Trong phòng ngủ tối tăm, Lục Phóng Tranh đang ngủ say, còn Tư Cẩn ngồi bên cạnh dùng điện thoại xem tin tức.
"Tổng giám đốc tập đoàn Hillsborough, Lục Phóng Tranh, đã trả lời phỏng vấn của phóng viên trong sự kiện tại Anh, khi được hỏi về hôn sự của con gái thứ hai của tập đoàn Garcia, đã thẳng thắn nói rằng giữa hai bên có một số hiểu lầm."
"Người phát ngôn của tập đoàn Garcia đã bị thay thế vì lý do này, nếu có tin tốt sẽ thông báo cho truyền thông."
Tư Cẩn tắt màn hình, thế giới lại chìm vào ánh sáng mờ ảo của ánh trăng, cô lặng lẽ nhìn Lục Phóng Tranh đang say giấc.
Anh đã ngủ từ sáng cho đến tối.
Cô không biết anh đã phải trải qua bao nhiêu đêm không ngủ, cuối cùng lại chọn cách đơn giản và thô bạo như vậy, không phải là việc mà một công ty cấp này, một tổng giám đốc cấp này nên làm.
Lục Phóng Tranh tất nhiên trước hết là vì bản thân anh, sau đó mới là vì cô.
Tư Cẩn cúi người, nhẹ nhàng hôn lên má anh. Anh nhanh chóng động đậy, nắm lấy cánh tay cô, ra hiệu cho cô nằm xuống bên cạnh anh.
Tư Cẩn mỉm cười, nằm xuống bên cạnh anh, sau đó nhìn thẳng vào mắt anh. Nhận thấy hơi thở của cô, Lục Phóng Tranh hít một hơi thật sâu rồi từ từ mở mắt.
Họ nhìn nhau, Lục Phóng Tranh tiến gần hơn, hít một hơi thật sâu bên cổ cô. Là mùi hương của hoa hồng Tudor.
Tư Cẩn mỉm cười, tay đặt lên má anh, nơi đó đang được ánh trăng hôn lên.
"Anh muốn đánh cắp mùi hương của em sao?"
Lục Phóng Tranh đặt môi lên xương quai xanh của cô, không muốn rời đi.
"Muốn đánh cắp em, đến một nơi chỉ có chúng ta, không cần phải lo lắng gì, mãi mãi không rời xa."
Tư Cẩn xoa tóc anh, nhẹ nhàng trách móc.
"Tham lam quá."
Tình yêu hiện đại, còn gì là "mãi mãi".
Anh ngẩng đầu, hôn lên cằm Tư Cẩn, rồi ngồi dậy hôn cô.
"Hôn là liệu pháp, chỉ có bên em mới có thể."
Sau khi kết thúc, Lục Phóng Tranh nằm trên gối của Tư Cẩn, anh dựa sát gần, mũi của họ chạm vào nhau.
"Đã bao lâu rồi anh không ngủ?" Cô hỏi anh.
"Máy bay đi Mỹ bị trì hoãn, sau khi hạ cánh thấy hai tin tức đó, anh lập tức trở về Anh. Không phải là cái cớ, mà là quyết định của cha anh."
Đi Mỹ mất hơn mười tiếng, trở về cũng hơn mười tiếng, cộng thêm từ Anh đến Trung Quốc cũng mất hơn mười tiếng.
Cô không cảm thấy đây là cái cớ của anh, khẽ chạm mũi anh, ra hiệu cho anh tiếp tục.
"Em biết đấy, Hillsborough là doanh nghiệp gia đình. Cha anh còn có anh em ruột, mẹ anh thì sức khỏe không tốt, đến anh chỉ còn lại một mình. Nhưng anh cũng có một số anh em họ..."
Anh cười khẩy, "Cha anh sinh ra ở Anh, nhưng trong huyết quản vẫn chảy dòng máu của triều đại nhà Thanh ở Trung Quốc."
"Ông ấy luôn không thể buông bỏ điều này. Ông ấy nói với anh, Hillsborough nếu muốn phát triển lâu dài thì anh phải tìm một người vợ có thể hỗ trợ cho sự nghiệp của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Muốn Ép Buộc- Mã Đế Nhĩ Đáp
RomantizmTác Giả: Mã Đễ Nhĩ Đáp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Ngược luyến , Đô thị tình duyên , 1v1 , Chữa lành , Chức nghiệp tinh anh "Em chỉ làm những việc tôi cho là thú vị với anh, Lục Phóng Tranh." Cô quyến rũ...