Tư Cẩn bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa của Trình Hân, khiến cô giật mình khi nhận ra mình đã hoàn toàn chìm vào ánh mắt của Lục Phóng Tranh, quên mất khi cô trở về phòng, hôn lễ của Trình Hân vẫn chưa hoàn toàn kết thúc.
Lục Phóng Tranh cũng bị đánh thức bởi tiếng động.
Anh nhìn Tư Cẩn trong lúc cô vừa đáp lại tiếng gọi cửa của Trình Hân vừa bật đèn, hối hả mặc quần áo—cuối cùng còn liếc anh một cái, lấy chăn che mặt anh lại, cảnh cáo anh không được phát ra bất kỳ tiếng động nào.
Tư Cẩn chỉ mở cửa một khe nhỏ, nhưng giọng nói của Trình Hân vẫn rất kiên định truyền vào tai cô.
"Tiểu Cẩn, rốt cuộc cậu đang làm gì vậy! Hứa Khê nói cậu chỉ xuống dưới lấy thuốc lá, tìm mãi không thấy cậu đâu!"
Đó không phải là trách móc, mà là lo lắng.
Tư Cẩn chắp tay, hạ thấp giọng sợ làm phiền đến những vị khách khác đang nghỉ ngơi.
"Làm ơn đi, cậu đừng làm ồn như vậy, giờ đã khuya rồi."
"Mình uống một ít rượu tối qua nên thấy hơi nhức đầu, định hút thuốc để tỉnh táo hơn, không ngờ lại ngủ quên trong phòng."
"Hôn lễ thế nào rồi, kết thúc chưa? Dịch Chi Vũ đâu?"
Tư Cẩn nhận ra Trình Hân đã thay bộ đồ thường, chắc chắn nghi lễ đã kết thúc.
Trình Hân dựa vào khung cửa, vẻ mặt tự mãn.
"Cậu nghĩ mình sẽ lạc chồng trong ngày cưới sao? Anh ấy đã về phòng trước rồi."
"Mình đoán là cậu chắc đã ngủ trong phòng nên tự mình đi tìm cậu."
Bất chợt, cô ấy ngửi thấy mùi gì đó, hít hít người Tư Cẩn.
"Không phải cậu thích mùi hoa hồng Tudor nhất sao? Sao lại có mùi khác thế này?"
Vừa nói, Trình Hân vừa ngó vào phòng.
Tư Cẩn nhanh chóng đóng kín cửa.
"Không có gì đâu, chắc là mùi sữa tắm thôi."
Lời này nghe có vẻ mâu thuẫn, "Cậu nói là cậu ngủ ngay mà? Sao lại tắm?"
Trình Hân cố nhích vào phòng, nhưng Tư Cẩn nhanh chóng chặn lại.
"Hôm nay cậu là cô dâu, không vào động phòng với chồng lại chui vào phòng phù dâu làm gì?"
Cô đưa tay ra, "Phong bao của mình đâu?"
Trình Hân bật cười, chủ đề này kéo cô ấy trở lại với sự ngọt ngào của hôn lễ, không gặng hỏi thêm nữa.
"Cậu yên tâm, làm sao thiếu phần phong bao của cậu được? Nhớ chuẩn bị phong bao cho đầy tháng và sinh nhật một tuổi của con mình đấy nhé."
Cô ấy vẫy tay chào Tư Cẩn.
"Ngủ sớm đi, chúc ngủ ngon. Hẹn gặp cậu vào ngày mai."
Lời chào đêm khuya như mang chút gì đó quyến luyến.
Ngày mai họ sẽ cùng quay về Hạ Thành, sau đó Trình Hân và Dịch Chi Vũ sẽ ra sân bay, quay lại Anh để tiếp tục học tập và làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Muốn Ép Buộc- Mã Đế Nhĩ Đáp
RomanceTác Giả: Mã Đễ Nhĩ Đáp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Ngược luyến , Đô thị tình duyên , 1v1 , Chữa lành , Chức nghiệp tinh anh "Em chỉ làm những việc tôi cho là thú vị với anh, Lục Phóng Tranh." Cô quyến rũ...