Ngày thứ hai của chuyến đi, cả 4 người đều dành thời giang riêng cho bản thân thư giãn, buổi xế chìu Charlotte cùng Tina đi đến suối nước nóng để thư giãn và massage.
Phía Engfa, cô đã âm thầm lên kế hoạch cho một bữa tối lãng mạn. Cô dành cả buổi sáng để chuẩn bị, từ việc mua nguyên liệu cho bữa ăn đến trang trí phòng. Không khí trong phòng ấm áp và đầy màu sắc khi những ngọn nến lung linh được đặt khắp nơi trên bàn, phát ra ánh sáng vàng dịu dàng. Những bông hoa hướng dương Charlotte yêu thích được sắp xếp cẩn thận trong một chiếc bình nhỏ, tỏa ra hương thơm thanh khiết, hòa quyện cùng mùi hương của món cá nướng đang tỏa khói nghi ngút.
Từng chi tiết nhỏ đều được Engfa chăm chút, từ khăn trải bàn cho đến chiếc đĩa trang trí, tất cả đều tạo nên không khí lãng mạn đầy hoàn hảo.
Khi Charlotte trở về từ bãi biển cùng Tina, cô ngỡ ngàng khi thấy không gian ấm cúng. Ánh nến lung linh phản chiếu trên những bức tường, tạo nên một bầu không khí như trong một bộ phim tình cảm.
• "Chị đã chuẩn bị từ khi nào vậy?" -Charlotte hỏi, sự ngạc nhiên ánh lên trong ánh mắt.
Engfa mỉm cười, ánh mắt rạng rỡ, và kéo ghế cho Charlotte ngồi xuống.
• "Chị chỉ muốn dành một đêm trọn vẹn bên em thôi," - cô nhẹ nhàng đáp, giọng nói tràn đầy tình cảm.
Buổi tối diễn ra trong không khí ấm áp, họ cùng nhau thưởng thức món ăn do Engfa chuẩn bị. Món cá nướng thơm lừng và rau sống tươi ngon tạo nên một bữa ăn không chỉ ngon mà còn đẹp mắt. Trong ánh nến lung linh, những câu chuyện thời chiến được chia sẻ, cùng với những kỷ niệm ngọt ngào về những ngày bên nhau.
• "Chị biết không, những ngày qua ở đây thật tuyệt," - Charlotte thốt lên, đôi mắt sáng ngời.
"Em chưa bao giờ nghĩ sẽ có một kỳ nghỉ như thế này."
Engfa nhìn sâu vào mắt Charlotte, cảm nhận được tình yêu chân thành trong ánh mắt cô.
• "Cảm ơn em vì đã luôn ở bên chị. Chị chưa bao giờ nghĩ sẽ tìm được ai khiến mình có động lực như vậy," - Engfa chân thành nói.
Charlotte nhẹ nhàng quyến rũ, từ từ tiến lại gần Engfa, ánh mắt lấp lánh và nụ cười tươi tắn trên môi. Nàng mời Engfa một điệu khiêu vũ, và trong không gian ấm áp, họ xoay quanh nhau trong điệu nhảy chậm rãi. Engfa từ từ tiến gần Charlotte, vòng tay ôm lấy eo nàng, từng bước nhịp nhàng hòa quyện với âm thanh của sóng biển bên ngoài. Mái tóc dài của Charlotte bay bay trong gió, tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng.
Engfa khẽ đặt Charlotte ngồi trên bàn ăn, ánh nến phản chiếu những hình ảnh đẹp đẽ. Cô với tay lấy ly rượu vang, nhẹ nhàng nhấp một ngụm nhỏ rồi đưa về phía đôi môi của Charlotte, mời nàng.
• "Hãy thử một chút," - Engfa thì thầm.
Charlotte chưa kịp phản ứng thì Engfa đã kề môi vào môi nàng, cho Charlotte cảm nhận hương vị ngọt ngào của ngụm rượu vang ấy. Nụ hôn đầu tiên nhẹ nhàng nhưng đầy ắp tình cảm, và rồi nụ hôn trở nên sâu lắng hơn, Engfa kéo Charlotte lại gần, đôi môi họ giao thoa trong một cảm giác ấm áp và cháy bỏng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình
Roman d'amourTrong thời chiến, một sĩ quan kiên cường và một y tá đầy bí ẩn tìm thấy nhau giữa gian khó. Nhưng tình yêu của họ luôn bị thử thách bởi những bí mật không thể tiết lộ. Khi trận chiến cuối cùng đến, một viên đạn định mệnh đã làm thay đổi tất cả, buộc...