Chương 62: Nếu yêu cô, tốt nhất hắn nên lo mà đề phòng Lục Phóng Tranh

8 0 0
                                    

Gần đến kỳ nghỉ Tết, công việc của Tư Cẩn chất đống, mấy ngày nay cô không có thời gian ăn uống và nghỉ ngơi đàng hoàng.

Hôm nay cũng vậy, cô làm việc đến mười hai giờ đêm trong văn phòng, sau đó mới lê thân thể mệt mỏi xuống bãi đậu xe ngầm của công ty để về nhà nghỉ ngơi.

Vì mệt mỏi nên cô cúi đầu suốt đoạn đường, chỉ đến khi gần đến chỗ xe mình, cô mới thấy Thiệu Xuyên đeo khẩu trang đang đứng bên cạnh xe cô.

Gương mặt này cô rất quen thuộc, cứ như hồn ma không dứt.

Tư Cẩn sững lại một chút, định phớt lờ anh ta, mở cửa ghế lái để rời khỏi đây, nhưng rõ ràng Thiệu Xuyên không có ý định như vậy.

"Từ Tư Cẩn, con tiện nhân này, cô hại mẹ tôi nhập viện mà còn muốn đi?"

Thiệu Xuyên túm lấy cánh tay Tư Cẩn một cách thô bạo, khiến cô không thể thoát ra.

Trong lòng cô tràn ngập sợ hãi trước sức mạnh áp đảo này, "Thiệu Xuyên, buông tôi ra! Nếu không tôi sẽ báo cảnh sát!"

Trên người anh ta đầy mùi rượu, còn trên cánh tay anh ta cũng có những vết thương rõ ràng, như bị dao cắt.

Ngày hôm đó, khi mẹ của Thiệu Xuyên đến tìm cô, ngoài cửa dần dần không còn động tĩnh.

Vốn dĩ Tư Cẩn lo rằng ngoài cửa có người khác, liền nhìn qua mắt mèo thì thấy mẹ của Thiệu Xuyên đã ngất trước cửa.

Chính cô là người đã gọi xe cấp cứu và đi cùng bà đến bệnh viện.

Cha của Thiệu Xuyên cảm ơn cô không ngớt, nhưng không hề nhắc đến việc trả lại số tiền viện phí mà cô đã ứng trước.

Tư Cẩn cũng không tính toán với họ, dù sao với người như họ, tốt nhất là không nên dây dưa.

Nhưng cô không ngờ, trong bãi đậu xe hầu như đã vắng bóng người lúc này, Thiệu Xuyên lại xuất hiện ở đây.

"Báo cảnh sát?"

Anh ta giật lấy điện thoại của cô rồi ném mạnh xuống đất, chiếc điện thoại lập tức vỡ tan tành.

"Tôi còn chưa báo cảnh sát đâu, Từ Tư Cẩn, cô hại tôi thành ra thế này, rồi còn gây họa cho mẹ tôi, nghe nói Lục Phóng Tranh không cần cô nữa rồi, còn ai sẽ bênh vực cô đây?"

Một tay anh ta giữ chặt tay cô, tay còn lại đè lên vai cô, ép cô vào xe, khiến cô gần như không thể cử động.

"Ngày xưa cô như một con cá chết dưới thân tôi, cả năm còn không động đậy một lần, vậy cô đã quyến rũ Lục Phóng Tranh thế nào?"

Một tay của Tư Cẩn không bị anh ta kìm giữ, nghe vậy liền mạnh mẽ tát anh ta một cái.

Thiệu Xuyên sững người trong chốc lát, rồi giơ tay định đánh trả, Tư Cẩn theo phản xạ nhắm mắt lại.

Nhưng cơn đau dự đoán không xảy đến, Tư Cẩn chầm chậm mở mắt ra.

"Andrew?"

Tay của Thiệu Xuyên đã bị Andrew giữ chặt, bẻ qua một bên, sức lực anh ta đặt lên người Tư Cẩn lập tức tan biến vì đau đớn.

Càng Muốn Ép Buộc- Mã Đế Nhĩ ĐápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ