Chương 17: Tôi thấy tin tức nói hôm nay 'BELLA' tổ chức dạ hội ở đây

21 2 0
                                    

"... Hãy cùng cảm ơn lời phát biểu của Annie, Tổng biên tập mới của tạp chí 'BELLA', cũng như mong đợi một sự hợp tác tốt đẹp trong tương lai."

Trong tiếng nói hơi quá đà của người dẫn chương trình và những tràng pháo tay của mọi người, Tư Cẩn cẩn thận nhấc váy từ từ bước xuống sân khấu.

Andrew, Giám đốc tài chính của 'BELLA', đang đợi cô dưới sân khấu, lịch sự nắm tay cô và cùng cô tiến đến một góc "đầy sao hội tụ".

"Trước đây tôi chỉ nghe nói về Annie, Phó Tổng biên tập của 'TREADs', rất tài năng, không ngờ lại còn xinh đẹp như vậy."

Tư Cẩn mỉm cười với Andrew, sau đó rút tay về một cách kín đáo.

"Thì ra người Anh cũng biết cách tán tỉnh nhỉ? Mọi thành tựu của 'TREADs' đều là thành tích trước đây của tôi, tôi sẽ không làm Giám đốc tài chính của 'BELLA' thất vọng."

'BELLA' rất coi trọng nghi thức, lần đầu tiên mời Tư Cẩn ra mắt chính thức trước các thành viên của tập đoàn vào dịp dạ hội Giáng sinh.

Cô và Andrew bước tới bên cạnh một nhóm người đang trò chuyện ở góc phòng, sau đó họ nhanh chóng đứng lên.

"Annie, không gặp cô một tháng, cô lại trở nên xinh đẹp hơn."

Andrew nhìn Annie với một biểu cảm như muốn nói "Tôi đã bảo rồi mà".

Người nói là Lori, Tư Cẩn bắt tay cô, "Cô cũng vậy. Hy vọng chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ."

Lori là Trưởng phòng Nhân sự và là người đã từng làm việc với cô trong quá trình đàm phán hợp tác với 'BELLA'.

"Hôm nay là buổi tiệc, không cần phải quá nghiêm túc như vậy."

Một cô gái trẻ tóc đỏ đứng cạnh Lori cũng cười rồi đưa tay ra với Tư Cẩn.

Cô cũng là người nước ngoài, có lẽ là người Mỹ.

"Tôi là Akaka, đến từ Mỹ, là Phó Tổng biên tập khu vực Mỹ. Cô có muốn thử một miếng bánh táo không?"

Tư Cẩn mỉm cười bắt tay, nhưng lại từ chối bánh táo của cô ấy, "Bây giờ tôi chưa muốn ăn, cảm ơn cô, Akaka."

Người Mỹ là vậy, bất kể là làm gì, đều có thể biến nó thành một buổi tiệc.

So với 'TREADs', 'BELLA' mang tính quốc tế hơn nhiều. Chỉ có tầm nhìn quốc tế mới có thể mang lại nhiều sáng kiến tốt hơn.

Lori trông như đã quen thuộc với mọi người ở đây.

"Họ sẽ khởi hành về nước làm việc vào ngày mai, hôm nay thật hiếm khi mới có thể tụ họp ở đây. Trong công việc sau này sẽ không có nhiều cơ hội giao thoa, cô có thể làm việc của mình, không cần phải đi cùng chúng tôi."

Lori cũng là người Mỹ, đây là sự tinh tế và thẳng thắn đặc trưng của người Mỹ.

Andrew giơ tay, "Chỉ có tôi, tên xui xẻo này, là phải ở lại đây một mình."

Akaka đùa cợt anh ta, "Sau này anh có Annie rồi."

Đùa vui với nhóm người quen một lúc, Tư Cẩn cũng muốn nhân cơ hội này để gặp gỡ những lãnh đạo cao cấp khác ở khu vực Trung Quốc.

Càng Muốn Ép Buộc- Mã Đế Nhĩ ĐápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ