Chương 23: Cô nghĩ với đầu óc của mình mà có thể đấu lại tôi sao?

30 2 0
                                    

Đã là lần thứ ba đặt cốc cà phê xuống, cuối cùng cô cũng thấy Hải Nhan xuất hiện muộn màng ngoài cửa sổ.

Cô ta trông không có gì thay đổi, ngay cả khi tiết trời xuân còn lạnh, cô ta vẫn mặc chiếc váy bó sát, trông như một con bướm chen chúc giữa đám đông.

Tư Cẩn hẹn gặp Hải Nhan, địa điểm vẫn là gần 'TREADs', quán cà phê nơi lần trước cô và Celine đã gặp nhau.

Đã là tháng ba, đèn trang trí từ tháng mười hai đã được gỡ xuống từ lâu, cây ngô đồng Pháp mọc lá mới, dần mang dáng vẻ xanh tươi um tùm.

Thành phố này bắt đầu bừng lên sức sống.

Hải Nhan nhanh chóng nhận ra Tư Cẩn đang ngồi ở góc quán. Cô ta chưa biết sắp có chuyện gì xảy ra, nhưng ngay khi ánh mắt gặp Tư Cẩn, cô ta trở nên kiêu ngạo mà bước về phía cô.

Tư Cẩn nhìn cô ta ngồi xuống rồi lên tiếng trước.

"Tổng biên tập Hải, dạo này khỏe chứ? Làm Tổng biên tập có vui không?"

Hải Nhan và Tư Cẩn đều là thực tập sinh cùng vào 'TREADs', giờ một người đã trở thành Tổng biên của 'TREADs', còn người kia thì thăng tiến ở công ty khác.

Xét theo cách này, ánh mắt chọn người của Celine cũng không phải là tệ.

Hải Nhan cười khẩy, "Chắc chắn là tốt hơn một số người ở 'BELLA' rồi."

Celine cuối cùng không được chuyển sang trụ sở chính ở Anh như ý muốn, bà đã nhường lại vị trí Tổng biên, cuối cùng tự nhận một vị trí không ai muốn, trở thành giám đốc của 'TREADs'.

Thực tế, Hải Nhan đang bị bỏ mặc vì không có thực quyền.

Tư Cẩn thư thả, còn Hải Nhan thì không muốn khách sáo với cô.

"Nói đi, hôm nay cô tìm tôi có chuyện gì?"

Tư Cẩn nhìn cô ta, chỉ thấy chút mong đợi lộ trong ánh mắt của Hải Nhan.

Cô giữ nguyên nụ cười của mình.

"Hải Nhan, không phải cô nghĩ tôi đến đây để cầu hòa với cô và Thiệu Xuyên chứ?"

"Những người trên mạng mắng nhiếc thật không dễ nghe đâu, Tư Cẩn. Lúc đó bọn họ chửi tôi ra sao, chẳng lẽ tôi không nên trả đũa gấp đôi?"

"Cô muốn cầu hòa thì dễ thôi, ngay ở đây, quỳ xuống xin tôi."

Tư Cẩn chống khuỷu tay lên bàn, đặt ngón tay dài thon gọn lên cằm.

"Hải Nhan à Hải Nhan, lời tôi nói lúc đó thực sự không sai, cô hoàn toàn không biết động não."

Cô thở dài, mở laptop ra quay màn hình về phía Hải Nhan, nhấn nút phát video.

Ánh sáng từ màn hình chiếu lên khuôn mặt của Hải Nhan, sự khinh bỉ ban đầu trong mắt cô ta dần chuyển thành hoảng hốt.

"Bốp."

Hải Nhan đóng mạnh laptop lại, theo phản xạ định giơ lên ném xuống đất.

"Hải Nhan."

Tư Cẩn lạnh lùng nhìn cô ta, "Tôi có một bản video này, thì cũng có thể có cả ngàn bản, cả vạn bản. Cô đập nó thì có ích gì?"

Càng Muốn Ép Buộc- Mã Đế Nhĩ ĐápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ