Chap 27: Nghi ngờ

12 3 0
                                    

Buổi họp sáng hôm sau diễn ra trong không khí căng thẳng. Các thành viên trong ban lãnh đạo tập trung vào những vấn đề quan trọng, và Engfa cảm nhận được áp lực đè nặng lên vai mình. Cô và Charlotte đã làm việc cật lực để chuẩn bị cho cuộc họp này, và bây giờ là lúc để trình bày những gì họ đã làm.


Engfa đứng dậy, nắm chặt tài liệu trong tay.


• "Kính thưa quý vị, hôm nay tôi xin trình bày về tình hình an ninh quốc gia trong bối cảnh hiện tại..." - Giọng nói của Engfa vang lên trong không gian, cô tự tin và kiên quyết.

Những ánh mắt chăm chú của đồng nghiệp và cấp trên khiến cô cảm thấy phấn chấn hơn. Charlotte ngồi bên cạnh, ánh mắt dõi theo từng lời nói của Engfa, trong lòng đầy tự hào.


Sau khi Engfa trình bày xong, Charlotte đứng dậy, tiếp nối cuộc thảo luận với sự nhiệt tình và thông minh.


• "Chúng tôi đã phân tích các số liệu và phát hiện ra những xu hướng đáng lưu ý..."


Charlotte trình bày các số liệu một cách mạch lạc, và sự tự tin của cô lan tỏa trong không khí. Cuộc họp diễn ra suôn sẻ, và những ý kiến đóng góp từ cả hai đều nhận được sự đồng tình và đánh giá cao từ các thành viên khác.


Cuối cuộc họp, một trong những thành viên cấp cao đứng lên và khen ngợi công việc của Engfa và Charlotte.


• "Các cô đã làm rất tốt. Đặc biệt là sự phối hợp chặt chẽ giữa hai người." -Những lời khen tặng đó làm cho cả hai cảm thấy vui mừng và tự hào.

Engfa và Charlotte trao nhau những ánh mắt ấm áp, như một lời cảm ơn sâu sắc dành cho nhau. Họ biết rằng công sức và sự hỗ trợ của nhau đã giúp vượt qua thử thách này.


Tuy nhiên, sau buổi họp, Engfa và Charlotte cũng nhận ra rằng áp lực công việc sẽ còn tiếp tục gia tăng. Engfa lo lắng khi phải đối mặt với những thách thức lớn hơn trong tương lai. Charlotte cũng cảm thấy căng thẳng không kém.


• "Chị có nghĩ rằng sẽ có thêm nhiều khó khăn hơn không?" - Charlotte hỏi, vẻ mặt nghiêm túc.


• "Tôi nghĩ rằng sẽ có. Nhưng chúng ta có thể cùng nhau vượt qua," - Engfa đáp, nắm lấy tay Charlotte để trấn an cô.


• "Chúng ta sẽ luôn ở bên nhau, đúng không?" - Charlotte nhìn thẳng vào mắt Engfa, lòng tràn đầy hy vọng.


Khi công việc ngày càng bận rộn, Engfa bắt đầu cảm thấy áp lực từ cả công việc lẫn cảm xúc cá nhân. Cô luôn cố gắng duy trì hình ảnh một người lãnh đạo vững vàng, nhưng đôi lúc, những lo lắng về tương lai và sự nghiệp bắt đầu xâm chiếm tâm trí của cô. Charlotte, với sự nhạy cảm và tinh tế của mình, cảm nhận được sự thay đổi trong Engfa. Cô không muốn để những áp lực bên ngoài làm tổn thương mối quan hệ giữa họ.


Một buổi chiều sau giờ làm việc, Charlotte quyết định mời Engfa đi dạo để thư giãn.


• "Chị, mình đi dạo một chút nhé? Em nghĩ rằng không khí trong lành sẽ giúp chị cảm thấy tốt hơn."- Engfa gật đầu, mặc dù vẫn còn lo lắng về công việc.

Lửa tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ