AMBER'S POV
*Silip sa may boutique*
Anak ng pagong na babaeng itey, kinabog ako at si Yanna sa pagiging shopping monster! Sa bawat boutique ata na papasukan niya, lagi siyang may dalang shopping bag pagkalabas eh!!
Tinignan ko si taglagas at ni-ready ang camera para pag gumawa ng eksena ay makuhanan ko agad.
Opo. Tinuloy ko ang plano ko. Wag niyo kong sasabihan ng T@ng@, martyr at bobo.
Yung puso ko ang sabihan niyo niyan! >___<
Pero wala na! nanalo na si heart! Ayoko man isipin pero pinagsisigawan na ni heart na
'SUNDAN MO SI AUTUMN! IBUNYAG MO ANG MAITIM NIYANG BUDHI AT NG MAGING HAPPY ENDING NA ANG STORY NIYO NI REN! BWAHAHAHAAHAHA'
Again si puso ang sisihin niyo. Meron na siyang sariling utak. Ginagamit na niya ang katawan ko. Huhuhuhuh. T.T
Pang 25th boutique na ang pinasukan niya at lumabas siya ng may dala na naman.
Holy cow carabao! Sige na! siya na ang reyna ng shopping! Ma bankrupt sana siya!!
Naglakad siya near the town's quadrangle and naupo doon sa may bench tabi ng fountain. Mukhang napagod na ang babaita. Kahit ako napapagod na eh! Ano ba yan!
Wala naman akong napapala sa pagsunod sunod sa Autumn na to. Baka ako pa malagasan ng buhok! Makadaan na nga lang sa coffee shop para uminom ng kape at kumain ng cheesecake.
Tumalikod na ko and nag start mag lakad palayo when I've hear a familiar voice.
"Autumn, did I keep you waiting?"
Tumingin ako ulit sa kinauupuan ni Autumn and saw Ren walking towards her.
"hey babe I miss you!" Autumn told him
Halos panlambutan ako ng tuhod doon sa sunod kong nakita.
Tumakbo si Autumn papalapit sa kanya and gave Ren a full kiss.
Nakita kong nagulat din si Ren sa ginawa ni Autumn, but still. . .
Hindi man ako pinanlambutan ng tuhod dito, yung mundo ko naman parang nawasak.
Tinalikuran ko na sila at nag lakad palayo.
BOOM. Ang sakit. Bat ganito?
Hindi naman kami ni Ren, hindi parin naman siguro ganun kalalim ang nararamdaman ko sa kanya tulad nung nararamdaman ko dati kay Jiro.
Pero bakit ganito?
Bakit parang naramdaman ko na naman yung sakit na naramdaman ko nung sinabi ni Jiro saakin na hindi niya ko mahal at ang mahal niya ay si Arcie? Yung sakit na naramdaman ko nung binitiwan ko na si Jiro.
Hinalikan ni Autumn si Ren, yun lang naman YUN LANG.
Pero t*@**i*@ ang sakit!
Akala ko pa naman matatahimik na buhay lablayp ko pag bumalik ako sa London. Pero bakit ganun? Mahal na mahal ata ako ni Cupid eh! Kung makapana ang sakit!!
Tuloy tuloy lang ako nag lakad kahit hindi na ko aware kung saan ako dinadala ng paa ko. I tried my best para pigilin ang pagtulo ng luha ko.
Ayoko, ayokong iyakan si Ren! Ayokong mahalin siya!
At mas lalong ayokong masaktan ng dahil sa kanya!
Napahinto ako sa paglalakad and napalunok just to stop myself from crying. Then suddenly, I heard a loud beeping noise followed by a screeching sounds.