Chương 64: Anh từng nói rồi, anh cứ muốn ép buộc đấy

9 0 0
                                    

Trình Hân không thể đợi đến ngày xuân rực rỡ để trở về Anh sớm tiếp tục các thí nghiệm của mình, đối đầu với những tế bào trong cơ thể, cô ấy đã tổ chức đám cưới vào cuối tháng hai, khi mùa đông ở Đồng An sắp qua đi.

Khi gió xuân vừa mới nổi, những ngọn cỏ còn mảnh khảnh yếu ớt, không thích hợp để tổ chức lễ cưới, vì vậy tất cả nghi lễ được tổ chức trong một khách sạn ở Đồng An.

Với cuộc sống ở nước ngoài của cô ấy, bạn bè trong nước cũng rất ít, phần lớn những người tham dự đám cưới là người thân của Trình Hân và Dịch Chi Vũ, mang đến cho họ những lời chúc mừng tuy cũ kỹ nhưng chân thành.

Tư Cẩn đứng dưới sân khấu, nhìn đôi tình nhân hạnh phúc phía trên, thời gian đang trôi, trong đầu cô cũng là những hồi ức.

Cô đã cùng Trình Hân đi qua ba mươi năm đầu đời trong ký ức của mình.

Sau nghi lễ và bữa tối là after party được tổ chức trong khu nhà kính của khách sạn.

Trình Hân và Dịch Chi Vũ khiêu vũ giữa những bông hoa được chăm sóc kỹ lưỡng, được từng lớp người thân vây quanh cổ vũ.

Tư Cẩn bước ra khỏi nhà kính, khoác chiếc áo khoác lông vũ và cầm ly rượu trong tay, ngước lên nhìn bầu trời đêm, rồi trầm tư trong giây lát.

Đã rất nhiều năm trôi qua, trong lòng cô chỉ còn lại một kỷ niệm xa xôi.

Dù hoài niệm thời học sinh, cũng có thời gian trong khuôn viên trường suốt những năm đại học và cao học.

Nhưng bầu trời sao của Đồng An vẫn lấp lánh như ngày xưa, không biết tối nay Trình Hân có cơ hội nhìn thấy không.

Cô không thông báo cho Trình Hân về bệnh của mình, thời gian phẫu thuật cũng đã dời lại sau lễ cưới.

Cô hy vọng trong lễ cưới của Trình Hân, ít nhất cô sẽ trông có vẻ khỏe mạnh và hạnh phúc.

Sau khi gửi email xin từ chức đến trụ sở chính, cô chẳng nhận được hồi đáp nào. Khi kỳ nghỉ kết thúc, cô xin nghỉ thêm một thời gian nữa mà vẫn chưa quay lại công ty.

Không cần xem quy trình, cô cũng biết đơn của mình bị mắc kẹt ở đâu.

"Tiểu Cẩn."

Từ đằng xa, Hứa Khê bước về phía Tư Cẩn. Mối quan hệ rộng của Trình Hân luôn khiến Tư Cẩn kinh ngạc.

Những người đã từng thân thiết, gặp lại một lần nữa lại mở đầu bằng câu: "Cậu còn nhớ tôi không?"

Cô nhìn Hứa Khê hồi lâu, không phải để nhận ra cô ấy, mà để tìm chút dấu vết của ngày xưa trên khuôn mặt đó.

Cuối cùng đành phải thừa nhận đầy nuối tiếc rằng quá nhiều năm đã trôi qua.

"Nhớ chứ, Hứa Khê."

Khi đó cô trả lời như thế, sau đó không nói thêm gì nữa.

Tư Cẩn nhìn về phía Hứa Khê đang đi tới, lịch sự mỉm cười và gật đầu chào cô.

"Sao không xem Trình Hân nhảy? Cô ấy hát không đúng nhịp, cơ thể cũng không linh hoạt. Tôi đã nhiều lần khuyên cô ấy bỏ qua phần này, nhưng cô ấy không chịu nghe."

Càng Muốn Ép Buộc- Mã Đế Nhĩ ĐápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ