Tom Riddle có gương mặt quyến rũ chết người. Làn da trắng tái cùng quai hàm sắc nét tôn lên ngũ quan vốn đã nổi bật. Mũi hắn cao và thẳng đến nỗi Ivy cảm thấy đau lòng cho tương lai của hắn, làm sao hắn có thể vứt bỏ vẻ ngoài đẹp đẽ này để đổi lấy cái mặt rắn kia được chứ?
Hắn cắn cổ cô, không hài lòng nói: "Em tập trung một chút được không?"
Cô nhắm mắt, ngoảnh mặt đi: "Không được."
Hắn cười khẽ, không để tâm thái độ của cô. Hắn có thể chơi một mình, thậm chí còn chơi rất vui vẻ. Đầu lưỡi nóng ướt không bỏ sót một tấc da thịt nào, từ động mạch cổ đến vết sẹo trên ngực, vòng xuống rốn rồi trượt dài đến bắp đùi. Cô gần như trần trụi, chỉ còn một cái quần lót gắng gượng che đậy bên dưới, trong khi hắn vẫn kín cổng cao tường, vạt áo sơ mi vẫn còn nằm gọn trong thắt lưng.
Mái tóc đen mềm cọ vào đùi trong làm Ivy ngứa ngáy. Hắn có sở thích để lại dấu răng trên người cô. Hắn cắn rất mạnh, sau đó liên tục liếm láp xoa dịu, đến khi cô không còn đau nữa thì chuyển sang chỗ khác nhạy cảm hơn. Nếu đổi giường thành bàn ăn, cô lúc này chẳng khác gì thịt cá nằm trên thớt, đối phương muốn thái lát, nấu canh hay ăn sống đều được.
Thưởng thức da thịt mềm mịn đã đời, hô hấp Tom Riddle dần rối loạn. Hắn quay lại với môi cô, chia sẻ chút vị rỉ sắt còn vương trên đầu lưỡi hắn. Tay bị trói trên đầu, cổ họng thì bị thít chặt, cô không muốn cũng phải há miệng, mặc cho hắn khuấy đảo khắp khoang miệng.
"Ưm!" Ivy cong người rên rỉ khi bị hắn bấm ngón tay vào ngực.
Đồi núi mềm mại tràn đầy, núm hồng nhô lên cọ vào lòng bàn tay hắn. Kích thước không quá lớn, vừa vặn phù hợp khẩu vị của hắn, khiến hắn yêu thích không thể buông tay, mạnh bạo xoa nắn thành đủ loại hình thù. Hắn gầm gừ trong cổ họng, đè nửa người dưới vào giữa hai chân cô.
Tom Riddle hít sâu một hơi, chỉ nhẹ nhàng cọ sát một chút mà hắn đã căng cứng không chịu nổi. Đã quá lâu rồi, cuối cùng hắn cũng có thể vứt bỏ những mảng ký ức xưa cũ ra sau đầu. Hắn không ngại dành thời gian mấy ngày sắp tới để tạo ra những hình ảnh vui sướng khác.
Ivy cảm nhận được ngón tay thon dài, lạnh lẽo của hắn đang móc vào đáy quần lót. Cô mong hắn cứ đi vào nội dung chính cho xong, thế mà hắn cứ trêu đùa cô mãi. Khớp ngón trỏ hơi gập lại ấn vào những nếp gấp khép kín, hắn chậm rãi di chuyển lên trên thật chậm, khi chạm vào hạt đậu nhỏ thì vòng quanh, vân vê qua lại.
Hắn ngậm tai cô, hơi thở nóng rực làm đầu óc cô bốc cháy. Không phản kháng được thì đành nằm im hưởng thụ vậy. Cô tự huyễn hoặc bản thân mình, rằng một đêm tình chẳng đáng là bao so với hàng chục năm dài trước đó.
"Khóc cái gì?" Hắn khó chịu hỏi, nhưng nụ hôn rơi xuống má cô lại dịu dàng hết mực.
Ivy còn không nhận thức được bản thân đang rơi nước mắt. Nửa gương mặt cô chìm sâu vào gối đầu, vài sợi tóc đen dính vào hõm cổ mướt mát mồ hôi. Hương thơm của cô làm hắn liên tưởng đến sương mai, ẩm ướt nhưng lẫn chút mùi nắng ấm, sau bao nhiêu năm vẫn có thể làm hắn điên cuồng như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Tom Riddle và Linh Hồn Thất Lạc
Fiksi PenggemarIvy Grimly có tất cả mọi thứ mà Tom Riddle khao khát. ... Cp: Tom Riddle x Ivy