Máy ảnh, máy quay phim, điện thoại, micro với đủ loại nhãn hiệu và đèn flash nhấp nháy. Tư Cẩn bước vào sảnh sân bay, trước mắt là một cảnh tượng hỗn loạn.
Cô chưa bao giờ nghĩ rằng truyền thông đến vì mình nên định vòng qua họ để đi, nhưng các phóng viên bất ngờ ùa tới, chen chúc nhau hỏi cô đủ loại câu hỏi.
"Cô Tư, xin hỏi mối quan hệ giữa cô và anh Lục Phóng Tranh, tổng giám dốc tập đoàn Hillsborough, là gì?"
"Cô Tư, cô có phải là người xen vào mối quan hệ của ảnh hậu An Nghi và anh Lục Phóng Tranh không?"
"Cô Tư, xin hãy trả lời câu hỏi! Có phải cô là tình nhân của anh Lục không, liệu việc cô từ phó tổng biên tập của 'TREADs' nhảy lên làm tổng biên tập mới của 'BELLA' có phải là kết quả từ sự sắp xếp của anh Lục không?"
Bonnie và Allison cố gắng chắn đám phóng viên vây kín Tư Cẩn, nhưng những câu hỏi vẫn dồn dập đổ về phía cô. Cuối cùng, một chiếc micro được đưa đến trước mặt Tư Cẩn, cô do dự rồi nói câu đầu tiên.
"Gì cơ?"
Xung quanh bỗng nhiên im lặng, một phóng viên đeo kính với ánh mắt sắc bén cất tiếng hỏi.
"Cô Tư, cô chưa xem tin tức về mình từ đêm qua sao?"
Từ Anh trở về, dù là bay thẳng, thì đáp xuống Hạ Thành cũng phải mất mười hai tiếng. Tối qua cô còn trên máy bay, giờ vừa mới đáp cũng chưa điều chỉnh lại lệch múi giờ. Tư Cẩn có phần lơ đãng khi mở khóa điện thoại và tắt chế độ máy bay.
Khi điện thoại kết nối với mạng sân bay, hàng loạt tin tức hiện lên, hình ảnh cô và Lục Phóng Tranh ăn sáng trên bãi biển xuất hiện ngay đầu trang, đọc tiêu đề thôi cô đã không còn muốn xem nội dung nữa.
Ánh mắt Tư Cẩn trở nên lạnh lùng, cuối cùng cô cũng tập trung vào điểm nhìn.
"Như các bạn thấy, anh Lục là chủ tịch của tập đoàn Hillsborough, 'BELLA' được Hillsborough mua lại từ năm ngoái và hiện là một dự án trọng điểm của tập đoàn."
"Vì anh Lục không có nhiều hiểu biết về ngành thời trang nên đã yêu cầu tôi đi cùng để tham dự buổi diễn lớn ở London. Chúng tôi cùng dùng bữa sáng cũng vì lý do đó, anh ấy mong tôi có thể làm tốt nhất công việc của mình."
Cô cố gắng giữ bình tĩnh vì biết mỗi câu nói có thể ảnh hưởng đến 'BELLA' cũng như sự nghiệp của chính cô.
"Đó hoàn toàn không phải là cuộc hẹn hò, chỉ là dịch vụ mà khách sạn cung cấp. Chỉ cần ở đó, bạn cũng có thể trải nghiệm bình minh trên bờ biển nước Anh."
"Còn những điều khác, trí tưởng tượng của truyền thông quá phong phú, tôi không có thời gian để phản bác từng điều một."
"Nếu có thể, nhân dịp lần này trở về từ Anh, tôi đã có nhiều ý tưởng sáng tạo mới, mong mọi người hãy dành sự quan tâm cho ấn phẩm tháng Bảy của 'BELLA'."
Bàn tay Tư Cẩn khẽ run, cô không thể nói thêm một câu nào nữa.
Cô cố gắng tiến lên trong vòng vây của Bonnie và Allison nhưng không mấy hiệu quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Càng Muốn Ép Buộc- Mã Đế Nhĩ Đáp
RomantizmTác Giả: Mã Đễ Nhĩ Đáp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Ngược luyến , Đô thị tình duyên , 1v1 , Chữa lành , Chức nghiệp tinh anh "Em chỉ làm những việc tôi cho là thú vị với anh, Lục Phóng Tranh." Cô quyến rũ...