Chap 28: Tinh tú của Engfa

14 3 0
                                    

Khi mọi chuyện đã ổn định, Engfa và Charlotte cùng nhau lập kế hoạch cho tương lai. Họ quyết định tham gia một khóa học về quản lý để cải thiện kỹ năng và nâng cao hiệu suất công việc.


• "Chị nghĩ rằng chúng ta nên học cách giao tiếp hiệu quả hơn. Điều đó sẽ giúp cả hai không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống cá nhân." - Engfa nói, ánh mắt rực rỡ hy vọng.


• "Em đồng ý! Hãy cùng nhau tiến bộ nhé, chị." - Charlotte mỉm cười, trong lòng cảm thấy phấn chấn.


Trong khi họ chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới, Engfa và Charlotte cũng dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Họ thường xuyên đi dạo, tham gia các hoạt động giải trí, và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. Những kỷ niệm đẹp đẽ ấy giúp cả hai hiểu nhau hơn và tạo ra một tình yêu vững bền.


Một buổi tối, sau khi kết thúc một ngày làm việc căng thẳng, Charlotte bất ngờ chuẩn bị một bữa tối lãng mạn cho Engfa.


• "Chị, em muốn tạo bất ngờ cho chị. Đây là bữa tối em đã chuẩn bị." - Charlotte nói, ánh mắt lấp lánh. Engfa ngạc nhiên trước sự chu đáo của Charlotte.


• "Cảm ơn em, Charlotte! Em thật sự khiến chị cảm thấy đặc biệt." - Engfa đáp, cảm xúc dâng trào.


Trong ánh nến lung linh, họ cùng nhau thưởng thức bữa ăn và trò chuyện về những ước mơ và hoài bão trong tương lai.


• "Chị mong rằng chúng ta có thể mở một doanh nghiệp riêng, nơi chúng ta có thể phát huy hết khả năng của mình."- Engfa mơ mộng, và Charlotte gật đầu, hào hứng với ý tưởng đó.


• "Em cũng mơ về điều đó. Hãy cùng nhau biến giấc mơ thành hiện thực!" -Charlotte nói, lòng tràn đầy quyết tâm.


Sau những hiểu lầm xảy ra, Engfa và Charlotte nhanh chóng lấy lại phong độ. Họ phối hợp ăn ý trong công việc, trở thành một cặp đôi hoàn hảo về cả năng lực và sự tin tưởng. Họ được giao nhiệm vụ cùng tham gia vào một dự án bảo mật quốc gia, trong đó có một mật báo quan trọng cần được xử lý ngay. Charlotte, cùng với Tina, đã ngày đêm làm việc không ngừng để giải mã thông tin trong ba ngày liên tiếp, trong khi đó, Engfa và Tif phụ trách điều tra và phá án.


Dự án này liên quan đến một âm mưu xâm nhập thông tin an ninh quốc gia, và yêu cầu sự nhạy bén cùng trí thông minh của cả nhóm. Ngày đầu tiên, trong căn phòng họp kín ở Bộ Quốc phòng, không khí trĩu nặng với sự căng thẳng. Mọi ánh mắt đều dán chặt vào bản báo cáo trên màn hình lớn, nơi những dòng chữ mã hóa bí ẩn chồng chéo lên nhau như một mê cung không lối thoát. Engfa ngồi ở đầu bàn, vẻ mặt nghiêm nghị, đôi mày nhíu lại khi xem xét từng chi tiết.


Charlotte, với đôi mắt sáng ngời, ngồi cạnh cô. Cô mặc bộ quân phục chỉnh tề, mái tóc nâu được buộc gọn gàng, khiến cô trở nên năng động và cuốn hút. Khi thấy Engfa chăm chú suy nghĩ, Charlotte không khỏi cảm thấy tự hào về người yêu của mình. Đã bao lần cô ngắm nhìn Engfa trong bộ quân phục, sự quyết đoán và mạnh mẽ của cô khiến trái tim Charlotte đập nhanh hơn.


• "Chị, em nghĩ em đã tìm ra cách giải quyết vấn đề này," - Charlotte hô hào, giọng nói chứa đầy phấn khởi.


Engfa lập tức đến bên, cùng Charlotte xem xét và phân tích từng chi tiết. Họ phối hợp chặt chẽ, nhịp nhàng như một cặp đôi ăn ý. Engfa luôn đứng ra bảo vệ Charlotte khi cần, không ngần ngại đối đầu với bất kỳ ai có ý định gây khó khăn cho cô.


• "Tôi không đồng ý với cách xử lý của các bạn," - một đồng nghiệp nam lên tiếng, ánh mắt ngờ vực.


• "Đó là quyết định của tôi," - Engfa khẳng định dứt khoát.

•"Charlotte rất quan trọng trong dự án này và cô ấy biết mình đang làm gì."


Charlotte nắm chặt tay Engfa, lòng ấm áp khi thấy cô luôn ủng hộ mình. Mỗi khi có ý kiến trái chiều từ đồng nghiệp, ánh mắt bảo vệ của Engfa như một liều thuốc an thần, khiến Charlotte cảm thấy bình tĩnh hơn để tập trung vào công việc.


Trong ba ngày làm việc liên tục, họ cùng nhau khám phá từng manh mối, giải mã từng câu đố. Tif và Tina cũng góp mặt trong quá trình này, tạo ra những khoảnh khắc hài hước để xua tan bầu không khí căng thẳng. Tif, một chàng trai vui vẻ và nhiệt tình, thường mang đến những câu chuyện dở khóc dở cười để làm nhẹ bầu không khí.


• "Charlotte, cậu đang chế tạo một loại bom hay gì vậy?" - Tif đùa, ánh mắt tràn đầy sự hóm hỉnh.


• "Tớ chỉ đang cố gắng giải mã những dòng chữ mã hóa thôi mà," - Charlotte trả lời, cố gắng giữ vẻ mặt nghiêm túc, nhưng không thể ngăn được nụ cười nở trên môi.


Tina, cô bạn đồng hành của Charlotte, cũng không kém phần hoạt bát. Cô thường xuyên chạy quanh phòng, vừa làm việc vừa tạo nên tiếng cười.


• "Thời gian qua tớ luôn bị lạc trong công việc này, như một chiếc bản đồ không có chỉ dẫn," - Tina nói, cố gắng tìm kiếm sự đồng cảm từ Tif và Charlotte.


Charlotte không thể nhịn nổi cười khi thấy sự hài hước của họ, và điều này cũng giúp Engfa thư giãn hơn.

•"Cảm ơn các cậu đã mang lại tiếng cười cho chúng tôi," - Engfa nói, ánh mắt tràn đầy cảm kích.


Cả nhóm làm việc không ngừng nghỉ, tập trung vào nhiệm vụ được giao. Mỗi lần Charlotte phát hiện ra một đoạn mã, cô lại vui mừng như tìm ra kho báu. Thời gian trôi đi thật nhanh, và những cốc cà phê được đổ liên tục để giữ cho mọi người tỉnh táo.


Engfa thấy Charlotte mệt mỏi, liền đến bên cô, dịu dàng nói:


• "Em nên nghỉ một chút. Không cần phải làm việc quá sức như vậy."


Charlotte ngước nhìn Engfa, đôi mắt sáng rực:


• "Em không sao đâu, chị. Chúng ta sắp giải mã được rồi. Em có thể cảm thấy nó ở rất gần."


Với sự hỗ trợ từ Tif và Tina, họ không ngừng khám phá những manh mối, giải mã từng câu đố phức tạp. Cuối cùng, sau nhiều giờ làm việc, Charlotte đã phát hiện ra một đoạn mã quan trọng trong hệ thống. Cô nhanh chóng chia sẻ với Engfa:


• "Chị, em đã tìm ra một đoạn mã lạ, có thể đây chính là dấu hiệu cho thấy kẻ xâm nhập đang lên kế hoạch tiếp theo," -Charlotte thông báo, giọng nói ngập tràn phấn khởi.


Engfa gật đầu, cảm thấy lòng đầy tự hào về khả năng của Charlotte. Họ cùng nhau phân tích thông tin, và nhận ra rằng thông điệp đó liên quan đến một cuộc họp bí mật của một tổ chức phản động. Họ quyết định sẽ phải theo dõi và kiểm tra thông tin này ngay lập tức.

---

"Luôn là niềm tự hào trong lòng nhau"
- Hy.

Lửa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ