Tư Cẩn và Trình Hân cùng xách theo đống rau thịt vừa mua bước về nhà.
"Cậu chẳng nói là 'dù trời có sập mình cũng về nước' sao? Sao vẫn trễ vậy chứ, kỳ nghỉ của mình đã hết rồi."
Trình Hân cầm nhiều đồ hơn, có chút thở hổn hển.
"Một người bạn của mình mua được vé xem pháo hoa đón năm mới ở London, thế là mình đổi vé máy bay về nước."
"Pháo hoa London có gì hay đâu, đông người lắm."
Tư Cẩn nhìn sang cô ấy, bắt đầu trêu chọc, "Ồ? Không phải là có chuyện gì rồi chứ?"
Trình Hân đẩy nhẹ cô bằng cùi chỏ, "Là bạn nữ. Thôi nào, mình nghĩ trên đời này, dù là người có tình yêu hay không có tình yêu, đều xứng đáng được hạnh phúc."
"Mình luôn muốn xem pháo hoa ở London, lần này được xem rồi, nên vui chứ có gì đâu?"
Tư Cẩn tránh đi, "Thà cậu về nước sớm để gặp mình còn hơn. Nhưng mà, tết âm lịch còn chưa qua, chúng ta vẫn có thể đón năm mới cùng nhau."
Trình Hân cười nhìn cô, "Còn cậu với 'ngài Hogenschlag' thì sao rồi?"
"Rất tốt." Tư Cẩn gật đầu. "Anh ấy là một người tình hoàn hảo."
Trình Hân quay ánh mắt đi, "Vậy sao không dứt khoát ở bên nhau luôn đi? Hay là anh ta không ngỏ lời như vậy?"
Tư Cẩn nhấn nút đóng thang máy, "Cậu biết mà. Và cũng biết vì sao nữa."
Cả hai nhìn nhau, rồi im lặng đầy thấu hiểu. Cửa thang máy mở, Tư Cẩn bấm nút tầng "18".
Trình Hân nhanh chóng quên đi câu hỏi vừa nãy, "Căn nhà trên đường Hòa Bình thế nào rồi, mình chỉ từng đi ngang qua thôi."
Nói đến đây, Tư Cẩn lại bật cười, "Mình tưởng anh ấy chỉ mua một căn hộ lớn, ai ngờ là biệt thự cơ đấy."
"Mình vốn nghĩ Giáng Sinh là ngày lễ không có gì đặc biệt, nhưng hôm đó khi bước ra từ nhà thờ trong buổi tiệc cuối năm, tuyết rơi, đột nhiên mình rất nhớ anh ấy, rất muốn gặp anh ấy."
Cô than phiền, "Cả một căn biệt thự, lúc trang trí xong mình cũng gần kiệt sức luôn."
Trình Hân vẫn cười, "Nhưng mà ngày anh ta về, cậu lại rất vui."
Tư Cẩn có chút ngượng ngùng, cúi đầu xuống.
Cô bỗng nhớ ra, "À mà chuyện hôm đó với Mạnh Hòa, cậu đừng đăng lên Douban, mọi chuyện qua rồi. Hôm đó ngoài người trong đoàn của Mạnh Hòa, cũng chẳng có bao nhiêu người ở đó."
"Nếu lan ra ngoài, cô ấy nghi ngờ mình thì không sao, nhưng mình sợ sẽ ảnh hưởng đến An Nghi, hai người vốn là đối thủ không đội trời chung."
Trình Hân lắc đầu, "Đáng tiếc thật, lại mất cơ hội trở thành 'chủ đề nóng' trên Douban rồi."
"À, chúc mừng cậu nhé, Tân Tổng Biên tập của 'BELLA'! Lần này cậu làm rất tốt, các trang báo chính thống đều gọi tên khen ngợi."
"Chủ yếu là vì đã làm từ thiện. Mình biết có người nói mình làm màu, có người bảo mình tận dụng danh tiếng của mười người phụ nữ đó để kiếm tiền, nhưng mình không quan tâm. Quan trọng là các cô gái nghèo ấy thật sự đã được giúp đỡ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Muốn Ép Buộc- Mã Đế Nhĩ Đáp
RomanceTác Giả: Mã Đễ Nhĩ Đáp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Ngược luyến , Đô thị tình duyên , 1v1 , Chữa lành , Chức nghiệp tinh anh "Em chỉ làm những việc tôi cho là thú vị với anh, Lục Phóng Tranh." Cô quyến rũ...