Chap 40: 2 - 2 - 1

8 2 0
                                    

Sau khoảng nửa giờ, xe dừng lại trước một tòa nhà trụ sở lớn với dòng chữ "EL" nổi bật phía trước. Charlotte ngạc nhiên nhìn tòa nhà, không khỏi tò mò. Engfa chỉ mỉm cười, nắm tay Charlotte dẫn nàng vào trong, bước qua những cánh cửa kính sáng bóng. Sảnh bên trong hiện đại và đầy phong cách, từng chi tiết đều tinh tế và sang trọng, thể hiện rõ sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của công ty.


Charlotte bối rối nhìn xung quanh:


• "Engfa... Đây là...?"


Engfa nhìn vào đôi mắt tràn đầy thắc mắc của Charlotte, rồi dịu dàng giải thích:


• "Charlotte, công ty EL này... là một trong những ước mơ lớn nhất của chị. Nhưng kể từ khi có em bên cạnh, mọi thứ càng có ý nghĩa hơn. Chị muốn chúng ta cùng nhau xây dựng tương lai ở nơi này, không chỉ là một công việc, mà là một ngôi nhà thứ hai, nơi chúng ta có thể cùng nhau lớn mạnh, cùng nhau chia sẻ mọi niềm vui và thử thách."


Charlotte nhìn sâu vào mắt Engfa, ánh mắt nàng ánh lên sự xúc động:


• "Em... em không ngờ rằng chị lại muốn em tham gia vào giấc mơ lớn của chị như thế này. Được ở bên chị, đồng hành với chị, là điều tuyệt vời nhất mà em có thể mong ước."


Engfa nhẹ nhàng ôm Charlotte vào lòng, cảm nhận từng nhịp đập của trái tim nàng. Trong không gian rộng lớn nhưng ấm áp của công ty EL, cả hai cùng cảm thấy sự yên bình và niềm hy vọng lớn lao cho tương lai. Họ đứng bên nhau trong im lặng, như một lời hứa rằng dù có bao thử thách, họ vẫn sẽ luôn cùng nhau, xây dựng một cuộc sống đầy yêu thương và trọn vẹn.


Charlotte được Engfa dẫn đi tham quan khắp công ty. Hai người tay trong tay, trông thật hạnh phúc và tình tứ, làm ai nhìn thấy cũng phải ngoái đầu mỉm cười. Engfa tận tâm giới thiệu từng chi tiết về không gian và cấu trúc công ty.


• "Đây là nơi sản xuất chính, nơi mà tất cả các sản phẩm đều được tạo ra bằng cả tâm huyết của mọi người,"


Engfa dừng lại trước tấm biển lớn ghi dòng chữ "Enduring Legacy" (เอลเดอริง เลกาซี) và nhìn sang Charlotte với một nụ cười đầy tự hào.


• "Charlotte, tên công ty chị chọn là Enduring Legacy. Nó không chỉ có nghĩa là di sản bền vững, mà còn là tinh thần kiên cường của đất nước chúng ta sau chiến tranh," - Engfa nhẹ nhàng giải thích.


• "Chữ EL cũng là viết tắt tên của chúng ta - Engfa và Charlotte."


Charlotte nắm chặt tay Engfa, ánh mắt nàng ánh lên niềm tự hào.


• "Em thật sự hạnh phúc khi biết chị đã đặt tất cả tâm huyết vào điều này. Em biết đó là những giá trị chị luôn trân trọng và bảo vệ."


Họ tiếp tục đi lên lầu bốn, nơi làm việc của Engfa. Charlotte chăm chú quan sát căn phòng rộng rãi nhưng được bài trí tối giản, có ghế sofa màu kem, tủ sách với những quyển sách cổ, và một bàn làm việc lớn. Engfa dắt tay Charlotte ngồi xuống ghế sofa, rồi nhẹ nhàng giới thiệu:


• "Charlotte, đây là Dao. Dao là người đã đồng hành cùng chị từ những ngày đầu khi thành lập công ty, giúp chị quản lý và vượt qua rất nhiều khó khăn."

Lửa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ