"Làm sao lại có người thức khuya như thế, rồi sáng sớm còn gọi người khác dậy ăn sáng?"
Lục Phóng Tranh biết Tư Cẩn khi ngủ sẽ để chế độ im lặng trên điện thoại, nên vào lúc năm giờ sáng đã nhờ lễ tân khách sạn gọi cô dậy. Tối qua họ không ở cùng nhau, đến sáng hơn Tư Cẩn đã vội vàng buông tay anh ra.
Tư Cẩn bước vào khách sạn, sau đó có trợ lý đi cùng về phòng mình. Vì biết có thể sẽ có phóng viên theo dõi, không cần gây ra rắc rối không đáng.
Lục Phóng Tranh mỉm cười, "Tỉnh táo rồi thì bỏ điện thoại xuống, ăn sáng đi." Tư Cẩn vừa dụi mắt vừa lướt xem tin nhắn trên điện thoại.
Họ đang cùng nhau ăn sáng trên bãi biển khách sạn, bảy giờ sáng tháng Sáu ở Anh trời đã sáng, mặt biển yên bình hơn so với ban đêm, hôm nay có vẻ là một ngày nắng đẹp.
Gió biển thổi qua, Tư Cẩn mở một tấm ảnh lên đưa cho Lục Phóng Tranh xem.
"Có người chỉ cần không tốn chút sức đã lên trang nhất, có người dù cố tạo dáng chụp hình cũng chỉ có thể nhờ vào đội ngũ ảo." Trong bức ảnh là cảnh An Nghi và Lục Phóng Tranh trò chuyện dù cách xa một ghế trống.
Tiêu đề của tin đồn đương nhiên lại đầy mùi vị của scandal.
Bên dưới chủ đề của Hải Nhan, cô bấm vào xem, vẫn chỉ có vài bình luận ít ỏi từ tối qua. Ở thời đại đầy những mỹ nhân, con đường này không phải dễ đi.
Lục Phóng Tranh uống một ngụm cà phê, "Chỉ trò chuyện với An Nghi một hai câu thôi, chẳng qua bị chụp lén rồi cắt xén thôi."
"Em đâu có ghen."
Tư Cẩn cất điện thoại đi, "Em biết An Nghi không thích anh, cô ấy thích trợ lý của anh hơn."
Tin đồn này tiếp tục sẽ ảnh hưởng rất lớn đến An Nghi. Lục Phóng Tranh khẽ cười, lại nhắc nhở cô thêm một lần.
"Ăn nhanh đi, sắp nguội rồi."
Lúc này Tư Cẩn mới cúi đầu nhìn đĩa ăn của mình, là nấm nướng, đậu hầm, bánh khoai tây, trứng chiên, xúc xích và một cốc sữa. Không món nào cô thích ăn.
"Quả thật ẩm thực Anh là một thung lũng ẩm thực, trên phố chỉ có cá và khoai tây chiên, ngay cả bữa sáng cũng toàn món em không thích. Khi nào dẫn anh về Trung Quốc uống sữa đậu nành, dầu cháo quẩy, tiểu long bao, mì trộn hành phi, đó mới gọi là ngon."
Lục Phóng Tranh ngừng dùng nĩa lại, "Em chỉ biết nói thôi, đã bao giờ thấy em thực sự làm chưa?"
Tư Cẩn uống một ngụm sữa, "Dù sao thì em cũng chuẩn bị về ngủ một giấc nữa, tối mới làm việc, anh đừng làm phiền em nữa."
Thời tiết ở Anh vừa ẩm vừa khô, cô chỉ vội thoa chút kem dưỡng da rồi ra ngoài, nhất định phải quay về phòng đắp mặt nạ.
"Ăn chút đi." Lục Phóng Tranh lại nhấn mạnh, "Đêm qua xem hết show chưa, hôm nay còn muốn xem nữa không?"
Tư Cẩn cắt một miếng trứng chiên nhỏ, "Lần này em đến đây cũng muốn thiết kế một chủ đề liên quan."
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Muốn Ép Buộc- Mã Đế Nhĩ Đáp
RomanceTác Giả: Mã Đễ Nhĩ Đáp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Ngược luyến , Đô thị tình duyên , 1v1 , Chữa lành , Chức nghiệp tinh anh "Em chỉ làm những việc tôi cho là thú vị với anh, Lục Phóng Tranh." Cô quyến rũ...