AMBER'S POV
"do you believe that some jokes are half meant? Because I do" Nababaliw ako
"do you believe that some jokes are half meant? Because I do" Nakakalurkey
"do you believe that some jokes are half meant? Because I do" I cannot read between the lines
"do you believe that some jokes are half meant? Because I do" Medyo kinikilig. Gwapo ni Blake eh! :p
"do you believe that some jokes are half meant? Because I do" Di ako makapaniwala
"do you believe that some jokes are half meant? Because I do" Pero yun nga ba ang ibig niyang sabihin?
AY JUSKO KUNG HINDI KO ITITIGIL ANG PAGIISIP MALAMANG EH MASAGASAAN NA KO NG TULUYAN DITO!!
Pero kasi naman eh, kayo ba gets niyo ang sinabi niya?! Ako hindi! Nalulurkey na ko!
May gusto ba siya saakin?! Seryoso ba yun? Nakakakilig naman pero...
...paano si Ren?
Ay ASDAFKDGDS! So ano naman ngayon?! Bakit iniisip ko si Ren?! As if naman magustuhan ako ng Salvy nun lalo na kung may taglagas na umaaligid!
--at may Arcie na nag o-occupy sa puso niya.
Siguro nga, kailangan ko na tantanan ngayon pa lang ang nararamdaman ko kay Ren.
Delikado to. Sa lahat ng lalaking nagustuhan ko sakanya lang ako natakot na mahulog.
Kasi ngayon pa lang na nahuhulog ako masakit na, paano pa kaya kung tuluyan na kong bumagsak at lumagapak sa sahig?
Hay naku Ren Salvy!! Bakit ba nagiging grabe ang epekto mo saakin?! Tska why of all people sayo pa tumibok ang puso ko?! Napaka takaw mo naman! napaka salvy, lagging nagpapagawa ng assignment, lagi kinakain ang chichirya ko sa unit ko, napaka GENTLE DOG! Bakit ba nagustuhan kita samantalang asar na asar ako sayo?!
Juskooo, ano to? I hate you but I love you? Ang gulo di ba?
Pumunta ako sa unit ko and may nakita akong envelope sa sahig. Mukhang alam ko na kung ano ito.
Binuksan ko yung envelope and as expected, nakita ko doon yung key card ng unit ni Salvy na may kasamang note.
Mestizang Hilaw! Magliliwaliw lang ako saglit ah? Kailangan ko ng fresh air. Tambay kasa unit ko if want mo. Gamitin mo computer ko. Sige ba-bye.
Nagmamahal,
Ang gwapong si Salvy
P.S hoy! Maki share ka sa pagbabayad ng kuryente ko! Gamit ka ng gamit ng computer ko! Tss
Nilukot ko yung note niya. Walanjong Salvy to ang sarap ipalamon sa crocodile!! Sabi niya feel free to use my computer tapos biglang nagpapa share ng kuryente?! Ano kami mag-asawa?!
Inopen ko yung unit ni Ren at nahiga sa kama niya. Bat ba ang bago ng kwarto ng Salvy na to parati?
Tumayo ako then nagpunta sa harap ng computer niya. Aba nandito nalang din ako, might as well waldasin ko narin ang kuryente niya di ba? Hihihihihihi. Makapag laro nga muna ng Angry Birds.
Before ako mag laro, I checked my emails, but so far wala pa naman new mails.
Himala, ilang linggo nang hindi nagpaparamdam si Barney, ang baklang dinosaur.
Buhay pa kaya yun?
I was about to close the tab ng biglang may nag pm sa chatbox ko.
It's Barney.