Chương 10: Từ miệng một người phụ nữ khác

46 3 0
                                    

Tư Cẩn khoanh tay đứng ngoài trường quay, nhìn An Nghi đang chuyên nghiệp hoàn thành buổi chụp ảnh bên trong.

Từ khi tốt nghiệp, cô đã vào làm ở 'TREADs', đã gặp không ít ngôi sao nữ nổi tiếng, nhưng không ai có thể so sánh với An Nghi.

Ngoại hình có thể giống nhau, nhưng hiếm có người nào biểu đạt được vẻ đẹp như An Nghi.

Đôi mắt của An Nghi là một vùng nước sâu, ánh nhìn không bị chi phối bởi ánh sáng xung quanh mà chỉ tập trung vào cảm xúc cô muốn thể hiện.

Bonnie và Alison đứng cạnh cũng không khỏi thốt lên, "Trước đây chỉ nghe người ta ca ngợi diễn xuất và nhan sắc của cô ấy."

"Gặp trực tiếp rồi mới thấy đúng là đẹp đến vô thực, chẳng trách cô ấy lại là Ảnh hậu."

Cánh cửa studio mở hé ra, Hải Nhan bước vào, dừng lại cách Tư Cẩn vài bước.

Cô ta cũng đến để xem An Nghi chụp ảnh.

Alison quay lại thấy Hải Nhan liền quay đi với thái độ khinh bỉ, cô vẫn còn bực vì chuyện đạo văn của Hải Nhan.

"Có người làm về chủ đề gốm sứ, chú trọng đến những kẻ lưu vong nơi xứ lạ; có kẻ thì sao chép ý tưởng, chỉ bê vài chiếc bình từ ngôi nhà phảng phất mùi tiền của mình vào, thật giả khó lường, cao thấp rõ ràng."

Cô còn chưa hết bực, "Đó là lý do có người mời được Ảnh hậu quốc tế như An Nghi, còn có người dù có người giúp đỡ cũng chỉ mời được Mạnh Hòa kém tiếng hơn nhiều."

Bonnie nghe vậy khẽ kéo tay áo Alison nhắc cô dừng lại, những lời ấy có phần xem thường Mạnh Hòa.

Nhưng Hải Nhan vốn là người tinh mắt, tính tình lại kiêu ngạo, tất nhiên không thể bỏ qua lời của Alison.

Cô ta tức giận bước về phía Alison và Bonnie, Tư Cẩn nhìn theo bóng lưng Hải Nhan thì khẽ cười khinh bỉ.

"Bonnie, Alison, hai người đi chọn ảnh trước đi, xem chất lượng thế nào."

Hải Nhan lập tức đứng lại, Bonnie và Alison cũng phớt lờ cơn giận của Hải Nhan mà đi ra ngoài.

Buổi chụp ảnh vẫn tiếp tục, Tư Cẩn từ từ tiến đến Hải Nhan.

"Hải Nhan, sao vậy, lại muốn đạo văn nữa à?"

Dự án đã gần hoàn thành, thật ra công việc của nhóm Hải Nhan đã xong từ hai ngày trước.

Dù chưa có kết quả, nhưng Celine đã gửi email chúc mừng Hải Nhan hoàn thành dự án cao cấp như vậy.

Tư Cẩn và các đồng nghiệp vẫn luôn im lặng.

Hải Nhan liếc cô một cái với vẻ kiêu căng.

"Vị trí tổng biên tập tôi nhất định phải giành được, tôi chỉ đến để xem cô thất bại thế nào. Cô có mời được An Nghi cũng chẳng thay đổi được gì, cô vẫn không thể thắng tôi."

Nếu Hải Nhan thật sự tự tin như lời nói, thì lúc này cô ta sẽ không đến đây.

Tư Cẩn khẽ cười, vén tóc lên vành tai.

Ánh sáng trong studio được thiết kế mô phỏng ánh mặt trời chiếu lên cát vàng nên vô cùng rực rỡ. Chiếc nhẫn Lục Phóng Tranh tặng cô, theo động tác của cô, lấp lánh như một ngôi sao băng.

Càng Muốn Ép Buộc- Mã Đế Nhĩ ĐápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ