Khi đến bệnh viện, mọi người đều đã sẵn sàng để chữa trị cho những vết thương. Engfa và Charlotte được đưa vào phòng cấp cứu, nhưng trong lòng mỗi người đều cảm thấy an tâm hơn. Họ đã chiến đấu vì nhau, và bây giờ, với sự hỗ trợ của bạn bè, họ sẽ tiếp tục hành trình bên nhau.
Sau một tuần nằm viện, Engfa và Charlotte đã hồi phục nhanh chóng. Họ cảm thấy hào hứng khi trở về với cuộc sống bình thường, không còn những lo âu hay sợ hãi như trước. Engfa quay trở về ngôi nhà quen thuộc của mình, trong khi Charlotte được ông Thuniwad tạo điều kiện với một căn nhà mới tại trung tâm Bangkok, chỉ cách nơi làm việc khoảng 15 phút đi xe.
Sau khi giành được độc lập, chính phủ đã thực hiện nhiều cải cách, và những người có công trong cuộc chiến đều được thăng chức. Engfa được bổ nhiệm làm sĩ quan cấp cao tại Bộ Quốc phòng Thái Lan, còn Charlotte, với tài năng xuất sắc, được thăng chức lên làm đội trưởng đội tình báo và bảo mật, mang quân hàm thượng úy Austin, làm việc cùng nơi với Engfa.
Lễ nhậm chức và vinh danh diễn ra hoành tráng tại một hội trường lớn, nơi có rất nhiều quan khách và đồng nghiệp. Engfa bước vào trong bộ quân phục màu đen, trông thật mạnh mẽ và uy nghi. Quân hàm sĩ quan cấp cao sáng loáng trên vai khiến cô nổi bật giữa đám đông.Chiếc váy của Charlotte, màu nhung đen, thiết kế kín đáo phía trước nhưng khoét lưng táo bạo, làm tôn lên những đường cong quyến rũ của cô. Dù chiếc váy có phần sexy, nhưng nhờ vào sự tinh tế trong thiết kế, nó vẫn giữ được sự trang trọng cần có trong buổi lễ.
Khi hai người xuất hiện trên chiếc xe cổ phiên bản giới hạn màu đen, không khí xung quanh trở nên sôi động. Những ánh mắt hướng về họ đầy ngưỡng mộ và kính trọng. Engfa không thể rời mắt khỏi Charlotte, trái tim cô tràn đầy cảm xúc. Cô vừa yêu vừa ghen với bộ cánh nóng bỏng của thượng úy nhỏ.
• Em trông thật xinh đẹp, thượng úy Austin - Engfa thốt lên khi nhìn thấy Charlotte, giọng nói đầy tự hào mang nét châm chọc.
Charlotte mỉm cười, đáp lại:
• Cảm ơn sĩ quan Wahara, nhưng nhìn chị kìa! Bộ quân phục đó thật hợp với chị.
Hai người bước vào hội trường, nơi diễn ra lễ nhậm chức. Những bài phát biểu trang trọng được đọc lên, tôn vinh công lao của họ trong cuộc chiến. Mỗi lời khen ngợi đều khiến lòng Engfa và Charlotte thêm ấm áp. Họ biết rằng những nỗ lực và hi sinh của mình đã được ghi nhận.
Khi đến phần trao quân hàm, Engfa và Charlotte đứng cạnh nhau. Engfa tự hào khi nhận được sự công nhận từ các cấp trên, nhưng điều khiến cô hạnh phúc hơn cả là được đứng bên cạnh Charlotte.
• Chị sẽ luôn bên em - Engfa nói với Charlotte, ánh mắt đầy quyết tâm.
Charlotte gật đầu, trong lòng cảm thấy biết ơn khi có Engfa bên cạnh. Họ đã trải qua nhiều thử thách, và giờ đây, cả hai đều đứng vững trong những vị trí quan trọng, cùng nhau bước vào một giai đoạn mới của cuộc sống.
Buổi lễ kết thúc trong sự hoan hỉ và tiếng vỗ tay không ngớt. Họ rời khỏi hội trường, và di chuyển đến bửa tiệc tại một nhà hàng lớn ngay trung tâm Bangkok. Cả hai hứa hẹn sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng nhau trên con đường phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình
RomanceTrong thời chiến, một sĩ quan kiên cường và một y tá đầy bí ẩn tìm thấy nhau giữa gian khó. Nhưng tình yêu của họ luôn bị thử thách bởi những bí mật không thể tiết lộ. Khi trận chiến cuối cùng đến, một viên đạn định mệnh đã làm thay đổi tất cả, buộc...