và hạnh phúc.


Chị, em biết chị lo lắng. Nhưng em đã không còn lựa chọn nào khác. Hắn ta... hắn đã muốn hại chị, và em không thể để điều đó xảy ra.


Engfa thở dài, nhấn mạnh:


Em không phải một mình trong cuộc chiến này. Chị sẽ luôn ở đây bên em. Không bao giờ để em một mình!


Charlotte nắm chặt tay Engfa, cảm nhận sức mạnh và tình yêu mà chị dành cho mình.


Đừng lo, em sẽ không để mình bị tổn thương đâu, - Charlotte trấn an, mặc dù trong lòng vẫn có chút lo lắng về những gì đã xảy ra.

Nhưng chị phải hứa với em một điều...


Engfa nghiêng đầu, ánh mắt đầy quyết tâm:


Hứa gì, Char?


• Hứa rằng chị sẽ không bỏ rơi em. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, bất kể điều gì xảy ra.

Lửa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ