Sau khi Charlotte chính thức ra mắt gia đình Engfa, cuộc sống của họ trở nên ấm áp và tràn đầy hạnh phúc. Engfa và Charlotte cùng nhau xây dựng những thói quen hàng ngày, kết hợp giữa công việc bận rộn và những khoảnh khắc thư giãn bên nhau. Charlotte là Thượng úy, trong khi Engfa là sĩ quan cấp cao đồng thời quản lý công ty EL. Dù bận rộn với công việc, họ vẫn tìm cách dành thời gian cho nhau, cùng nhau chia sẻ niềm vui và những khó khăn trong cuộc sống.
Sáng sớm chủ nhật, Engfa đã thức dậy trước. Ánh sáng buổi sớm len lỏi qua rèm cửa, chiếu sáng không gian ấm cúng trong căn bếp nhỏ của họ. Engfa bắt đầu nấu bữa sáng với tâm trạng phấn chấn, tự hứa rằng hôm nay sẽ là một ngày đặc biệt. Cô muốn tạo ra một bữa ăn ngon để làm bất ngờ Charlotte.
Khi tiếng chảo xèo xèo vang lên, Charlotte từ từ thức dậy. Nàng dụi mắt, ngửi thấy mùi thơm từ bếp và mỉm cười.
• “Chị dậy sớm quá, lại nấu món gì đặc biệt nữa à?” - Nàng hỏi, bước vào bếp với đôi chân còn ngái ngủ.
Engfa quay lại, đôi mắt sáng lên khi nhìn thấy Charlotte.
• “Hôm nay có em ở nhà, chị muốn làm bữa sáng thật ngon cho em. Cà phê hay trà, em chọn đi.”
• “Em chọn chị được không, Fa ngọt ngào!” – Nàng trêu chọc Engfa, cười tít mắt nói.
• “Em đùa thôi nhé, cho em cà phê! Không có gì khởi đầu ngày mới tuyệt hơn một tách cà phê nóng.” - Charlotte trả lời, nhìn Engfa với ánh mắt tràn đầy yêu thương.
Khi Engfa rót cà phê vào cốc, Charlotte đến gần, vòng tay ôm lấy eo Engfa từ phía sau.
• “Hôm nay chúng ta sẽ làm gì?” - Nàng hỏi, dựa đầu vào vai Engfa.
• “Chị nghĩ chúng ta nên đi dạo công viên. Thời tiết hôm nay rất đẹp.” - Engfa cười đáp, trái tim nàng cảm thấy ấm áp khi được ở gần Charlotte.
Sau khi dùng bữa sáng, cả hai bắt tay vào dọn dẹp căn hộ. Charlotte không thể không trêu chọc Engfa về những món đồ lộn xộn trên bàn.
• “Chị à, có phải chị đang mở một cuộc triển lãm nghệ thuật không? Đống sách này có thể gây ra một trận lũ lụt đấy!”
Engfa cười lớn, xoa đầu Charlotte.
• “Chị chỉ muốn sắp xếp cho gọn gàng thôi. Nhưng có lẽ chị sẽ phải nhờ em giúp đỡ rồi!”
Charlotte nháy mắt.
• “Chắc chắn rồi, em luôn sẵn lòng làm trợ lý cho chị.”
Họ cùng nhau chỉnh đốn căn hộ, không khí vui vẻ tràn ngập trong từng góc nhỏ.
• “Nhìn kìa, chậu hoa chị tặng em hồi tháng trước đang nở rộ! Chúng ta đã chăm sóc nó thật tốt.”
Charlotte chỉ vào chậu hoa trên bàn.
• “Đúng vậy, nhưng không chỉ có hoa đâu, em mới là người chăm sóc tốt nhất đấy.”
Engfa lén lút cầm lấy một bông hoa, đưa cho Charlotte.
• “Một bông hoa cho một cô gái xinh đẹp.”
• “Ôi, chị thật lãng mạn!” - Charlotte nhận lấy bông hoa, mặt nàng đỏ bừng.
• “Em sẽ để nó bên bàn làm việc để mỗi khi nhìn thấy sẽ nhớ đến chị.”
Buổi chiều, Engfa dẫn Charlotte đến công viên, nơi mà họ từng có những kỷ niệm đẹp. Cả hai tay trong tay, cùng đi trên con đường rợp bóng cây xanh, cảm nhận hơi thở của thiên nhiên.
• “Em nhớ lần đầu tiên mình đến đây không?”
Engfa hỏi, ánh mắt rực rỡ.
• “Nhớ chứ! Lần đó em đã bị ướt như chuột lột vì trò chơi bắn nước của chị. Chị thật là thích gây bất ngờ!”
Charlotte cười lớn.
• “Chị thích thấy nụ cười của em. Nó là động lực lớn nhất của chị!” - Engfa đáp lại, nhìn Charlotte bằng ánh mắt tràn đầy yêu thương.
• “Em cũng thích thấy chị cười. Nhưng mà, không chỉ có lúc chị đùa đâu. Những lúc chị nghiêm túc cũng làm em cảm thấy rất tự hào.” - Charlotte quay sang nhìn Engfa, chân thành nói.
• “Cảm ơn em, điều đó có ý nghĩa rất nhiều với chị.” - Engfa cười, hôn nhẹ lên trán Charlotte.
Sau khi trở về nhà, bữa tối được chuẩn bị trong không khí vui vẻ. Engfa và Charlotte cùng nhau nấu ăn, trò chuyện và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện về công việc.
• “Em đã hoàn thành dự án huấn luyện cho đội ngũ của mình. Họ rất phấn khích về điều đó!” - Charlotte khoe, ánh mắt rạng ngời.
• “Thật tuyệt! Em thật sự rất giỏi,” - Engfa ngưỡng mộ nói.
• “Chị không bao giờ nghi ngờ về khả năng của em cả.”
• “Cảm ơn chị! Nhưng em cũng muốn làm cho chị tự hào nữa." - Charlotte đáp, ánh mắt nàng tràn đầy tự hào.
Khi bữa ăn hoàn tất, họ ngồi lại bên bàn ăn. Charlotte gắp cho Engfa một miếng thịt và hỏi.
• “Chị thấy món này thế nào?”
• “Ngon lắm! Em thật sự rất khéo tay!” -Engfa nói, một nụ cười nở trên môi.
• “Vậy chị có muốn em nấu cho chị mỗi ngày không?” - Charlotte đùa.
• “Chỉ khi em muốn làm đầu bếp riêng của chị, còn không thì chị vẫn sẽ tự tay nấu ăn cho em.” - Engfa trêu chọc lại.
Sau bữa tối, Engfa và Charlotte cùng nhau ngồi trên ghế sofa, tận hưởng không khí ấm áp. Engfa kéo Charlotte vào lòng, ôm chặt nàng.
• “Chị biết không, cuộc sống bên em làm chị cảm thấy hoàn thiện hơn bao giờ hết.”
• “Em cũng vậy! Mỗi ngày bên chị là một ngày đáng sống,” - Charlotte thì thầm, cảm nhận sự ấm áp từ vòng tay của Engfa.
• “Có chị bên cạnh, em không bao giờ cảm thấy cô đơn. Cảm ơn chị đã làm cho cuộc sống của em thêm ý nghĩa.” - Charlotte nói, ánh mắt nàng tràn đầy sự chân thành.
Vào ngày thứ hai của tuần mới, cả hai lại trở về với công việc bận rộn của mình. Charlotte tới trụ sở sớm hơn thường lệ để chuẩn bị cho một cuộc tập huấn quan trọng. Engfa cũng có một ngày dài tại công ty EL. Dù bận rộn nhưng họ không quên nhắn tin cho nhau.
• “Chị có ổn không?” - Charlotte nhắn tin trong giờ nghỉ trưa.
• “Ổn lắm! Chỉ là có một cuộc họp dài. Em cố gắng làm tốt nhé!” - Engfa trả lời.
Họ đều cảm thấy sự ủng hộ từ đối phương, và điều đó giúp họ vượt qua những giờ làm việc căng thẳng.
Hôm thứ tư, Engfa tổ chức một cuộc họp quan trọng để giới thiệu sản phẩm mới của công ty. Cô đứng trước các đồng nghiệp, nói về tầm nhìn và chiến lược của EL. Ánh mắt cô rực rỡ khi nói về những điều họ đã đạt được.
• “Chúng ta đang ở trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhưng với sự cống hiến và sáng tạo của từng thành viên, tôi tin rằng chúng ta sẽ vượt qua mọi thử thách.” - Engfa kết thúc bài phát biểu với sự quyết tâm.
Sau cuộc họp, các đồng nghiệp đến chúc mừng Engfa.
• “Chị đã thuyết phục được cả thiên hạ rồi!”
Một người nói đùa, và họ cười rộ lên. Engfa cảm thấy vui vẻ trước sự ủng hộ của đội ngũ.
• “Thiên hạ của chị đang đi làm!” – Cô cười đáp, trong mắt cô tràn ngập hành phúc.
Buổi tối như thường lệ, Engfa trở về nhà, cảm thấy mệt mỏi nhưng hạnh phúc. Charlotte đã chuẩn bị bữa tối, và cả hai ngồi lại, chia sẻ những câu chuyện về công việc.
• “Hôm nay em đã có một cuộc họp với cấp trên, mọi người rất hài lòng với kế hoạch của em!” - Charlotte khoe.
• “Thật tuyệt! Em thật sự rất giỏi,” - Engfa ngưỡng mộ nói.
• “Giỏi vì có người yêu giỏi!” – Charlotte lại chọc cười Engfa.
Cả hai cùng nhau cười, và Engfa cảm thấy cuộc sống trở nên đẹp hơn nhờ những khoảnh khắc đơn giản nhưng quý giá như thế này.
Với mỗi ngày trôi qua, Engfa và Charlotte lại tạo ra những kỷ niệm mới, từ những buổi tối thư giãn cho đến những giờ phút làm việc hăng say. Cuộc sống của họ không chỉ là những khoảnh khắc đơn giản, mà còn là sự kết hợp giữa tình yêu, sự ủng hộ và niềm hạnh phúc bên nhau.
Một buổi tối, khi cả hai đang ngồi bên nhau trên sofa, Engfa nắm chặt tay Charlotte.
• “Chị biết không, cuộc sống bên em làm chị cảm thấy hoàn thiện hơn bao giờ hết.”
• “Em cũng vậy! Mỗi ngày bên chị là một ngày đáng sống,” - Charlotte thì thầm, đôi mắt lấp lánh.
Cả hai cùng ngắm nhìn nhau, những nụ cười ngọt ngào nở trên môi. Họ biết rằng bất kể những khó khăn hay thách thức nào ở phía trước, tình yêu và sự hỗ trợ của nhau sẽ luôn là nguồn động lực mạnh mẽ để vượt qua.---
🫠
BẠN ĐANG ĐỌC
Lửa tình
RomansaTrong thời chiến, một sĩ quan kiên cường và một y tá đầy bí ẩn tìm thấy nhau giữa gian khó. Nhưng tình yêu của họ luôn bị thử thách bởi những bí mật không thể tiết lộ. Khi trận chiến cuối cùng đến, một viên đạn định mệnh đã làm thay đổi tất cả, buộc...