Trong phòng làm việc, Charlotte và Tina cuối cùng cũng đã giải xong đoạn mật mã phức tạp. Từng dòng ký hiệu và chuỗi dữ liệu cuối cùng cũng lộ rõ ý nghĩa của chúng. Charlotte cẩn thận kiểm tra lại lần nữa, đảm bảo không có sai sót nào trước khi gửi lên cấp trên.
Tina thở phào, mỉm cười nói:
• "Vậy là xong! Cuối cùng cũng hoàn thành."
Charlotte gật đầu, mỉm cười nhẹ nhàng:
• "Cảm ơn cậu đã hỗ trợ mình, nếu không chắc mình sẽ không xong sớm như thế này."
Đồng hồ chỉ đúng 5 giờ 30 phút. Charlotte và Tina vừa mở cửa bước ra thì đã thấy Engfa và Tif ngồi đợi bên ngoài.
Engfa nhìn thấy Charlotte, vừa nở nụ cười vừa cười khổ:
• "Hai người giải mật mã gì mà lâu quá vậy? Chúng tôi ngồi chờ muốn đợi luôn ở đây."
Charlotte nhún vai cười:
• "Công việc mà, chị yêu. Em đâu có được phép lơ là đâu."
Tina cũng không nhịn được cười, nhìn Tif:
• "Tôi không ngờ anh cũng đợi lâu như vậy đó!"
Tif bật cười, đưa tay lên trán như một điệu bộ chào giả vờ:
• "Chờ thì chờ thôi, miễn là được tan làm cùng nhau là được rồi."
Engfa nhẹ nhàng nắm lấy tay Charlotte, cả hai trao nhau ánh mắt ấm áp, cảm nhận được niềm hạnh phúc từ những khoảnh khắc bình yên đơn giản này.Những giờ làm việc căng thẳng cuối cùng cũng đã kết thúc, cả bốn người cùng nhau rời khỏi tòa nhà, bước vào buổi chiều tà yên bình của Bangkok, cảm nhận sự thanh thản khi có những người đồng hành đáng tin cậy bên cạnh.
Ngày dài trôi qua, và ánh nắng chiều đã dịu dần, trải ánh vàng lên những con phố nhộn nhịp. Họ bước đi, bên nhau, thả mình giữa cuộc sống vội vã của thành phố mà vẫn trọn vẹn từng phút giây của tình yêu và tình bạn.
Khi cả bốn người tan làm, Engfa rủ Tif và Tina cùng Charlotte đi ăn tối. Vừa nhìn thấy chiếc xe mới sáng bóng của Engfa, Tif và Tina không khỏi trầm trồ:
• "Wow, chiếc xe này còn đẹp hơn tụi mình tưởng tượng!" - Tina khẽ reo lên, mắt sáng rỡ.
• "Nghe mọi người trong văn phòng kháo nhau mà giờ tận mắt thấy mới thật sự choáng ngợp." - Tif tán thưởng.
Engfa mỉm cười tự hào, đưa tay vỗ nhẹ vào chiếc xe, nói đùa:
• "Nào, mời mọi người lên xe. Tôi sẽ chở đi ăn lẩu thịnh soạn, vừa để kỷ niệm ngày này, vừa để mừng xe mới."
Cả nhóm rộn ràng lên xe, tiếng cười vui vẻ dọc đường làm không khí trở nên ấm áp hơn. Đến khu phố người Hoa, Engfa dừng lại trước một quán lẩu nhỏ nhưng nổi tiếng trong khu vực. Quán là của một người bạn thân của cô, vậy nên lần này đi ăn, không khí lại càng thêm thân thuộc.
Vừa bước xuống xe, không khí lạnh buốt sau trận mưa rào khiến Charlotte khẽ rùng mình. Engfa lập tức để ý, nhẹ nhàng cởi áo khoác của mình khoác lên vai nàng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình
RomanceTrong thời chiến, một sĩ quan kiên cường và một y tá đầy bí ẩn tìm thấy nhau giữa gian khó. Nhưng tình yêu của họ luôn bị thử thách bởi những bí mật không thể tiết lộ. Khi trận chiến cuối cùng đến, một viên đạn định mệnh đã làm thay đổi tất cả, buộc...