CHAPTER 21: DORA o SPONGEBOB???

408 20 8
                                    

CHAPTER 21: DORA o SPONGEBOB???


My PIGGY PRINCE by supladongtorpe09



11:35 PM / June 21, 201* / sa LIVING ROOM habang nanonood kami ni Francesca ng...

Guess What...

Oo..

Walang tumama sa inyo!!! hahahah...

Dora po ang pinapanood namin... Eto kasing si Francesca, dun ang gusto kasi tuwang-tuwa siya kay Dora tapos sinasabayan pa yung pagkanta-kanta niya at sumasagot din sa bawat tanong ni DORA... wahhahha... para siyang bata!.. oo, isip bata...

as in.. isip bata!!! wahahahha... Siguro, walang TV sa kanilang kaharian kaya enjoy na enjoy siya sa panonood..

Walastik naman eh!!! Mas maganda pa rin ang Spongebob Squarepants dun eh... di ba???

Ui, Francesca, sa Spongebob naman oh., napakachildish naman ng pinapanood mong iyan...

Ayaw ko nga!!

Please!!!

tapos nagpuppy eyes na ako nun pero wala pa ring effect!!

Oh sige ganito na lang,  tanungin na lang natin ang mga readers kung alin ang mas maganda.. Tapos, kung sino ang manalo, yun ang panunuorin natin!!!

Sige!!.. maganda yan!! Pero for sure, ako ang mananalo.. mas maraming fans si DORA eh..

Hindi.... mas maraming fans si SPONGEBOB kasi nakakatuwa siya...

SUS!! Hayaan na nga lang natin ang mga readers na magjudge...

(A/N: Readers, naghahamon po ang Piggy Prince natin kung ano ang mas maganda sa palabas na DORA at SPONGEBOB... ilagay nyo lang po sa comment box para malaman natin ang sagot...)

Sige, wait natin ang result ah...

Sa puntong iyon, hindi ko maiwasang maisip si LSS ko, sa wakas!!! nakita ko na siya ulit! Siya pala ang makakatulong sa akin... Yes!!! Ang tagal kong pinangarap ang araw na to.. Si Francesca lang pala ang sagot...

Saka, may similarities pala sialng dalawa ni Francesca, pareho silang adik kay DORA... hahahha

MY PIGGY PRINCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon